Những hoa hậu Việt bén duyên phim truyền hình

Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy... đều từng gây chú ý khi thể hiện khả năng diễn xuất trên truyền hình.
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh tham gia diễn xuất từ năm 16 tuổi với các phim Đẻ mướn, Hạnh phúc có thật, Đại gia đình... Bộ phim truyền hình gần nhất mà Hà Kiều Anh tham gia là Đại gia đình với thời lượng 100 tập. Trong phim, cô thể hiện một người phụ nữ truân chuyên vì chồng rơi vào con đường lao lý gần giống với cuộc đời thật của mình.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh tham gia diễn xuất từ năm 16 tuổi với các phim 'Đẻ mướn', 'Hạnh phúc có thật'... Bộ phim truyền hình gần nhất mà Hà Kiều Anh tham gia là 'Đại gia đình' với thời lượng 100 tập. Trong phim, người đẹp thể hiện một người phụ nữ truân chuyên vì chồng rơi vào con đường lao lý, gần giống với cuộc đời thật của cô.

Hoa hậu Giáng My cũng từng tham gia lĩnh vực phim truyền hình. Năm 2003, cô đóng vai chính trong phim Khi ta yêu nhau. Nhân vật mà người đẹp đảm nhận có số phận ngang trái, luôn trốn chạy những người đàn ông theo đuổi mình nhưng cuối cùng đã được tình yêu cảm hóa. Vai diễn này giúp Giáng My nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình. Sau đó, người đẹp tiếp tục tham gia vào các phim truyền hình dài tập như Huyền sử thiên đô, Trái tim sám hối.

Hoa hậu đền Hùng - Giáng My cũng từng tham gia lĩnh vực phim truyền hình. Năm 2003, cô đóng vai chính trong phim 'Khi ta yêu nhau'. Nhân vật mà người đẹp đảm nhận có số phận ngang trái, luôn trốn chạy những người đàn ông theo đuổi mình nhưng cuối cùng đã được tình yêu cảm hóa. Vai diễn này giúp Giáng My nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình. Sau đó, người đẹp tiếp tục tham gia vào các phim truyền hình dài tập như 'Huyền sử thiên đô', 'Trái tim sám hối'.

Jennifer Phạm lần đầu bén duyên với phim truyền hình với vai cô gái người Mỹ gốc Việt trong phim Những chiếc lá thời gian. Bộ phim này cũng se duyên cho cô và ca sĩ Quang Dũng. Sau Những chiếc lá thời gian, Jennifer Phạm tái ngộ khán giả truyền hình qua các phim Tiếng dương cầm trên biển và Xin thề anh nói thật.

Jennifer Phạm lần đầu bén duyên với phim truyền hình với vai cô gái người Mỹ gốc Việt trong phim 'Những chiếc lá thời gian'. Bộ phim này cũng se duyên cho cô và ca sĩ Quang Dũng. Sau 'Những chiếc lá thời gian', Jennifer Phạm tái ngộ khán giả truyền hình qua các phim 'Tiếng dương cầm trên biển' và 'Xin thề anh nói thật'.

Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền từng tham gia phim điện ảnh Thời xa vắng. 6 năm sau khi đăng quang, cô trở lại với phim ảnh qua vai diễn cô gái bị câm điếc trong phim Lâu đài tình ái. Người đẹp được đánh giá cao khi thể hiện cảm xúc qua ánh mắt, cử chỉ và thủ ngữ. Nhiều năm trở lại đây, Nguyễn Thị Huyền gần như không xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền từng tham gia phim điện ảnh 'Thời xa vắng'. 6 năm sau khi đăng quang, cô trở lại với phim ảnh qua vai diễn cô gái bị câm điếc trong phim 'Lâu đài tình ái'. Người đẹp được đánh giá cao khi thể hiện cảm xúc qua ánh mắt, cử chỉ và thủ ngữ. Nhiều năm trở lại đây, Nguyễn Thị Huyền gần như không xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Năm 2010, phim truyền hìnhÂm tính của đạo diễn Nguyễn Phương Điền gây chú ý khi vai chính được Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy - đảm nhận. Phim đề cập đến nhiều chủ đề gai góc như nạn buôn lậu, ma túy, gái điếm, bệnh thế kỷ... dựa trên cuộc đời thật của Hoa hậu biển Lâm Uyển Nhi. Mai Phương Thúy nhận vai chính sau khi rất nhiều người đẹp bỏ vai vì không đủ can đảm làm xấu hình ảnh bản thân. Mai Phương Thúy phải học lớp diễn xuất cấp tốc khi vào phim này. Cô cũng đến nhiều trại cai nghiện, phục hồi nhân phẩm để lấy trải nghiệm trước nhập vai. Đây cũng là vai diễn truyền hình duy nhất của Mai Phương Thúy tính đến thời điểm này.

Năm 2010, phim truyền hình 'Âm tính' của đạo diễn Nguyễn Phương Điền gây chú ý khi vai chính được Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy - đảm nhận. Phim đề cập đến nhiều chủ đề gai góc như nạn buôn lậu, ma túy, gái điếm, bệnh AIDS... dựa trên cuộc đời thật của Hoa hậu biển Lâm Uyển Nhi. Mai Phương Thúy nhận vai chính sau khi rất nhiều người đẹp bỏ vai vì không đủ can đảm làm xấu hình ảnh bản thân. Mai Phương Thúy phải học lớp diễn xuất cấp tốc khi vào phim này. Cô cũng đến nhiều trại cai nghiện, phục hồi nhân phẩm để lấy trải nghiệm trước khi nhập vai. Đây cũng là vai diễn truyền hình duy nhất của Mai Phương Thúy tính đến nay.

Mai Phương Thúy trong phim "Âm tính"
Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thùy Lâm từng theo đuổi công việc diễn viên với các phim Tấm hộ chiếu vào đời và Ghen nhưng không gây được nhiều dấu ấn. Chỉ đến khi tham gia Kiều nữ và đại gia cùng Lý Nhã Kỳ và Ngọc Lan,cô mới được chú ý. Tuy nhiên, sau khi đăng quang Hoa hậu, Thùy Lâm chia sẻ cô nuối tiếc vì đã xuất hiện trong phim này vì để lại hình ảnh không đẹp với khán giả. Năm 2010, Thùy Lâm tiếp tục đóng phim với vai công chúa Ngọc Hân trong phim Tây Sơn hào kiệt rồi lui vào hậu trường vun vén cho gia đình nhỏ.

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thùy Lâm từng theo đuổi công việc diễn viên với các phim 'Tấm hộ chiếu vào đời' và 'Ghen' nhưng không gây được nhiều dấu ấn. Chỉ đến khi tham gia 'Kiều nữ và đại gia' cùng Lý Nhã Kỳ và Ngọc Lan,cô mới được chú ý. Tuy nhiên, sau khi đăng quang Hoa hậu, Thùy Lâm chia sẻ cô nuối tiếc vì đã xuất hiện trong phim này vì để lại hình ảnh không đẹp với khán giả. Năm 2010, Thùy Lâm tiếp tục đóng phim với vai công chúa Ngọc Hân trong phim "Tây Sơn hào kiệt" rồi lui vào hậu trường vun vén cho gia đình nhỏ.

tin mới