Những lời chúc ngày 20/10 ngọt ngào, lãng mạn

Ngày 20/10 đã đến rồi, bạn đã chuẩn bị được lời chúc hay, ấn tượng để gửi đến người thương của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Những lời chúc ngày 20/10 ngọt ngào, lãng mạn  ảnh 1

- Em yêu của anh, anh muốn gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc và thành công trên đoạn đường phía trước!

- Ngày 20/10, anh chúc em yêu những điều tốt đẹp nhất trên đời. Anh mong em sẽ là người bạn đồng hành của anh hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau. Anh yêu em nhiều!

- Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

- Vào ngày đặc biệt này, hãy tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi, tô thỏi son đẹp nhất, mặc bộ váy sang trọng nhất và bước ra bên ngoài để tận hưởng những điều mình thích. Bởi vì hôm nay là ngày dành cho em.

- Chúc honey của anh 20/10 tràn ngập niềm vui và những nụ cười. Mong điều đẹp nhất sẽ đến với em trong hôm nay và cả những ngày sau.

- Cô bé của anh, em là người đặc biệt, duy nhất mà anh luôn muốn ở bên cạnh. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc!

- Anh chúc em yêu của anh luôn xinh đẹp, học tốt và yêu thương anh nhiều hơn nữa. Hôm nay là ngày đặc biệt và em cũng sẽ mãi là điều đặc biệt trong mắt anh.

- Tặng em một món quà nhỏ bé đầy ắp sự chân thành, quan tâm và lời nguyện cầu của anh. Mong em luôn được an yên, hạnh phúc và vững vàng trước mọi khó khăn của cuộc sống. Chúc em 20/10 thật vui vẻ!

- Hôm nay là ngày 20/10 rồi, nhưng anh không biết gửi lời chúc thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh xin thề và hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em đến cả cuộc đời, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho cô gái bé nhỏ của anh. Anh yêu em rất nhiều!

- Chúc cô gái anh yêu luôn vui vẻ, xinh đẹp, thành công và luôn yêu thương anh nhé! Anh yêu em rất nhiều.

- Cảm ơn em yêu đã ở bên anh những tháng ngày qua, đã chấp nhận khoảng cách xa xôi để yêu thương nhau. Xin gửi tặng lời chúc 20/10 cho người yêu thương của anh. Chờ anh về. Yêu em!!!

- Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc cô gái bé bỏng của anh luôn luôn xinh đẹp, thành công trên đoạn đường phía trước và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc cô gái đáng yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

- Người yêu của anh, mỗi ngày anh luôn nghĩ về em. Anh mong cô gái của anh luôn luôn xinh đẹp, duyên dáng và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc em có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

- Anh ước gì bây giờ đang được nắm tay em dạo phố, ôm em vào lòng. Dù cách xa nhau cả ngàn cây số nhưng anh biết tình cảm chúng ta không bao giờ xa cách. Gửi đến em lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10.

- Đã có lần em nói với anh, rằng anh chính là người đem đến cho em niềm vui nhưng cũng mang theo rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước, anh sẽ ước mỗi ngày đều là ngày 20/10 thật đẹp đối với em.

- Giá như anh được gặp em sớm hơn, chúng ta không phải trải qua nhiều đau đớn và tổn thương. Nhưng em yêu, anh hứa rằng, những ngày về sau chuyện của chúng ta chỉ toàn niềm vui và hạnh phúc. Ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc cho người phụ nữ của anh tràn ngập sự tự tin và yêu đời, em nhé.

- Cô bé của anh, em đem đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống của anh. Em chia sẻ mọi vui buồn khiến gánh nặng trên vai anh như nhẹ bớt. Chúc mừng ngày đặc biệt của em. Chúc cô bé của anh có một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui.

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.