Những ‘điểm cộng’ làm nên thương hiệu Thiên Hòa An máy phát điện trên thị trường Nghệ An

(Baonghean.vn) - Nắm bắt được xu hướng, thị hiếu khách hàng, cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp; là chìa khóa thành công, giúp Công ty TNHH Thiên Hòa An chi nhánh Nghệ An ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường máy phát điện và máy xây dựng trên địa bàn và khu vực.

Địa chỉ uy tín

Thời tiết nắng nóng kéo dài những ngày qua, khách hàng đến với Công ty TNHH Thiên Hòa An gia tăng đột biến…; tăng 30% so với cùng kỳ năm trước.

Máy phát điện đang trở thành giải pháp thay thế hữu hiệu khắc phục tình trạng mất điện, duy trì nguồn điện ổn định phục vụ đời sống, sản xuất, kinh doanh.

Công ty TNHH Thiên Hòa An chi nhánh Nghệ An tọa lạc tại số 71, Nguyễn Trãi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Điện thoại: 02387.309.333- 0904.667.743. Ảnh: Đức Anh

Công ty TNHH Thiên Hòa An chi nhánh Nghệ An tọa lạc tại số 71, Nguyễn Trãi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Điện thoại: 02387.309.333- 0904.667.743. Ảnh: Đức Anh

Thấu hiểu những khó khăn của người dân miền Trung, mùa hè nắng nóng thường kéo dài, nên lượng tiêu thụ điện tăng đột biến, thường xảy ra tình trạng mất điện và cắt điện luân phiên; ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của người dân và gây gián đoạn, thiệt hại cho sản xuất, kinh doanh.

Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, năm 1999 Công ty TNHH Thiên Hòa An đã mở chi nhánh tại Nghệ An, chuyên cung cấp và lắp đặt máy phát điện và máy xây dựng, trạm trộn bê tông.

Sau 2 thập kỷ phát triển, khẳng định thương hiệu, Công ty TNHH Thiên Hòa An chi nhánh Nghệ An đã tạo dựng được mạng lưới khách hàng đông đảo; với nhiều đối tác là các doanh nghiệp lớn trong tỉnh và  khu vực. “Chìa khóa” thành công của công ty là ở những điểm khác biệt trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ, để tạo dựng thương hiệu.

Những “điểm mạnh”

20 năm qua, Công ty TNHH Thiên Hòa An chi nhánh Nghệ An luôn tự hào là nhà phân phối các loại máy phát điện chính hãng, uy tín chất lượng của các hãng nổi tiếng như Elemacx, Deyno nhập nguyên chiếc của Nhật. Đây là dòng máy chất lượng cao, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, Công ty Thiên Hòa An còn tự lắp ráp một số loại máy phát điện, được người tiêu dùng tin dùng. 

"Máy phát điện KYO do Công ty Thiên Hòa An tự lắp ráp, sử dụng các loại động cơ của các thương hiệu như: Mitsubishi, Kubota Nhật Bản, Doosan Hàn Quốc, Cummins Mỹ... kết hợp với các đầu phát điện của các hãng nổi tiếng như Mecc Alte – Italia, Leroy Somer - Pháp và bộ điều khiển Deep Sea của Anh Quốc và Datakom - Thổ Nhĩ Kỳ; hình thức mẫu mã đẹp, chất lượng tốt chịu đựng được khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam, vận hành ổn định êm ái, thân thiện với môi trường. Máy này có nhiều giải công suất phù hợp vớt tất cả khách hàng như văn phòng công sở của các cơ quan, trường học, bệnh viện, các tòa nhà chung cư, hộ gia đình.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp lắp ráp thêm tủ ATS chuyển đổi nguồn tự động và vận hành máy, tự chuyển sang điện lưới khi mất điện lưới (đây là sản phẩm lắp kết hợp theo máy)".

Ông Phạm Trọng Vỹ - Giám đốc chi nhánh Thiên Hòa An tại Nghệ An. 

Công ty TNHH Thiên Hòa An phân phối và cung cấp đa dạng các loại máy phát điện chất lượng cao. Ảnh: Đức Anh

Công ty TNHH Thiên Hòa An phân phối và cung cấp đa dạng các loại máy phát điện chất lượng cao. Ảnh: Đức Anh

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Thiên Hòa An chi nhánh Nghệ An chuyên nghiệp, uy tín. Khi khách hàng  có nhu cầu mua máy phát điện tại công ty, kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà khảo sát và tư vấn sản phẩm phù hợp nhất, có chế độ bảo hành 1-2 năm tùy loại máy. Sau thời gian bảo hành, nếu khách hàng có nhu cầu công ty sẽ thực hiện bảo trì theo chu kỳ.

Bên cạnh đó, sản phẩm của Công ty TNHH Thiên Hòa An chi nhánh Nghệ An luôn đảm bảo giá cả cạnh tranh. Khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí khi mua  máy phát điện tại đây và được hưởng các chế độ hậu mãi tốt nhất.

Một số hình ảnh Công ty TNHH Thiên Hòa An chi nhánh Nghệ An đang tiến hành lắp ráp và thử vận hành bàn giao máy phát điện cho Bệnh viện Mắt Nghệ An, Trường Quốc tế Ischool Hà Tĩnh. Ảnh: Đức Anh

Một số hình ảnh Công ty TNHH Thiên Hòa An chi nhánh Nghệ An đang tiến hành lắp ráp và thử vận hành bàn giao máy phát điện cho Bệnh viện Mắt Nghệ An, Trường Quốc tế Ischool Hà Tĩnh. Ảnh: Đức Anh

Trong thời đại công nghệ 4.0, máy phát điện đóng vai trò rất quan trọng, giúp phòng tránh những sự cố về điện, ổn định và đảm bảo được nguồn điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh...; góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế.
Khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Thiên Hòa An chi nhánh Nghệ An:
Điện thoại: 0904 667 743 để được tư vấn mua hàng
Hoặc truy cập website: https://thienhoaan.com/

Công ty TNHH Thiên Hòa An chi nhánh Nghệ An

Số 71, Nguyễn Trãi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: (0238) 7309333, 0904 667 743.

Website: https://thienhoaan.com/

tin mới

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.

Hạt sở ở Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn đạt chất lượng cao. Ảnh: Văn Trường

Người dân Nghĩa Đàn mở lối thoát nghèo từ cây sở

(Baonghean.vn) -Những năm gần đây, người dân một số xã ở huyện Nghĩa Đàn tích cực khôi phục, mở rộng diện tích, nâng cao giá trị cho cây sở. Hướng đi này mang lại hiệu quả cao, mở lối thoát nghèo cho người dân các xã miền núi đất đai cằn cỗi. 

Giá vàng

Vàng tăng giảm trái chiều; Tỷ giá USD đi lên

(Baonghean.vn) - Vàng trong nước tăng giá mạnh, ngược lại trên thế giới đột ngột giảm sốc; Tỷ giá USD "phăm phăm" đi lên; Thị trường dầu thô thế giới vượt mốc 92 USD/thùng, là những thông tin thị trường được cập nhật trong sáng 13/4. 

Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp 4.0 cho học sinh phổ thông Nghệ An

Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp 4.0 cho học sinh phổ thông Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hội thảo “Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông” là một hoạt động trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động triển khai đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó, tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, khát vọng và chia sẻ cảm hứng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên.