Những gia đình kinh hoàng phát hiện có người lạ sống trong nhà

Theo Bảo Nhiên (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Một bà mẹ ba con kinh hãi phát hiện bạn trai cũ 12 năm trước sống trên gác mái nhà cô khoảng 2 tuần lễ.

Vào tháng 9/2012 tại Rock Hill, Nam Carolina (Mỹ), chị Tracy, một người mẹ đơn thân đã kinh hoàng phát hiện có người sống trong nhà mình lúc nửa đêm.

Vào khoảng 2 giờ 30 sáng hôm ấy, cô bỗng nghe thấy tiếng động trên tầng gác mái, sau đó là những cây đinh trồi ra trên trần nhà. Tracy hoảng sợ, cô vội vàng gọi con trai lớn trèo lên kiểm tra. Thật bất ngờ bởi điều họ tìm được trên gác mái không phải con mèo, con chuột mà là một người đàn ông.

"Lũ trẻ tìm thấy một người đàn ông. Anh ta cuộn tròn ngủ trong lò sưởi", Tracy nói với WCNC. Điều kinh ngạc hơn, người đàn ông này chính là bạn trai cũ của Tracy - người đã chia tay cách đây 12 năm...

Những gia đình kinh hoàng phát hiện có người lạ sống trong nhà  ảnh 1

Gã người yêu cũ bỏ nan lỗ thông hơi để nhìn Tracy ở dưới. Ảnh: NBC.

Gã bạn trai bị phát hiện nhanh chóng tẩu thoát trước khi cảnh sát kịp đến. Các nhà điều tra tìm thấy một số bằng chứng đáng lo ngại tại hiện trường. Người đàn ông đã bẻ các tấm chắn lỗ thông hơi để có thể xem Tracy ngủ. Ngoài ra trên đó còn có những cốc giấy chứa phân và nước tiểu của gã. "Có thể hắn ta đã sống trên tầng gác mái nhà Tracy 2 tuần sau khi ra tù", cảnh sát ước tính.

Hành động của gã người yêu cũ khiến Tracy kinh sợ. 5 đứa con của cô thậm chí đã không dám ngủ ở ngôi nhà này nữa, bởi luôn có cảm giác bị theo dõi. Huống gì, hành động của gã bạn trai cũ biến thái và có thể đe dọa tính mạng gia đình Tracy bất cứ lúc nào.

Những gia đình kinh hoàng phát hiện có người lạ sống trong nhà  ảnh 2

                        Nơi gã bạn trai sinh hoạt trong 2 tuần. 

Anh Davis Wahlman  sống ở thành phố Seattle (Mỹ) cũng hết sức ngỡ ngàng khi phát hiện thấy một người phụ nữ lạ mặt sống ngay trên tầng áp mái của nhà mình trong nhiều ngày.

Hôm đó là một buổi tối cuối tuần, Davis đang cùng một người bạn xem phim. Anh nghe thấy tiếng động phát ra trên tầng áp mái phòng làm việc của mình. Nhưng nghĩ là một con gì đó nên anh không kiểm tra.

Một đêm khác, anh trở về nhà lúc 11 giờ tối và ngay lập tức nhận thấy điều gì đó bất thường bởi có ánh sáng phát ra trên căn áp mái. Nhưng vì quá mệt mỏi, anh bỏ qua sự việc.

Những gia đình kinh hoàng phát hiện có người lạ sống trong nhà  ảnh 3

Anh Davis kinh hoàng phát hiện có người phụ nữ lạ mặt sống trên tầng áp mái phòng làm việc của mình. Ảnh: Urbo.

Sáng sớm một ngày khác, Davis thức dậy với tiếng ồn lạ lùng. Đến lúc này "máu đã kịp lên não", anh nhận biết chính xác có người đang trên tầng gác mái nhà mình. "Tôi thử nghĩ đó là mẹ, bởi bà ấy luôn giữ phòng đó rất sạch sẽ. Nhưng thật vô lý, sao mẹ lại ở trên đó vào sáng sớm, đặc biệt là vào mùa hè, khi mà bà luôn đi ra thị trấn", Davis dấy lên cảm giác tò mò.

Anh định lên tầng đó nhưng căn phòng dẫn đến bị khóa trái cửa. Thật kỳ cục khi phải gõ cửa phòng làm việc của mình. Một lúc sau, có một giọng phụ nữ lên tiếng: "Jimmy? Có phải anh đó không Jimmy?".

Sau đó, một người phụ nữ tóc đen mở cửa phòng làm việc của Davis. Chàng trai đã rất sốc khi người phụ nữ này anh chưa từng gặp bao giờ. "Cô là ai và cô đang làm gì trong nhà của tôi?", Davis hét lên.

Người phụ nữ này hoảng hốt, rồi nói đây là nhà của mình. Cho đến khi Davis gọi cảnh sát, cô này đã chạy thoát.

Davis nói với Urbo, anh không biết bằng cách nào người phụ nữ đã vào được nhà mình. Không có vật gì bị lấy cắp và các đồ vật hầu như không bị xáo trộn, nhưng trong suốt năm ngoái nhà anh thường xuyên bị mất đồ. Anh cũng không biết cô ta đã sống ở nhà mình bao nhiêu ngày.

Sau sự việc, Davis đã thay toàn bộ ổ khóa cửa ở nhà mình. Theo những nhận định ban đầu thì có vẻ như người phụ nữ này là một người vô gia cư và có vấn đề thần kinh.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.