Những con số thú vị sau màn “khởi động” V.League 2019

(Baonghean.vn) - Sau 3 vòng đấu mang tính chất khởi động, V.League 2019 tạm nghỉ 1 tháng để đội tuyển U23 Việt Nam tập trung. Sau 21 trận đấu, chúng tôi đã thống kê những con số thú vị.

0. Sau 3 vòng đấu, SLNA không còn thủ môn nào còn có thể ra sân. Ngoài Văn Hùng, Nguyên Mạnh đã bị chấn thương thì thủ môn số 3 Văn Tiến cũng dính chấn thương hông trong trận gặp B.Bình Dương, cầu thủ có khả năng xỏ găng thi đấu Quế Ngọc Hải thì đã chuyển sang Viettel.

May mắn là V.League 2019 tạm nghỉ để cho U23 Việt Nam tập trung, các thủ môn đội bóng xứ Nghệ có thời gian hồi phục chấn thương, nếu không thì không hiểu HLV Đức Thắng sẽ xoay xở ra sao.

Đây cũng là số điểm mà đội bóng phố biển có được sau 3 trận đấu. HLV Võ Đình Tân sẽ phải chấn chỉnh ngay, nếu như không muốn bị tụt lại đáy BXH.

1.	Với 9 điểm sau 3 trận đấu đội bóng thành phố HCM có màn khởi động như mơ (ảnh Dũng Nguyễn)
Với 9 điểm sau 3 trận đấu đội bóng thành phố HCM có màn khởi động như mơ. Ảnh: Dũng Nguyễn
01. Duy nhất chỉ còn TP HCM là đội giữ được mạch toàn thắng sau cả 3 trận đấu. S.Khánh Hòa cũng là đội duy nhất thua cả 3 trận đầu mùa bóng. Sự khởi đầu tồi nhất của đội bóng phố biển Nha Trang kể từ khi thành lập.
Đây cũng là số điểm của Thanh Hóa kiếm được sau những trận đấu không thành công của HLV Đức Thắng. Nó báo hiệu một mùa bóng đầy nan giải khi kinh phí cho đội Thanh Hóa không còn dồi dào như trước.
Cựu cầu thủ SLNA Jermie Dwayne Lynch có hat-trich bàn thắng duy nhất của V.League 2019 trong màu áo Hải Phòng.
02. Là số trận cầu thủ Rimario Allando Gordon (số 11) của câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa phải nghỉ thi đấu do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Lê Thế Mạnh (số 37) của câu lạc bộ Than Quảng Ninh trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Than Quảng Ninh và Thanh Hóa tại lượt trận thứ 3, ngày 06/3/2019 trên sân vận động Cửa Ông, Quảng Ninh.
03. Hiện nay chỉ còn 3 đội chưa thua, đó là TP HCM, Hà Nội, SLNA và có 3 đội chưa biết đến mùi thắng lợi đó là S.Khánh Hòa, Thanh Hóa và Quảng Nam. Có điều khá thú vị, nếu như 3 đội chưa thua được phân bổ cho 3 miền. Đối với SLNA thì đây là sự khởi đầu tốt nhất của đội chủ sân Vinh trong nhiều năm gần đây.
Mùa bóng năm nay, mỗi đội được phép đăng ký ra sân với 3 ngoại binh. Điều này khiến cho cơ hội ra sân của các cầu thủ trẻ.
04. Đến giờ này các trọng tài đã rút ra 4 thẻ đỏ dành cho cầu thủ các đội Hà Nội, HAGL, Hải Phòng và Viettel. So với năm ngoái, số thẻ vàng, thẻ đỏ mùa giải này tăng nhiều.
Đây cũng là số bàn thắng mà Jermie Dwayne Lynch, cầu thủ tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2019 có được sau 3 vòng đấu.
05. Hà Nội đã có 5 bàn thắng vào lưới Quảng Bình ngay ngày khai mạc giải trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là trận đấu có tỷ số chênh lệch lớn nhất, kể từ đầu giải.
BTC đình chỉ thi đấu 04 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2019 đối với cầu thủ Quế Ngọc Hải (số 3) của câu lạc bộ bóng đá Viettel do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Trần Văn Kiên (số 13) của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội tại lượt trận thứ 3, ngày 06/3/2019 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.
2.	Văn Quyết là một trong 4 cầu thủ bị thẻ đỏ (ảnh Dũng Nguyễn)
 Văn Quyết là một trong 4 cầu thủ bị thẻ đỏ. Ảnh: Dũng Nguyễn
06. Là số cầu thủ bị thẻ vàng trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Viettel và Hà Nội tại lượt trận thứ 3, ngày 06/3/2019 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội. Trận derby có rất nhiều thẻ phạt nhưng chất lượng không như mong đợi.
07. Với hiệu số bàn thắng-thua của đội đương kim vô địch Hà Nội (8-1). HLV Chu Đình Nghiêm đang có hàng công và hàng thủ tốt nhất giải. Với lực lượng như hiện nay, Hà Nội là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch V.League 2019.
08. Đây là số thẻ đỏ, thẻ vàng mà đội bóng thủ đô đang bị các trọng tài dành cho (7 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ). Khá bất ngờ tuy sở hữu khá nhiều tuyển thủ quốc gia, có kỹ thuật cá nhân tốt nhưng Văn Quyết và đồng đội lại chơi bóng khá tiểu xảo, nhiều pha bóng bạo lực.
09. Số điểm cao nhất sau màn khởi động của đội bóng thành phố HCM có được. Đây được xem là một bất ngờ khi đội chủ sân Thống Nhất chưa có trong tay đội hình mạnh nhất. Hiện nay các trụ cột Phi Sơn, Văn Thuận vẫn đang dưỡng thương.
10. Là thứ hạng của đội bóng thành Nam đang có, so với mùa giải trước họ đã có sự tiến bộ nhất định nhưng chông gai vẫn đang chờ các cầu thủ Nam Định.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.