Những mẫu áo dài sang trọng cho mẹ uyên ương

Cách kết hợp chất liệu lưới và nhung cùng họa tiết trang trí cầu kỳ tạo nên bộ sưu tập áo dài thanh lịch và tinh tế cho phụ nữ tuổi trung niên.

Ngày cưới, người luôn sánh bước bên cạnh đôi uyên ương, thay mặt đôi trẻ đón tiếp khách mời ân cần, không thể không nhắc đến mẹ của cô dâu và mẹ của chú rể. Chính bởi vai trò quan trọng và thường xuyên thu hút ánh nhìn của họ hàng, bạn bè nên người làm mẹ - dù ở độ tuổi trung niên - cũng phải tự trau chuốt mình sao cho luôn tươi đẹp và rạng rỡ. Nhằm giúp các quý bà chuẩn bị trở thành thông gia trở nên quý phái trong mắt quan khách, bộ sưu tập áo dài dự tiệc mùa cưới 2015 là lựa chọn sang trọng cho mẹ của cô dâu chú rể.

nhung-mau-ao-dai-sang-trong-cho-me-uyen-uong

Bằng sự táo bạo và phá cách, nhà thiết kế Cẩm Tú kết hợp tay và cúp ngực bằng lưới giúp thời trang trong ngày cưới con cái của các mẹ toát lên sự nhẹ nhàng. Họa tiết kết đá pha lê viền chân cổ sắc sảo, và điểm đều trên thân áo giúp mẹ uyên ương trở nên sang trọng và kiêu kỳ.

nhung-mau-ao-dai-sang-trong-cho-me-uyen-uong-1

Mẫu áo sang trọng nhờ sự công phu, độc đáo khi trang trí với hoa văn bằng ren 3D được đắp hoàn toàn bằng tay ở thân trước và hai cườm tay. Đường nét trang trí kéo dài xuống tà giúp người mặc trông gọn gàng và thanh lịch.

nhung-mau-ao-dai-sang-trong-cho-me-uyen-uong-2

Bộ trang phục từ chất liệu nhung thun 4 chiều, dệt theo kỹ thuật tân tiến, bề ngoài bộ áo có cảm giác quý phái và ấm cúng, mặt trong thì mát mẻ và dễ chịu. Thiết kế tà rộng và quần phi ống xéo giúp mẹ uyên ương thêm phần tha thướt và lộng lẫy trong ngày vui của con cái.

nhung-mau-ao-dai-sang-trong-cho-me-uyen-uong-3

Chiếc áo dài thu hút nhờ sự phối hợp cúp ngực bằng lưới gợi cảm, nhưng vẫn giữ tay nhung thêm phần kín đáo cũng như tạo độ săn gọn cho bắp tay. Thiết kế với tà rộng và quần phi lụa ống xéo, bộ trang phục mang dáng dấp đầm dạ hội, phù hợp không chỉ cho đám cưới con cái mà cũng dễ dàng sử dụng cho những buổi tiệc quan trọng.

nhung-mau-ao-dai-sang-trong-cho-me-uyen-uong-4

Nhà thiết kế không quên họa tiết tương tự sau lưng và dưới chân tà. Với các điểm nhấn này, mẹ cô dâu và mẹ chú rể sẽ ấn tượng ngay cả khi nhìn từ phía sau. Chất liệu nhung gam màu rượu chát là một trong những màu độc đáo và bí ẩn, nhận được nhiều sự ưu ái và thiện cảm của mọi người.

nhung-mau-ao-dai-sang-trong-cho-me-uyen-uong-5

Kiểu cổ thuyền và tay ngắn ngang khuỷu luôn giúp người mặc năng động và trẻ hơn so với tuổi thật. Họa tiết đá pha lê kết chân cổ giúp phần trên thân áo điệu đà và sắc nét. Đặc biệt, hoa văn trang trí đắp tay bằng ren 3D, hình dáng ôm gọn vòng eo để khắc phục nhược điểm vòng hai. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý bà mong muốn có thân hình thon thả.

nhung-mau-ao-dai-sang-trong-cho-me-uyen-uong-6

Bộ áo dài dự tiệc màu xanh bích ánh tím giúp người mặc sáng da và hút ánh đèn sân khấu, không khó để nhận ra mẹ uyên ương trong buổi tiệc đáng nhớ tại nhà hàng.

nhung-mau-ao-dai-sang-trong-cho-me-uyen-uong-7

Áo được trang trí với họa tiết ren 3D đắp tay, tạo hình đường cong uốn lượn phức tạp. Các chi tiết ở đường viền chân cổ và cườm tay sắc nét khiến người mặc ấn tượng và nổi bật.

nhung-mau-ao-dai-sang-trong-cho-me-uyen-uong-8

Nhằm giúp cho mẹ cô dâu và mẹ chú rễ xinh đẹp ở mọi góc nhìn, bộ áo dài dự tiệc cũng thêm thắt họa tiết eo sau kéo dài xuống tà, công phu không kém thân trước. Bộ sưu tập áo dài dành cho mẹ uyên ương hoàn toàn thích hợp cho quý bà độ tuổi trung niên, toát lên phong cách thanh lịch và quý phái.

Bộ ảnh được thực hiện bởi trang phục của nhà thiết kế Áo dài Cẩm Tú, người mẫu Á khôi Doanh nhân Thư Đình, photo Johnny Tran.

Theo ngoisao.net

tin mới