Những khoảnh khắc thân mật của Trương Ngọc Ánh và 'người tình tin đồn' kém 14 tuổi

Dù đều chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng những hình ảnh tình cảm của Trương Ngọc Ánh và đàn em kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng tại các sự kiện hoặc tiệc riêng tư càng khiến khán giả tin rằng cả hai đang hẹn hò.


Mới đây, diễn viên Anh Dũng chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh nắm tay tình cảm đàn chị Trương Ngọc Ánh trên bờ biển cùng dòng nhắn nhủ: “Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Được biết, cặp đôi có tin đồn hẹn hò từ lâu nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.
Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng kém 14 tuổi ảnh 1

Diễn viên Anh Dũng "tay trong tay" cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh trong hình ảnh mới đây.

Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng kém 14 tuổi ảnh 2
Từ giữa năm 2019, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vướng tin đồn hẹn hò nhưng phía nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Cậu ấy là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường". Nữ diễn viên "Hương Ga" cho biết thêm, ngoài Anh Dũng, cô còn có kế hoạch lăng-xê các gương mặt khác. Tuy nhiên, từ đó đến giờ, cô vẫn chỉ xuất hiện như hình với bóng bên Anh Dũng.
Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng kém 14 tuổi ảnh 3

Cuối tháng 8/2019, trên thảm đỏ lễ trao giải "Seoul International Drama Awards" tổ chức ở Hàn Quốc, Trương Ngọc Ánh tiếp tục xuất hiện bên cạnh Anh Dũng.

Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng kém 14 tuổi ảnh 4
Khi nữ đàn chị được vinh danh tại giải "Ngôi sao châu Á" trong sự kiện này, Anh Dũng đăng tải lời chúc mừng trên trang cá nhân và gọi Trương Ngọc Ánh là "người phụ nữ tuyệt vời".
Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng kém 14 tuổi ảnh 5

Đến đầu năm 2020, Anh Dũng một lần nữa lên tiếng xác nhận rõ ràng về mối quan hệ với đàn chị: "Tôi đang làm trong công ty của chị Trương Ngọc Ánh. Mối quan hệ của chúng tôi là chị em thân thiết, không phải quan hệ tình cảm như lời đồn. Mọi người đồn đoán về mình, mình biết chứ. Nhưng thú thực tôi không suy nghĩ quá nhiều về nó. Tôi quan niệm mình không sống chỉ để nghe tin đồn. Tôi dành thời gian tập trung vào công việc và các dự án riêng".

Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng kém 14 tuổi ảnh 6

Tuy nhiên sau đó, cả hai vẫn thường sánh đôi và trao cho nhau những cử chỉ thân mật ở nhiều sự kiện. Tối 14/1/2021, Anh Dũng sánh vai cùng Trương Ngọc Ánh trên thảm đỏ lễ trao giải Mai vàng lần thứ 26 với tư cách nghệ sĩ trao giải. Dù chênh nhau 14 tuổi nhưng họ trông vẫn đẹp đôi.

Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng kém 14 tuổi ảnh 7
Không chỉ dự sự kiện, Anh Dũng còn thường xuyên đi chung với Trương Ngọc Ánh đến những buổi họp mặt với bạn bè của cô. Trong ảnh, cả hai đi dự đám cưới của một người bạn tại Sài Gòn cùng với diễn viên Đức Hải.
Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng kém 14 tuổi ảnh 8

Trong dịp sinh nhật của Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh cũng xuất hiện khiến nhiều khán giả càng bán tin bán nghi về mối quan hệ của họ.

Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng kém 14 tuổi ảnh 9

Mới nhất, cặp đôi mặc áo trắng ton-sur-ton đến tham dự một buổi triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh.

Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng kém 14 tuổi ảnh 10

Anh Dũng sinh năm 1990, là nam diễn viên miền Bắc nổi tiếng thông qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc", "Tuổi thanh xuân 2", "Sống chung với mẹ chồng"... Năm 2019, Anh Dũng quyết định Nam tiến với sự hỗ trợ của Trương Ngọc Ánh. Anh từng công khai bạn gái nhưng vào năm 2017 họ tuyên bố chia tay.

Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng kém 14 tuổi ảnh 11

Về phía Trương Ngọc Ánh, cô sinh năm 1976, từng là người mẫu nổi tiếng sau đó chuyển hướng sang diễn viên, nhà sản xuất. Cô tạo ấn tượng mạnh qua nhiều bộ phim như "Hương ga", "Đồng tiền xương máu", "Truy sát"... Cô cũng từng có cuộc hôn nhân lỡ dở với nam diễn viên Trần Bảo Sơn.

tin mới