Những màn ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam “siêu độc” của sao Việt

Theo Hà Thu - Vân An (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Hoa hậu H'Hen Niê, ca sĩ Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng... dành lời khen cho hai "người hùng" của tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết.

Chiều 23/1, đội tuyển Việt Nam chiến thắng trong loạt đá luân lưu, giành quyền vào chung kết giải bóng đá U23 châu Á - đang diễn ra ở Trung Quốc. Trước đó, đội nhà cầm hòa Qatar 2-2 sau 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ. Quang Hải là người ghi cả hai bàn thắng san bằng tỷ số, thủ môn Tiến Dũng cản phá thành công hai cú sút trên chấm phạt đền. Nhiều sao Việt đã bày tỏ niềm vui sướng và tự hào.

Từ California (Mỹ), Bằng Kiều chia sẻ anh cảm thấy chiến thắng của đội tuyển như một giấc mơ. "Hôm nay, Quang Hải là cầu thủ chơi hay nhất, thủ môn Tiến Dũng quá bản lĩnh. Cả đội tuyển không mắc một sai lầm cá nhân nào", ca sĩ nhận xét. Trong loạt đá luân lưu, anh phải tắt tivi vì sợ mình quá khích, mất giọng. "Hiện tại, ở California đang là 3h sáng. Tôi vẫn cảm thấy lâng lâng và phải lên Facebook chém gió với bạn bè về trận đấu", Bằng Kiều nói.

Việt Anh khâm phục chiến thuật, sự bình tĩnh, bản lĩnh của đội tuyển U23, đặc biệt là chân sút Quang Hải và thủ môn Tiến Dũng. Nam diễn viên đang đi quay phim ở Yên Bái. Anh cho biết bà con ở đây vô cùng hào hứng trước chiến thắng. "Khi đội tuyển U23 về nước, 'tập đoàn Phan thị' của phim Người phán xử sẽ đi ăn mừng với các em", diễn viên đùa. 

MC Thành Trung chia sẻ các cầu thủ U23 hôm nay đã thi đấu với tinh thần của những chiến binh. Anh viết trên Facebook"Thực sự tôi đã không thể khóc dù rất muốn nhưng cả cơ thể như tê lại và lặng đi trước bàn thắng của Quang Hải. Dù kết quả giải đấu này thế nào thì các em thật sự là những anh hùng của cả dân tộc". Nam MC cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với huấn luyện viên Hàn Quốc Park Hang Seo. 

Nhiều ngôi sao khác hòa chung niềm vui chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Tóc Tiên chia sẻ cô hồi hộp đến mức không dám xem trực tiếp mà phải ngồi ở ban công nghe người dân bên kia đường gào thét. Ca sĩ bày tỏ không tin nổi Việt Nam đã tiến vào chung kết.

MC Phan Anh viết: "Không thể tin nổi! Thực sự khóc luôn! Quang Hải!". Đỗ Mỹ Linh hào hứng: "Nguyễn Quang Hải! Giỏi quá Việt Nam ơi!". Trước đó, tại tứ kết diễn ra tối 20/1, chiến thắng thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước Iraq mang đến sự kỳ vọng  cho nhiều người. Kết quả ở bán kết càng khiến những người yêu thể thao thêm phấn khích.

 Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hủy một chương trình họp báo chiều 23/1. Anh mời phóng viên, khách mời có mặt tại sự kiện cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Khi đội nhà chiến thắng, nam ca sĩ không ngừng phấn khích, hô to "Việt Nam". Ca sĩ Hồng Nhung đang tham gia sự kiện ở Nhà hát Hòa Bình. Chị chia sẻ cả nhà hát rung chuyển trước kết quả trận đấu.

H'Hen Niê đang có chuyến trở về quê nhà mừng danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khi trận đấu diễn ra, cô cùng êkíp có mặt tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột. Người đẹp phấn khích reo hò, ôm chầm lấy những người xung quanh trong sung sướng. Cô cho biết lâu lắm mới có cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở thế này. Trước đó, tại buổi tiệc chiêu đãi ở buôn làng, cô gửi lời chúc đội tuyển U23 thi đấu thành công và tự nhận mình cũng là một fan cuồng của môn thể thao vua.

Hoa hậu H'Hen Niê phấn khích khi U23 Việt Nam chiến thắng.

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ có những câu nói vui bày tỏ tình yêu với các cầu thủ. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đùa rằng nếu Quang Hải muốn học catwalk cô sẽ dạy miễn phí. Hoa hậu Quý bà Hòa Bình Thế giới Phương Lê đùa rằng muốn nhận Quang Hải làm con rể nhưng phải đợi con chị lớn thêm 20 tuổi nữa.

Hòa chung niềm vui của người hâm mộ cả nước, các nghệ sĩ rủ nhau xuống đường. Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố anh sẽ đi ăn mừng ngay lập tức. Phạm Quỳnh Anh cho biết cô đã sẵn sàng để đi "bão", trong khi ca sĩ Mỹ Tâm, á hậu Hà Thu... cũng rủ rê bạn bè đi ăn mừng.

tin mới