Những kiểu đầm được yêu thích ở Hollywood mùa thu đông

Mùa thu đông đang bắt đầu với những kiểu đầm kết hợp giữa nét phóng khoáng của mùa hè và sự kín đáo, ấm áp khi tiết trời se lạnh.

Nhung kieu dam duoc yeu thich o Hollywood mua thu dong hinh anh 1
Chiếc đầm chấm bi của Selena Gomez nhận được "cơn mưa" lời khen từ các tạp chí thời trang khi sử dụng tông màu đỏ Tawny Port, giống màu đỏ rượu vang, nhưng sẫm hơn. Đầm tay dài, cổ hình chữ V vừa đảm bảo đủ sự thanh lịch vừa vẫn mang được nét gợi cảm cho nữ diễn viên. Đôi giày cao gót màu hồng nude cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bộ váy. 
Nhung kieu dam duoc yeu thich o Hollywood mua thu dong hinh anh 2
Bộ váy cúp ngực màu hồng ballet không chỉ tôn lên vẻ quý phái, nữ tính của Emma Stone mà còn đem lại vẻ đẹp quyền lực khi được phối hợp áo măng tô đen khoác ngoài.
Nhung kieu dam duoc yeu thich o Hollywood mua thu dong hinh anh 3
Màu đỏ cam là một trong những gam màu đại diện cho mùa thu. Đỏ cam thể hiện vẻ đẹp tự tin, quyến rũ. Tông màu nổi bật này được sử dụng nhiều ở tuần lễ thời trang Milan vừa qua. 
Nhung kieu dam duoc yeu thich o Hollywood mua thu dong hinh anh 4
Bộ váy mang đậm phong cách mùa hè được Kendall Jenner kết hợp cùng đôi boots đen cao khiến tổng thể trở nên thích hợp trong khoảng đầu mùa thu. 
Nhung kieu dam duoc yeu thich o Hollywood mua thu dong hinh anh 5
Bộ váy hoa rực rỡ pha trộn giữa nét phóng khoáng và nhẹ nhàng, nữ tính Paris Jackson trở nên nổi bật trên thảm đỏ sự kiện thời trang của tạp chí Harper Bazaar. 
Nhung kieu dam duoc yeu thich o Hollywood mua thu dong hinh anh 6
Bộ váy kiểu dáng mini-dress họa tiết caro tay dài của người đẹp Hayden Panettiere được cho là kiểu thời trang không bao giờ bị lỗi mốt trong mùa thu đông. 
Nhung kieu dam duoc yeu thich o Hollywood mua thu dong hinh anh 7
Diện váy đen kiểu dáng mullet được Demi Lovato kết hợp cùng với áo khoác len ngắn crop-top vừa đem lại một tổng thể ấm áp vừa tạo đủ sự gợi cảm cần thiết. Đôi cao gót buộc dây được nữ ca sĩ sử dụng hài hoà về cả phong cách lẫn màu sắc. 
Nhung kieu dam duoc yeu thich o Hollywood mua thu dong hinh anh 8
Trên sàn diễn của nhà mốt Michael Kors ở tuần lễ thời trang New York vừa qua, siêu mẫu ngoại cỡ Ashley Graham nổi bật với chiếc váy đắp vạt họa tiết ấn tượng. Chiếc clutch tua rua đen kết hợp ăn ý trong bộ trang phục với hai màu trắng - đen là chủ đạo. 
Nhung kieu dam duoc yeu thich o Hollywood mua thu dong hinh anh 9
Hoạ tiết tropical (nhiệt đới) được cô nàng Chrissy Teigen sử dụng hoàn hảo trong bộ váy cut-out tay dài vừa hở vừa kín. 
Nhung kieu dam duoc yeu thich o Hollywood mua thu dong hinh anh 10
Hoạ tiết hoa floral những tưởng sẽ mang đến không khí mùa hè tươi mát nhưng khi được kết hợp với chất vải nhung sẽ tạo nên cảm giác ấm áp và không đánh mất đi sự nhẹ nhàng cho người mặc.

Theo Zing

tin mới