Những mẫu xe cũ giá 300 triệu phổ biến tại Việt Nam

300 triệu là khoản tiền trong khả năng của khá nhiều người, tuy nhiên nếu muốn sở hữu một chiếc xe SUV hay sedan mới là không thể. Câu hỏi "Với 300 triệu có thể mua xe đã qua sử dụng nào?" được khá nhiều người đặt ra. Dưới đây là 5 mẫu xe được nhiều độc giả cân nhắc trong khoản tiền này.

Ford Mondeo

Cùng phân khúc D, Mondeo không thua kém Camry về tiện nghi nhưng giá mua lại rẻ hơn rõ rệt. Với giá từ 300 triệu không khó để tìm thấy một chiếc Ford Mondeo đăng ký năm 2005 nguyên bản.

nhung-mau-xe-cu-gia-300-trieu-nen-mua

Ford Mondeo trang bị động cơ 2.3 Duratec, công suất 164 mã lực, mô-men xoắn cực đại 213 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp.

Tuy nhiên xe khá kén người sử dụng. Bên cạnh những ưu điểm về tiện nghi, an toàn mẫu xe lại có mức tiêu thụ nhiên liệu cao (9 lít/100 km đường trường), phụ tùng thay thế đắt và khó sửa chữa. Những người có ít nhiều kiến thức về xe vẫn tìm mua dòng xe này để trải nghiệm.

Ford Focus

Cũng đến từ Mỹ, Ford Focus là một lựa chọn khác trẻ trung, năng động và không kém phần mạnh mẽ. Có thể chọn dáng sedan (phân khúc C) hoặc hatchback, mẫu xe có ưu thế rộng rãi ở khoang hành khách và cốp sau chứa đồ.

Ví dụ, chiếc Ford Focus bản 1.8 sedan đời 2007 số sàn hoặc bản 2.0 hatchback số tự động đời 2006 là lựa chọn phù hợp cho những người có khả năng tài chính khoảng 300 triệu.

nhung-mau-xe-cu-gia-300-trieu-nen-mua-1

Focus sử dụng động cơ 1,8 lít hoặc 2 lít kết hợp hộp số sàn 5 cấp.

Người tiêu dùng có thể cân nhắc những ưu điểm như động cơ khoẻ, thân vỏ dày, khung gâm chắc, bền bỉ và giá mua rẻ bù đắp cho các nhược điểm như tốn xăng hay phụ tùng thay thế đắt.

Là một trong những mẫu xe từng bán chạy nhất thế giới. Focus sử dụng động cơ 1,8 lít hoặc 2 lít kết hợp hộp số tự động hoặc số sàn 5 cấp.

Toyota Vios

Một đại diện đến từ Nhật là Toyota Vios. Chiếc sedan phân khúc B này luôn được người tiêu dùng ưu tiên tìm kiếm vì sự ổn định về khả năng vận hành cũng như ưu thế về giá mua đi bán lại. Thiết kế và trang bị đơn giản "không có gì để hỏng" cùng thương hiệu Toyota là những ưu điểm đáng kể.

nhung-mau-xe-cu-gia-300-trieu-nen-mua-2

Toyota Vios đời này trang bị động cơ 1,5 lít cho công suất 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Để tìm một chiếc Vios chạy ổn định đời 2006 giá trên dưới 300 triệu là điều có thể. Khá nhiều xe Vios bản G đời 2006 được rao bán trên mạng. Toyota Vios trang bị động cơ 1,5 lít cho công suất 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Ford Escape

Cuối cùng, tầm 300 triệu, người tiêu dùng còn có thể chọn mua lại một chiếc SUV Mỹ cơ bắp và Ford Escape bản 2.3 số tự động đời từ 2005 là một lựa chọn không tồi.

Escape bản 2.3 sử dụng động cơ Duratec 4 xi-lanh thẳng hàng 16 van DOHC. Khung sườn cứng cáp, động cơ khỏe và bền bỉ, phuộc tốt khi đi đường gồ ghề, hệ thống 2 cầu hiện đại (tự điều chỉnh theo điều kiện mặt đường), khắc phục nhược điểm hao xăng và lỗi hộp số - bản 2.3 cũng chính là dòng bán chạy nhất của Ford Escape.

nhung-mau-xe-cu-gia-300-trieu-nen-mua-3

Escape bản 2.3 sử dụng động cơ Duratec 4 xy-lanh thẳng hàng 16 van DOHC.

Rất nhiều lựa chọn đời 2005 - 2006 và trong đó Escape 2.3, phiên bản Limited, ghế da theo xe, ốp gỗ zin, nội thất, động cơ khá mới nguyên bản giá 305 triệu là một ví dụ đáng cân nhắc được rao bán.

Theo VNE

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

(Baonghean.vn) -Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các trang web và ứng dụng trực tuyến là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích, các trang web và ứng dụng này cũng có thể thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn mà bạn không hề hay biết.

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

Hội Phụ nữ Nghệ An phát động Cuộc thi 'Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội'

(Baonghean.vn) - Việc tổ chức cuộc thi nhằm thực hiện chủ trương của Trung ương và chủ đề năm 2024 về “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động hội", thực hiện khâu đột phá “Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động hội” của Hội Phụ nữ Nghệ An giai đoạn 2023 - 2027.