Những chiêu đốn tim 'chị đẹp' Ngô Thanh Vân của Huy Trần

Theo Đạt Nhi (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Sau khi cầu hôn “chị đẹp” Ngô Thanh Vân thành công, người hâm mộ đã tổng kết “bí kíp cua vợ” của Huy Trần và được khổ chủ lên tiếng xác nhận.
Huy Trần cho biết, một trong những chiêu tán tỉnh thành công nhất của anh trong hành trình chinh phục trái tim Ngô Thanh Vân là “đi tắt qua dạ dày”.
Huy Trần thường xuyên vào bếp nấu cho Ngô Thanh Vân.
Huy Trần thường xuyên vào bếp nấu cho Ngô Thanh Vân.

CEO trẻ tuổi đã triệt để áp dụng phương pháp này bằng cách tự vào bếp nấu nướng cho bạn gái. Không chỉ nấu cơm, Huy Trần còn khéo léo gửi lời yêu thương đến người yêu qua những tờ giấy nhắn.

Chính vì những hành động đầy tinh tế này mà Huy Trần đã từng bước chinh phục được trái tim của nàng "đả nữ".

Huy Trần cũng rất quan tâm đến người thân của bạn gái.
Huy Trần cũng rất quan tâm đến người thân của bạn gái.

Bên cạnh đó, Huy Trần còn rất được lòng nhà vợ tương lai. Cứ mỗi dịp lễ Tết là anh lại cùng Ngô Thanh Vân về quê thăm gia đình họ hàng. Hay khi có các cháu của Ngô Thanh Vân đến, dù bận rộn công việc kinh doanh nhưng anh vẫn gác lại mọi chuyện, tranh thủ dành thời gian để dẫn các bé đi chơi. Hành động này không thể phủ nhận là rất “đi vào lòng” người đẹp sinh năm 1979. Cô thích thú khoe ảnh người yêu quan tâm đến người thân của mình kèm theo dòng chú thích: "Cuối tuần chú Huy bận rộn quá"!

Nói về chồng sắp cưới, Ngô Thanh Vân hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa và khiến tôi cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé và không bao giờ cô đơn.”

Ngô Thanh Vân khoe nhẫn cầu hôn.
Ngô Thanh Vân khoe nhẫn cầu hôn.

Ngô Thanh Vân được đánh giá là một trong những ngôi sao tài năng bậc nhất của showbiz Việt khi thành công ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất phim... Huy Trần tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất và nhập khẩu. Anh về nước lập nghiệp năm 2018, hiện kinh doanh một số nhà hàng ẩm thực tại TP HCM, ngoài ra anh còn là một người mẫu ảnh. Chính vì thế, ngoại hình của chàng Việt kiều Đức này được nhận xét là rất xứng đôi với Ngô Thanh Vân dù cả hai cách nhau 11 tuổi.

Huy Trần được nhận xét là rất xứng đôi với Ngô Thanh Vân dù cả hai cách nhau 11 tuổi.
Huy Trần được nhận xét là rất xứng đôi với Ngô Thanh Vân dù cả hai cách nhau 11 tuổi.

Sau hai năm yêu nhau khá kín tiếng, vừa qua cặp đôi Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức thông báo sẽ tổ chức đám cưới khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi bất ngờ và vui mừng. Được biết, dù chưa ấn định về ngày tổ chức hôn lễ nhưng mọi thông tin liên quan đến đám cưới của cặp đôi đều được dân tình săn lùng ráo riết. Trên trang cá nhân, nàng "đả nữ" liên tục đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã cùng với đó là quá trình chuẩn bị cho đám cưới thế kỉ sắp tới.

Dù khá bận rộn, nhưng cặp đôi vẫn không quên tham gia các công việc thiện nguyện vốn đã được Ngô Thanh Vân làm từ xưa.

Ngô Thanh Vân hiện là đại sứ quỹ Nhịp tim Việt Nam, cùng các nhà hảo tâm đã giúp hơn 2.500 trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh thông qua chín chương trình gây quỹ “Vết sẹo cuộc đời”. Hai năm qua, do COVID-19, diễn viên phải ngưng tổ chức gây quỹ. Dù vậy, cô và chồng sắp cưới muốn đóng góp với tư cách cá nhân để việc cứu các em nhỏ được tiếp tục. Ngô Thanh Vân nói: "Tôi xem đây như là một sứ mệnh, có nhiều cứu nhiều, có ít cứu ít, nhưng không thể dừng lại vì danh sách trẻ em gặp vấn đề về tim trên cả nước cứ dài ra mỗi ngày".

Hai người đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện.
Hai người đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện.

Huy Trần nói muốn đồng hành cùng Ngô Thanh Vân nhiều hơn trong các dự án. "Tôi sẽ không để Vân phải làm việc này một mình nữa. Khi có thêm người giúp sức, nhiều trẻ em sẽ được lớn lên với trái tim khỏe mạnh", anh cho biết.

Điều đáng nói là dù chưa về chung nhà, nhưng Huy Trần lại gọi Ngô Thanh Vân với danh xưng "vợ" khiến nhiều người không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ về tình yêu ngọt ngào và gắn bó của họ.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.