Giải trí

Những nẻo đường gần xa tập 52: Báo thủ giấu mẹ chuyện bị lừa tiền

Hùng Cường 09/08/2024 08:33

Trong Những nẻo đường gần xa tập 52, Yên tội lỗi vì từ chối tình cảm của Hùng, Bảo không dám đối mặt với mẹ về chuyện bị lừa tiền

Trong Những nẻo đường gần xa tập 52, mở đầu với cảnh Bảo và cha anh, bố Báu, trở về quê hương. Họ chưa kịp bước vào nhà đã nghe thấy tiếng mắng mỏ của mẹ Châu từ xa.

nhung neo duong gan xa tap 52 bao khong dam doi mat voi me ve chuyen bi lua tien hinh anh 4

Quyết tâm đòi lại số tiền đã mất, mẹ Châu không ngừng lớn tiếng. Trong khi đó, Bảo và bố Báu, vì sợ hãi, đã quyết định trốn tránh không gặp mặt mẹ.

nhung neo duong gan xa tap 52 bao khong dam doi mat voi me ve chuyen bi lua tien hinh anh 5

Sự kiện Ngọc lừa tiền đã làm cho không khí gia đình trong tập này trở nên nặng nề. Bữa cơm gia đình diễn ra trong im lặng, mỗi người đều có vẻ mặt buồn bã.

nhung neo duong gan xa tap 52 bao khong dam doi mat voi me ve chuyen bi lua tien hinh anh 1

"Mọi người ăn đi chứ ạ. Mình con đau là đủ rồi, cả nhà không cần phải bỏ cỏ đâu ạ. Bao nhiêu đồ ăn ngon thế này, phí của lắm. Bố Nam vẫn thường nói, những lúc tâm trạng mình buồn, mình càng phải ăn nhiều để cho cảm xúc vui lên", Bảo nói vớt vát mấy câu, nhưng dường như cậu vẫn chưa nghĩ ra cách để đối mặt với mẹ Châu (NSƯT Nguyệt Hằng) về chuyện này.

nhung neo duong gan xa tap 52 bao khong dam doi mat voi me ve chuyen bi lua tien hinh anh 2

Bố Báu, được Thanh Dương thủ vai, vẫn còn giận dữ với con trai Bảo, vai diễn của Trần Kiên, vì những rắc rối mà cậu đã gây ra.

Ở một diễn biến khác của tập 52 Những nẻo đường gần xa, Yên (Bích Thủy) cảm thấy có lỗi vì từ chối tình cảm của Hùng (Minh Hoàng).

nhung neo duong gan xa tap 52 bao khong dam doi mat voi me ve chuyen bi lua tien hinh anh 3

'Em cảm thấy có lỗi, có lẽ những lời em nói đã làm tổn thương người ta' - Yên sau cùng bèn thành thật - 'Hùng chưa bao giờ mang hoàn cảnh hai đứa ra so sánh, cũng chưa bao giờ mặc cảm với xuất thân của mình. Cậu ấy đối đãi với em rất nhiệt tình, sẵn sàng làm mọi thứ, luôn xuất hiện khi em cần'.

Mặc dù bị đồng nghiệp nghi ngờ, Yên kiên quyết phủ nhận và khẳng định rằng mối quan tâm của cô đối với nhân viên chỉ là một phần công việc bình thường.

Yên tự nhận thấy mình đã không công bằng với Hùng, khiến anh cảm thấy buồn, nhưng cô vẫn muốn duy trì tình bạn và không muốn chấm dứt liên lạc với anh.

Đồng nghiệp của Yên khuyên cô nên quyết đoán hơn, nói rằng nếu không thể rõ ràng, Hùng sẽ không bao giờ từ bỏ.

Dù vậy, Yên vẫn phân vân vì cô là người độc lập và có ít bạn bè. Sự xuất hiện của Hùng đã mang lại sự gần gũi tự nhiên, khiến Yên cảm thấy hạnh phúc mỗi khi ở bên cạnh anh.

Cũng trong Những nẻo đường gần xa tập 52, Bảo và bố trở về quê. Chưa vào đến nhà, hai bố con đã nghe thấy tiếng chửi văng vẳng của mẹ Châu. Mẹ Châu nói nhất quyết phải đòi lại tiền. Bảo và bố Báu sợ hãi không dám đối mặt với mẹ liền bỏ chạy.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 53 trên VTV1

Tập 53 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/8/2024.

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 53 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 9/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Mới nhất
x
Những nẻo đường gần xa tập 52: Báo thủ giấu mẹ chuyện bị lừa tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO