Những lý do khiến fan chờ đợi đêm nhạc Armin tại Việt Nam

Ngày 14/12, đêm nhạc với sự góp mặt của DJ Armin Van Buuren diễn ra tại TP.HCM. Huyền thoại nhạc trance chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên trong tour châu Á.

Dưới đây là những lý do khiến fan săn lùng tấm vé dự đêm nhạc của DJ Hà Lan.

Những màn trình diễn đầy lửa

Nhân tố thu hút nhất trong đêm nhạc chính là màn trình diễn của Armin Van Buuren - DJ đứng thứ 3 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới. Anh có mặt trong bảng xếp hạng danh giá này từ khi anh mới chỉ 25 tuổi. Đến nay, anh biểu diễn tại hơn 68 quốc gia và góp mặt trong các đại nhạc hội lớn toàn cầu.

Nhung ly do khien fan cho doi dem nhac Armin tai Viet Nam hinh anh 1
Đêm nhạc “Armin Van Buuren” là tâm điểm của giới trẻ trong tháng 12.

Sau lần đầu ra mắt trước 10.000 khán giả tại Hà Nội cách đây 2 năm, Armin Van Buuren có lẽ là một trong những cái tên được tín đồ EDM tại Việt Nam mong chờ nhất. Vì vậy vé dự đêm nhạc của anh được fan săn đón ngay từ những ngày đầu mở bán.

Để đảm bảo tính bất ngờ, anh vẫn giữ kín và không tiết lộ những màn trình trình diễn của mình. Nhưng nam nghệ sĩ vẫn không quên úp mở rằng toàn bộ không gian sự kiện sẽ được lấp đầy bởi những set nhạc đặc biệt, dành riêng cho khán giả Việt trong chương trình “Armin Van Buuren by VinaPhone”.

Trong lần thứ 2 quay trở lại, Armin sẽ biểu diễn liên tục trong 90 phút trên sân khấu mang tên anh. Người hâm mộ có quyền kỳ vọng bởi nam DJ hứa hẹn rằng những bản hit đình đám sẽ vang lên dưới sự đầu tư kỹ lưỡng và giám sát khắt khe bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Nhung ly do khien fan cho doi dem nhac Armin tai Viet Nam hinh anh 2
Armin Van Buuren sẽ mang đến những bản nhạc dành riêng cho khán giả Việt.

Sự góp mặt của dàn DJ chất

Không chỉ có tâm điểm là ông hoàng nhạc trance, đêm nhạc còn có 2 nhóm DJ tên tuổi khác thuộc hãng thu âm Armada Music của Armin, đồng thời cũng là học trò của chàng DJ này. Đầu tiên là W&W (Willem Van Hanegem và Wardt Van Der Harst), nhóm DJ này đã từng biểu diễn tại Sài Gòn vào năm 2015. Tiếp theo, Sunnery James và Ryan Maciano là 2 cái tên được ưu ái đề cử trong line up của sự kiện.

Nhung ly do khien fan cho doi dem nhac Armin tai Viet Nam hinh anh 3
W&W - cặp DJ đã từng biểu diễn trong sự kiện tại Việt Nam vào năm 2015.

Chương trình còn có sự tham gia của các DJ/producer Việt Nam như HiWatts, Louis8ightz, Get Looze, Mike Hao, Nimbia và Minh Trí. DJ Kruize đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của đêm nhạc.

Sân khấu tiêu chuẩn thế giới

Để có được chữ ký của Armin Van Buuren trong hợp đồng, hàng loạt những tiêu chuẩn gắt gao phải được đảm bảo. Đơn cử như khuôn viên chương trình rộng 3 ha, gần trung tâm thành phố, quy mô chương trình “Armin Van Buuren by VinaPhone” được đầu tư với mức độ hoàn chỉnh cao nhất.

Nhung ly do khien fan cho doi dem nhac Armin tai Viet Nam hinh anh 4
Sân khấu ngoài trời của “EDM by VinaPhone” với thiết kế phá cách.

Sân khấu dài 96 m, cao 22 m và tổng diện tích màn hình LED lên đến 871 m2. Tại đây, những tín đồ EDM được mãn nhãn bởi màn bắn pháo Magic FX do chính các chuyên gia đến từ Hà Lan đảm nhiệm.

Hệ thống loa TW từ Đức do chính các chuyên gia âm thanh người Đức tinh chỉnh sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng cho các khán giả tham gia. Chương trình dự kiến thu hút 15.000-17.000 bạn trẻ.

Sự kiện “EDM by VinaPhone” được tổ chức tại đường Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM vào ngày 14/12

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.