Những mỹ nhân đa tài, không scandal của showbiz Việt

Trong giới showbiz, bên cạnh những người đi lên bằng thị phi, tai tiếng vẫn có không ít sao Việt ghi dấu ấn bởi tài năng và lối sống sạch.

Scandal đã trở thành một "gia vị" không thể thiếu trong làng giải trí Việt và rình rập người nghệ sĩ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng vượt qua và miễn nhiễm với nó như những sao Việt dưới đây.

Chi Pu

Cuộc thi Miss Teen 2009 đã đưa cô nữ sinh 16 tuổi của trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội trở thành thần tượng mới của giới trẻ Việt. Năm 2012, Chi Pu quyết định vào TP.HCM tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp riêng của mình.

Nhung my nhan da tai, khong scandal cua showbiz Viet

​Bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Chi Pu tham gia là Thần tượng (2014). Sau thành công của bộ phim này, cô tiếp tục góp mặt trong rất nhiều bộ phim ăn khách khác. Ngoài điện ảnh, Chi Pu còn thử sức với nhiều vai trò khác như viết kịch bản, tổ chức sản xuất và đạo diễn.

Từ hot girl “kẹo ngọt” của giới trẻ, Chi Pu nhanh chóng "lột xác" trở thành “cô gái vàng” của làng giải trí Việt. Rũ bỏ hình ảnh cô hot girl dễ thương, trong sáng, mỹ nhân sinh năm 1993 trưởng thành hơn với vai trò của một nữ diễn viên tài năng.

Nhung my nhan da tai, khong scandal cua showbiz Viet

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu mà Chi Pu còn xây dựng và duy trì được hình tượng một hot girl “sạch”, không scandal.

Khởi My

Khởi My bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát sau khi đoạt giải nhất Tiếng ca học đường vào năm 2007. Trước đó, cô từng được huy chương vàng Tiếng hát Hoa phượng đỏ toàn quốc, giải nhất Tiếng hát Vàng anh khu vực Đông Nam Bộ.

Nhung my nhan da tai, khong scandal cua showbiz Viet

Với giọng hát vang xa, trong trẻo và xây dựng hình tượng trong sáng, nhẹ nhàng Khởi My chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả. Cô cũng là một những nghệ sĩ sở hữu trang fanpage có lượng theo dõi nhiều nhất. Ngoài ca hát, mỹ nhân gốc Đồng Nai còn thành công với lĩnh vực diễn xuất và MC.

Nhung my nhan da tai, khong scandal cua showbiz Viet

Có thể nói, từ không nhà lầu xe hơi hay hàng hiệu đắt tiền nhưng với niềm đam mê và nỗ lực “không ngừng nghỉ”, Khởi My hiện nay đã “có tất cả”. Khối gia sản mà Khởi My đang sở hữu, không phải 9x nào cũng dễ dàng có được.

Midu

Sau khi rời ghế nhà trường, Midu đỗ Á khoa và theo học trường Đại học Kiến trúc tại TP.HCM. Tuy nhiên, trong quá trình học, cô đã bảo lưu kết quả học tập một năm để mà theo đuổi hoạt động nghệ thuật.

Nhung my nhan da tai, khong scandal cua showbiz Viet

Bắt đầu được công chúng biết đến với giải nhất Hot V-Teen 2007, sau đó Midu trở thành gương mặt quen thuộc trên các trang bìa tạp chí cho tuổi teen cũng như những TVC quảng cáo.

Từ một người tay ngang “bén duyên” với điện ảnh cô khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân vô cùng ấn tượng trong các phim như: Những thiên thần áo trắng, Cô nàng tóc rối, Mùa hè lạnh… Để rồi từ một hot girl đóng phim người ta công nhận Midu là diễn viên.

Nhung my nhan da tai, khong scandal cua showbiz Viet

Cùng với tài năng, nhan sắc công chúng còn yêu mến, nể phục Midu bởi cách ứng xử khéo léo. Khi vị hôn phu Phan Thành của cô bị phát hiện có quan hệ "ngoài luồng" với cô bé 17 tuổi, trong thời điểm tột cùng của đau khổ vì bị phản bội cô chọn giải pháp im lặng đi qua "bão" dư luận. Chính sự khôn khéo này đã khiến Midu ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Thúy Diễm

Vào năm 2007, Thúy Diễm mới bước chân vào showbiz và được biết đến với vai trò một người mẫu. Sau đó cô đã lấn sân sang lĩnh vực “nghệ thuật thứ 7” và “bén duyên” với phim ảnh, chỉ hơn 6 tháng Thúy Diễm đã “bỏ túi” đến 3 vai chính trong 5 bộ phim truyền hình.

Nhung my nhan da tai, khong scandal cua showbiz Viet

Sở hữu một thân hình khá chuẩn cộng với một gương mặt khả ái giúp Thúy Diễm tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực điện ảnh. Tính đến nay mỹ nhân sinh năm 1986 đã sỡ hữu được gia tài "khủng" với các bộ phim từng tham gia như: Vàng trong cát, Sóng tình, Vật chứng mong manh…

Nhung my nhan da tai, khong scandal cua showbiz Viet

Sau 10 năm theo nghề, nữ diễn viên không dính bất kì scandal ồn ào nào. Cách đây hơn gần 1 năm, Thúy Diễm đã chính thức về chung nhà với nam diễn viên "ngoan bậc nhất showbiz Việt" - Lương Thế Thành.

Vân Trang

Vân Trang chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành một diễn viên mà khi thi đại học lại chọn học hành công nghệ sinh học. Duyên số đưa đẩy khiến cô bước chân vào nghiệp diễn thật tình cờ khi cậu bạn đem nộp hồ sơ của cô vào trường Sân khấu điện ảnh.

Nhung my nhan da tai, khong scandal cua showbiz Viet

Bộ phim chính thức đầu tiên của Vân Trang là Đam Mê vốn tạo được tiếng vang vào năm 2009 và vai Vân đã phát hiện tài năng của Trang. Để đánh dấu sự kiện đặc biệt đó, đạo diễn Đinh Đức Liêm đã lấy tên nhân vật đặt vào trước tên thật làm nghệ danh cho cô diễn viên thông minh, sắc sảo và có phần hơi… nóng tính này.

Sinh năm 1990, đến nay, mỹ nhân gốc Tiền Giang đã gây dựng được gia tài diễn xuất khá đồ sộ thông qua nhiều vai diễn biến hóa khác nhau. Ở mỗi bộ phim cô tham gia, dù là truyền hình hay điện ảnh, người ta đều thấy được thần thái của một nữ diễn viên đa tài, giàu biểu cảm và có độ chín về khả năng diễn xuất. Đến nay, Vân Trang đã tham gia hơn 15 phim truyền hình, điện ảnh và đều đạt được những thành công hiếm có.

Nhung my nhan da tai, khong scandal cua showbiz Viet

Vân Trang là một con người sống để thỏa mãn với đam mê, cống hiến hết mình cho nghệ thuật chứ không phải vì danh vọng, hào quang hay tiền bạc, như cô từng trả lời: “Từ mẹ, Trang hiểu rằng, được cái này sẽ mất cái kia. Thôi thì, mỗi thứ một chút, đủ sống, đủ vui là được. Trang hy vọng cuộc sống của mình sẽ êm đềm, còn nếu chẳng may nó không êm đềm thì mình phải tìm cách để rút êm khỏi nó”.

Trương Thị May

Trương Thị May là một cô gái người Khmer hiếm hoi tỏa sáng trong showbiz Việt gần 10 năm qua. Cả gia đình cô đều theo đạo Phật, thường xuyên ăn chay và làm việc thiện.

Nhung my nhan da tai, khong scandal cua showbiz Viet

Đặc biệt, Trương Thị May có mẹ chính là người quản lý của cô, bà luôn theo sát để chăm sóc con gái của mình. Có lẽ cũng bởi có người mẹ tận tình như thế nên nhiều người nói vui rằng, May là người đẹp mà không “cạm bẫy” nào trong giới showbiz có thể chạm đến.

Nhung my nhan da tai, khong scandal cua showbiz Viet

Trương Thị May từng phát biểu rằng: “Tôi luôn tự nhắc nhở mình sống có giới hạn trong các mối quan hệ và không nổi tiếng bằng scandal. Tôi muốn được mọi người biết đến bằng năng lực của mình. Tuy nhiên, không ai biết trước ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra, nếu gặp scandal, tôi sẽ coi đó là nghiệp chướng, món nợ phải trả và dồn tất cả tâm huyết đam mê với nghề, tình yêu với mẹ để vượt qua”.

Theo TTVH

tin mới