Những lý do ngớ ngẩn đàn ông thường dùng khi 'vụng trộm'

Vì muốn vợ được nghỉ ngơi nên phải tìm người phụ nữ khác đáp ứng sinh lý là lý do nực cười được cánh mày râu đưa ra khi bị phát hiện "ăn phở".

Một số nam giới thích "ăn phở" nhưng không ai trong số họ muốn bị lộ tẩy. Và khi bị phát hiện, họ thường sẽ viện lý do để trốn tội. Dưới đây là những lý do ngớ ngẩn mà nam giới đưa ra khi họ bị bắt gặp ngủ với người phụ nữ khác, theo Boldsky. 

Nhu cầu của tôi không được để ý

Một số đàn ông đơn giản nói rằng mình tìm người phụ nữ khác vì nhu cầu tình cảm và sinh lý của họ không được bạn đời đáp ứng. Nếu đúng vậy, họ nên cởi mở trò chuyện với vợ về vấn đề này hoặc đưa đơn ly hôn thay vì quan hệ ngoài luồng. 

nhung-ly-do-ngo-ngn-dan-ong-thuong-dung-khi-vung-trom

Ảnh minh họa: Goodhousekeeping.

Sự nhàm chán khiến tôi ngoại tình

Đây là lý do không thuyết phục. Nếu bạn thấy chán vợ, hãy nhớ là vợ cũng chán bạn rồi. Ngoại tình không phải là một cách thay thế cho sự nhàm chán, càng chẳng có tác dụng thêm gia vị cho cuộc sống buồn tẻ. 

Tôi đã từ chối ngay từ đầu nhưng...

Một số ông chồng hành động một cách ngây thơ và nói rằng họ bị một người phụ nữ khác ép buộc, cố tình mồi chài nên mới vướng vào mối quan hệ bất chính. Ngay cả khi điều này đúng, nó cũng cho thấy anh ta chẳng phải là người đàn ông bản lĩnh và đáng giữ. 

Tôi muốn để vợ nghỉ ngơi

Có những nam giới nói rằng, vì vợ mình đang mệt mỏi, không có hứng thú chăn gối nên họ tìm người phụ nữ khác đáp ứng nhu cầu để cho vợ được nghỉ ngơi, khuây khỏa. Đây thực sự là lý do không ai có thể chấp nhận được. Nếu đúng vậy, sao bạn không hỏi xem vợ có đồng ý "nghỉ ngơi" không? 

Vợ tôi coi trọng sự nghiệp hơn chồng

Nếu vợ bạn say mê công việc và không quan tâm đến chồng, hãy trò chuyện với cô ấy. Nếu nàng vẫn chẳng để ý chút nào đến chồng, có nhiều lựa chọn khác cho bạn, tại sao lại phải phản bội cô ấy? 

Vợ tôi chỉ chăm chăm lo cho con cái

Tất nhiên, các con bạn xứng đáng nhận được sự chú ý hơn ông bố của chúng. Bạn là người lớn và có thể tự chăm sóc cho bản thân. Vợ bạn chẳng có gì sai khi quan tâm đến con cái - đó chẳng phải là kết quả tình yêu của hai người? Phản bội một người mẹ hết lòng vì các con bạn là một hành động nhẫn tâm.

Vợ tôi luôn lấy lý do đau đầu

Khi bạn muốn "yêu", vợ lại kêu đau đầu. Tại sao không thử các cách chữa đau đầu cho vợ, như massage hay giúp nàng giải tỏa stress? Hay nếu đó thực sự là một cái cớ để tránh gần gũi với bạn, thì bạn cũng nên hỏi han xem vì sao vợ làm vậy, thay vì đi tìm sự thỏa mãn ngoài hôn nhân.

Theo VNE

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.