Những mỹ nhân "nấm lùn" vẫn đăng quang Hoa hậu

Theo Anh Tuấn (zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nhiều thí sinh sở hữu chiều cao dưới 1,65 m vẫn xuất sắc giành được vương miện cao quý bởi sự tự tin, thông minh của mình.
Những mỹ nhân "nấm lùn" vẫn đăng quang Hoa hậu ảnh 1
Sarah Rose Summers là đại diện Nebraska đầu tiên đăng quang Miss USA. Cô cao chỉ 1,65 m và thuộc nhóm thấp nhất của cuộc thi năm nay. Dù vậy, chiến thắng của  người đẹp 23 tuổi nhận được nhiều ủng hộ của khán giả bởi tân hoa hậu luôn tự tin trong các phần thi cùng gương mặt xinh đẹp đậm chất Mỹ. Tân hoa hậu sẽ tranh tài tại Miss Universe 2018 cùng với đại diện Việt Nam là H'Hen Niê.
Những mỹ nhân "nấm lùn" vẫn đăng quang Hoa hậu ảnh 2
Olivia Culpo gây ấn tượng người đối diện bởi gương mặt điện ảnh, sắc nét. Chính điều đó giúp Olivia chinh phục hai vương miện Miss USA 2012 và Miss Universe 2012 dù cô cao 1,66 m. Hiện tại, cô là một người mẫu và fashionista nổi tiếng tại quê nhà Hoa Kỳ.
Những mỹ nhân "nấm lùn" vẫn đăng quang Hoa hậu ảnh 3
Người đẹp Tara Conner - đến từ bang Kentucky - xuất sắc đăng quang Hoa hậu Mỹ 2006. Cô cao 1,65 m và đoạt danh hiệu Á hậu 4 tại Miss Universe 2006.
Những mỹ nhân "nấm lùn" vẫn đăng quang Hoa hậu ảnh 4
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach không quá nổi bật về ngoại hình khi chỉ cao 1,69 m.
Những mỹ nhân "nấm lùn" vẫn đăng quang Hoa hậu ảnh 5
Đứng cạnh hai thí sinh khác, Hoa hậu Honduras hoàn toàn bị nhấn chìm bởi chiều cao 1,54 m không thể khiêm tốn hơn. Bù lại, người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng và tự tin phô diễn trong trang phục bikini.
Những mỹ nhân "nấm lùn" vẫn đăng quang Hoa hậu ảnh 6
Đăng quang danh hiệu cấp bang New Jersey để tham gia Miss Teen USA 2017 nhưng người đẹp Briahna Reinstein khiến không ít khán giả ngỡ ngàng khi chỉ cao 1,55 m. Thân hình chênh lệch quá lớn với tiêu chí một cuộc thi nhan sắc lớn cấp quốc gia khiến cô nữ sinh 17 tuổi sớm dừng bước.
Những mỹ nhân "nấm lùn" vẫn đăng quang Hoa hậu ảnh 7
Hoa hậu tuổi teen bang Michigan năm 2018 cũng sở hữu chiều cao vỏn vẹn 1,57 m. Dù vậy, cô gái trẻ vẫn ghi tên mình vào top 15 chung cuộc.
Những mỹ nhân "nấm lùn" vẫn đăng quang Hoa hậu ảnh 8
Trinidad và Tobago từng có thí sinh đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 1986 và nhiều thành tích nổi bật khác. Nhưng các đại diện gần đây của đất nước vùng Caribbean không tạo được tiếng vang nào. Đơn cử như người đẹp Kimberley Signh chỉ cao 1,63 m, hoàn toàn thấp bé khi tranh tài với các mỹ nhân khác từ khắp thế giới.
Những mỹ nhân "nấm lùn" vẫn đăng quang Hoa hậu ảnh 9
Người đẹp Alyssa Rose chỉ cao 1,62 m vẫn đăng quang Hoa hậu Bermuda và đại diện đảo quốc này tại Miss World 2015. Tuy nhiên, cô không đạt thành tích nào ở cuộc thi.
Những mỹ nhân "nấm lùn" vẫn đăng quang Hoa hậu ảnh 10
Vóc dáng nhỏ nhắn 1,64 m của đại diện Myanmar tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 cũng không được đánh giá cao.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.