Những hình ảnh đời thường chưa từng lên sóng của người đẹp Thùy Tiên

Trước khi đăng quang Miss Grand International 2021, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam và giành giải thưởng phụ Người đẹp Nhân ái của cuộc thi này.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng đạt giải Hoa khôi Nam Bộ 2017, sau đó dừng chân ở top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu “Người đẹp nhân ái”.

Sau cuộc thi, cô nàng liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện. Thời điểm đó, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ: “Em cảm thấy hãnh diện và tự hào với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Em ý thức rằng bản thân mình cần có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng hơn. Em mong muốn được tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện hơn và truyền cảm hứng để mọi người nhân rộng những điều nhân ái trong cuộc sống”.

Vào tháng 11/2020, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng nhiều Hoa hậu, Á hậu đã tới vùng lũ trao quà cho bà con ở các tỉnh miền Trung. Nói về chuyến đi đầy kỷ niệm, Thùy Tiên bộc bạch: “Trong đợt cứu trợ miền Trung vừa qua, Tiên đã đến thăm một gia đình và chỉ sau một cơn lũ, ba mẹ mất đi hai người con. Hình ảnh người mẹ ngồi thất thần, nhìn vô hồn hay trên bàn thờ dựng tạm là bình sữa cho em nhỏ, Tiên cảm thấy vô cùng đau xót”.

“Thực sự Tiên vẫn luôn biết ơn vì danh hiệu Người đẹp Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã cho Tiên cơ hội thực hiện nhiều dự án thiện nguyện. Tiên được gặp gỡ, sẻ chia với rất nhiều người có cảnh đời bất hạnh. Nhìn lại, tất cả đều như những thước phim quay chậm, cho Tiên nhiều cảm xúc khác nhau và dự án nào cũng khiến Tiên xúc động”- Thùy Tiên cho biết thêm.

Trong dịp sinh nhật tròn 23 tuổi vào tháng 8 vừa qua, thay vì tự mua cho bản thân một món quà nhân dịp sinh nhật, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trao tặng một máy trợ thở cho bệnh viện đang điều trị bệnh nhân COVID-19 và 5 tấn gạo cho người lao động nghèo.

“Sinh nhật năm nay, mình dành điều ước cho sự bình an của mọi người, và cho dịch bệnh mau chóng qua đi để mọi người có thể quay lại cuộc sống bình thường. Tiên tự thấy ở thời điểm hiện tại, bình an và sức khỏe là điều quan trọng nhất rồi nên cũng chẳng mong gì hơn nữa. Cảm ơn những người đã đến, và cả những người đã đi, mỗi cuộc gặp gỡ đều là những bài học và tất cả đều đã hình thành nên cô gái 23 tuổi bây giờ”- Thủy Tiên chia sẻ thêm.

Những hình ảnh đẹp của Thùy Tiên trong một số hoạt động thiện nguyện:

tin mới