Những điểm du lịch tuyệt vời ở châu Á cho dịp Tết Âm lịch

Thái Lan, Singapore, Malaysia, Maldives... đều là những điểm đến lý tưởng cho khách du lịch Việt Nam dịp nghỉ Tết Nguyên Đán này.

Đất nước chùa vàng Thái Lan với những ngôi đền rực rỡ nguy nga, biển trong xanh và những nụ cười tươi tắn.   ..   là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách Việt.   Ảnh:Travelchannel.

Đất nước chùa vàng Thái Lan với những ngôi đền rực rỡ nguy nga, biển trong xanh và những nụ cười tươi tắn... là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách Việt. Ảnh:Travelchannel.

Đến Thái Lan, du khách có thể ghé thăm Bangkok, Pattaya, Phuket, Chiang mai...      Ảnh:Thehelloworldproject.

Đến Thái Lan, du khách có thể ghé thăm Bangkok, Pattaya, Phuket, Chiang mai...

Ảnh:Thehelloworldproject.

Singapore nổi tiếng là một đất nước hiện đại, xinh đẹp, sạch sẽ và an toàn bậc nhất thế giới. Đây là điểm đến lý tưởng cho tất cả mỗi dịp nghỉ lễ.     Ảnh: Agoda.

Singapore nổi tiếng là một đất nước hiện đại, xinh đẹp, sạch sẽ và an toàn bậc nhất thế giới. Đây là điểm đến lý tưởng cho tất cả mỗi dịp nghỉ lễ. Ảnh: Agoda.

Đảo quốc Singapore có nhiều điểm đến hấp dẫn như công viên Merlion, vương quốc côn trùng, cảng cầu Clarke, nhà hát Esplanade trên vịnh... thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm.     Ảnh: Marina Bay Sands.

Đảo quốc Singapore có nhiều điểm đến hấp dẫn như công viên Merlion, vương quốc côn trùng, cảng cầu Clarke, nhà hát Esplanade trên vịnh... thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm. 

Ảnh: Marina Bay Sands.

Nhung diem du lich tuyet voi o chau A cho dip Tet Am lich hinh anh 5

Malaysia được biết đến với những thành phố sang trọng, sầm uất, cánh đồng lúa xanh bạt ngàn, bãi biển trong xanh, tươi mát...  Ảnh: Choice.

Du lịch Malaysia ngày càng được du khách trên khắp thế giới yêu thích, trong đó có cả Việt Nam. Đến    Malaysia bạn có thể ghé thăm các bang Johor, Penang, Langkawi, Perak... Mỗi bang có đặc trưng và mô hình giải trí riêng. Ảnh: Choice.

Du lịch Malaysia ngày càng được du khách trên khắp thế giới yêu thích, trong đó có cả Việt Nam. Đến Malaysia bạn có thể ghé thăm các bang Johor, Penang, Langkawi, Perak... Mỗi bang có đặc trưng và mô hình giải trí riêng.  Ảnh: Choice.

Jeju là đảo núi lửa của Hàn Quốc, nằm cách đất liền khoảng 120 km và là một trong những điểm tham quan đông khách nhất xứ kim chi. Điều đặc biệt là du khách quốc tế tới khám phá hòn đảo xinh đẹp mà không cần phải xin visa. Ảnh: Cheapvacationholiday.

 Jeju là đảo núi lửa của Hàn Quốc, nằm cách đất liền khoảng 120 km và là một trong những điểm tham quan đông khách nhất xứ kim chi. Điều đặc biệt là du khách quốc tế tới khám phá hòn đảo xinh đẹp mà không cần phải xin visa.    Ảnh: Cheapvacationholiday.

Đảo Jeju có thiên nhiên hoang sơ, người địa phương thân thiện, hiếu khách, cùng hàng loạt điểm đến, hoạt động hấp dẫn.    Ảnh: Cheapvacationholiday.

Đảo Jeju có thiên nhiên hoang sơ, người địa phương thân thiện, hiếu khách, cùng hàng loạt điểm đến, hoạt động hấp dẫn.    Ảnh: Cheapvacationholiday. 

Nếu yêu thích sự hoài cổ, vẻ đẹp kỳ bí với hàng chục nghìn ngôi đền của Myanmar sẽ làm hài lòng bạn.     Ảnh: Ngọc Quý.

Nếu yêu thích sự hoài cổ, vẻ đẹp kỳ bí với hàng chục nghìn ngôi đền của Myanmar sẽ làm hài lòng bạn.    Ảnh: Ngọc Quý.

Đến thăm đất nước vạn đền, bạn có thể tham quan chùa vàng Swedagon, hòn đá vàng Golden Rock, chùa vàng Shwezigon, làng Inhwa, cầu Ubein… Ảnh: Ngọc Quý.

Đến thăm đất nước vạn đền, bạn có thể tham quan chùa vàng Swedagon, hòn đá vàng Golden Rock, chùa vàng Shwezigon, làng Inhwa, cầu Ubein… Ảnh: Ngọc Quý.

Hòn đảo xinh đẹp Đài Loan (Trung Quốc) được biết đến là điểm đến du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng và các khu chợ sầm uất... Ảnh: Lonely Planet.

Hòn đảo xinh đẹp Đài Loan (Trung Quốc) được biết đến là điểm đến du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng và các khu chợ sầm uất... Ảnh: Lonely Planet. 

Đến Đài Loan ngoài thưởng thức những món ăn hấp dẫn, du khách có thể ghé thăm những địa danh nổi tiếng như làng cổ An Bình, vườn quốc gia A Lý Sơn, Cửu Phần... Ảnh: Taiwan.

Đến Đài Loan ngoài thưởng thức những món ăn hấp dẫn, du khách có thể ghé thăm những địa danh nổi tiếng như làng cổ An Bình, vườn quốc gia A Lý Sơn, Cửu Phần... Ảnh: Taiwan.

Với những ngôi đền rêu phong, hồ nước huyền ảo trên miệng núi lửa, bãi biển cát trắng mịn… thiên đường du lịch đảo Bali (Indonesia) luôn thu hút du khách khắp nơi trên thế giới.     Ảnh: Balistarisland.

Với những ngôi đền rêu phong, hồ nước huyền ảo trên miệng núi lửa, bãi biển cát trắng mịn… thiên đường du lịch đảo Bali (Indonesia) luôn thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Ảnh: Balistarisland.

Đến Bali, bạn có thể ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như đền Tirta Empul, đền Tirta Empul, đền Uluwatu, núi lửa Batur... Ảnh: Newsky24.

Đến Bali, bạn có thể ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như đền Tirta Empul, đền Tirta Empul, đền Uluwatu, núi lửa Batur... Ảnh: Newsky24. 

Đến Maldives, bạn sẽ có cảm giác bình yên đến lạ thường với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, khí hậu ôn hòa.     Ảnh: Pinterest.

Đến Maldives, bạn sẽ có cảm giác bình yên đến lạ thường với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, khí hậu ôn hòa.   Ảnh: Pinterest.

Ngoài ra bạn còn được ở trong những khu resort sang trọng, tận hưởng dịch vụ cao cấp nhất và khám phá những trò giải trí thú vị như lướt ván, đi môtô nước.    Ảnh: Nyobain.

Ngoài ra bạn còn được ở trong những khu resort sang trọng, tận hưởng dịch vụ cao cấp nhất và khám phá những trò giải trí thú vị như lướt ván, đi môtô nước.  Ảnh: Nyobain.

Theo Zing

tin mới

Điện Biên Phủ

Hội thảo ‘70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An’

(Baonghean.vn) - Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân – dân Nghệ An” cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.

Nghệ An gặp mặt chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Nghệ An gặp mặt chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(Baonghean.vn) - Chương trình gặp mặt nhằm tiếp tục khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến, quyết thắng của chiến dịch Điện Biên Phủ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Những ký ức không thể nào quên của thanh niên xung phong Nghệ An ở Điện Biên Phủ

Những ký ức không thể nào quên của thanh niên xung phong Nghệ An ở Điện Biên Phủ

(Baonghean.vn) - Trong hơn 16.000 thanh niên xung phong phục vụ chiến đấu tại Chiến dịch Điện Biên Phủ, Nghệ An cũng đã có hàng nghìn chiến sĩ thanh niên xung phong tình nguyện lên đường với ý chí và quyết tâm sắt đá. 70 năm trôi qua, nhưng ký ức về một thời hoa lửa vẫn mãi không thể nào quên…

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

Thác Đũa - điểm du lịch giàu tiềm năng ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Thác Đũa có vẻ đẹp hoang sơ, là nơi giải nhiệt lý tưởng và từng là điểm đến hấp dẫn du khách gần xa. Tuy nhiên, do đợt mưa lũ năm 2023, đường vào điểm du lịch này bị sạt lở nghiêm trọng, gây khó cho du khách khi muốn tới trải nghiệm.

Thăm hỏi, động viên người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm hỏi, động viên công nhân lao động trên công trường Dự án đường dây 500Kv mạch 3

(Baonghean.vn) - Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động thi công dự án đường dây 500kV mạch 3, nỗ lực để công trình được đóng điện trước ngày 30/6/2024.

Cửa Lò

Trong 3 ngày tổ chức lễ hội, Cửa Lò đón trên 65.000 lượt khách, doanh thu trên 70 tỷ đồng

(Baonghean.vn) - Sau ngày khai hội, khách du lịch gần, xa liên tục đổ về biển Cửa Lò để tham quan, nghỉ dưỡng, hứa hẹn năm 2024, Cửa Lò đạt mục tiêu đón 4,15 triệu lượt khách; khách lưu trú đạt 1,45 triệu lượt; doanh thu dịch vụ du lịch đạt 4.200 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2023. 

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

3 năm, các câu lạc bộ ví, giặm ở Thanh Chương vẫn mỏi mòn đợi chờ hỗ trợ

(Baonghean.vn) - Từ năm 2021, Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành Nghị quyết số 29/2021/NQ–HĐND tỉnh quy định chính sách hỗ trợ đối với nghệ nhân, CLB trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể. Tuy nhiên, đến nay, một số CLB trên địa bàn huyện Thanh Chương vẫn chưa được thụ hưởng chính sách này.