Những hòn đảo thiên đường trên thế giới mà bạn có thể mua được

Theo An Ngọc (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Từ những đảo nhỏ đầy cát ở Maldives cho đến khoảng đất liền kề ở Nam Thái Bình Dương... đều là những hòn đảo tuyệt đẹp mà bạn hoàn toàn có thể bỏ tiền để mua lại sở hữu.
Những hòn đảo thiên đường trên thế giới mà bạn có thể mua được ảnh 1
Đảo Iguana, Nicaragua - 668.000 USD: Đảo Iguana là hòn đảo nằm cách 12 dặm ngoài khơi biển Bluefields, Nicaragua. Đây là một khu nghỉ dưỡng riêng tư được bao quanh bởi rừng cây nguyên sinh, một khu nhà với 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, quầy bar, phòng ăn với mái hiên rộng, và cả phòng dành cho nhân viên phục vụ.
Những hòn đảo thiên đường trên thế giới mà bạn có thể mua được ảnh 2
Soneva Fushi, Maldives - 3.370.000 USD: Soneva Fushi là một hòn đảo ở Maldives với bãi tắm riêng hoang sơ và bờ cát trải dài. Hòn đảo được thiết kế để trở thành một khu du lịch, với 57 biệt thự riêng tư, ở mỗi biệt thự đều có vườn riêng và phòng tắm ngoài trời.
Những hòn đảo thiên đường trên thế giới mà bạn có thể mua được ảnh 3
Đảo Lataro, Vanuatu, Nam Thái Bình Dương - 11.220.000 USD: Đảo Lataro là một hòn đảo tư nhân rộng tới 3,2 km2 nằm bên ngoài bờ biển Espiritu Santo phía Bắc Vanuatu. Đây là hòn đảo thân thiện với môi trường khi chỉ sử dụng năng lượng mặt trời, với nhiều khu nhà tách biệt, khu nghỉ dưỡng, khu nhà cho nhân viên.
Những hòn đảo thiên đường trên thế giới mà bạn có thể mua được ảnh 4
Đảo Jumbo, Ontario, Canada - 1.520.000 USD: Jumbo là một hòn đảo nhỏ nằm trong vịnh Georgian tuyệt đẹp. Khu đá vôi ở giữa hòn đảo có một nhà hàng gồm 2 khu nhà lớn và một studio. Ngoài ra trên đảo còn có hàng chục con đường nhỏ lãng mạn với rừng phong, thông trắng bao quanh.
Những hòn đảo thiên đường trên thế giới mà bạn có thể mua được ảnh 5
Đảo Crescent, Florida, Mỹ - 3.180.000 USD: Đảo Crescent rộng 4 mẫu anh, là một hòn đảo nhỏ nằm gần với thị trấn sôi động ở Florida. Trên đảo có một biệt thự kiểu cổ điển, bến thuyền riêng, với một bãi biển riêng tư và khu rừng nhỏ để khám phá.
Những hòn đảo thiên đường trên thế giới mà bạn có thể mua được ảnh 6
Đảo La Sistina, Argentina - 3.090.000 USD: La Sistina là một hòn đảo hẻo lánh, để tới đây bạn cần một chuyến bay ngắn từ thủ đô Buenos Aires. Đảo rộng tới 700 ha, ở phía Đông hòn đảo có một khu biệt thự cổ với 8 phòng ngủ có điều hòa, có thể chứa được 18 du khách.
Những hòn đảo thiên đường trên thế giới mà bạn có thể mua được ảnh 7
Đảo Chim Ưng, Minnesota - 2.240.000 USD: Được đặt theo tên cư dân xung quanh, đảo Chim Ưng (Eagle Island) là một khu rừng nổi trên hồ Vermilion ở Minnesota. Đảo khá nhỏ với rừng cây xung quanh có một khu nhà với 3 phòng ngủ, 5 phòng tắm, với nhiều hoạt động hấp dẫn như câu cá, chèo thuyền, chơi golf, đi bộ đường dài.
Những hòn đảo thiên đường trên thế giới mà bạn có thể mua được ảnh 8
Soneva Jani, Maldives - 3.370.000 USD: Soneva Jani là một khu nghỉ dưỡng gồm nhiều chòi gỗ nằm trên một đầm phá ở Maldives, với lối đi bằng gỗ thông các khu nhà. Cách đó 500 m là hòn đảo chính với bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, dịch vụ quản gia riêng được cung cấp cho từng khu biệt thự.
Những hòn đảo thiên đường trên thế giới mà bạn có thể mua được ảnh 9
Isla Carabana Sol, Panama - 423.000 USD: Nằm trong vịnh Dolphin, Isla Carabana Sol nằm cách Almirante ở Panama chỉ 25 phút đi thuyền. Hòn đảo có một khách sạn với 2 khu nhà tiện nghi, mái hiên dày, và những căn phòng độc lập. Ngoài ra đảo còn nằm trong mạng lưới điện năng lượng mặt trời, với một bãi biển riêng tuyệt đẹp.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.