Những người đẹp đang được đánh giá cao ở Hoa hậu Thế giới 2018

Theo Ly Nguyễn (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Hoa hậu Pháp, Nam Phi, Chile, Trung Quốc được dự đoán đạt thành tích cao. Đại diện Việt Nam Tiểu Vy vẫn có mặt trong top 15 gương mặt tiềm năng.
Những người đẹp đang được đánh giá cao ở Hoa hậu Thế giới 2018 ảnh 1
Cuộc thi Miss World 2018 đã đi được một nửa chặng đường, các thí sinh lần lượt trải qua vòng thi tài năng, Top Model, Head-to-Head Challenge (Thử thách đối đầu). Dựa trên phần thể hiện của thí sinh, giới chuyên môn đưa ra bảng xếp hạng tạm thời.
Hoa hậu Tiểu Vy vẫn đang có mặt trong top 15. Ngoài thành tích top 32 thi trình diễn thời trang, đại diện Việt Nam luôn xuất hiện rạng rỡ ở các sự kiện.
Những người đẹp đang được đánh giá cao ở Hoa hậu Thế giới 2018 ảnh 2
Với chiến thắng ở phần thi Top Model, Hoa hậu Pháp Maëva Coucke vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng. Trong 5 năm gần đây, hai người đẹp đăng quang đều thắng giải phụ này là Megan Young và Mireia Lalaguna. Nhiều khán giả dự đoán rất có thể cô gái 24 tuổi sẽ mang vương miện Miss World thứ hai về cho đất nước.
Những người đẹp đang được đánh giá cao ở Hoa hậu Thế giới 2018 ảnh 3
Một thực tế là các thí sinh Nam Phi luôn đạt thành tích cao ở Miss World. Hơn nữa, Thulisa Keyi cũng đang có những lợi thế như top 5 Top Model, đồng thắng giải đầm dạ hội (Designer Award). Thulisa không nổi bật từ đầu nhưng hiện là ứng viên tiềm năng.
Những người đẹp đang được đánh giá cao ở Hoa hậu Thế giới 2018 ảnh 4
Taylah Cannon (Australia) được nhận xét sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính giống Rolene Strauss (Hoa hậu Thế giới 2014) và Kaiane Aldorino (Hoa hậu Thế giới 2009). Taylah chia sẻ cô rất hạnh phúc khi có mặt trong top 32 phần thi Top Model, bởi cô mới làm quen với công việc người mẫu cách đây 5 tháng và vẫn cảm thấy run khi catwalk.
Những người đẹp đang được đánh giá cao ở Hoa hậu Thế giới 2018 ảnh 5
Không thể phủ nhận Hoa hậu Chile - Anahi Hormazabal - sở hữu nhan sắc cuốn hút, rạng rỡ. Cô gái 20 tuổi được đánh giá là ứng viên tốt nhất của quốc gia khu vực Nam Mỹ trong vòng 10 năm trở lại đây.
Những người đẹp đang được đánh giá cao ở Hoa hậu Thế giới 2018 ảnh 6
So với các thí sinh khác, nhan sắc đại diện chủ nhà Trung Quốc không nổi bật. Song, cô đang nắm trong tay loạt thành tích - thắng giải đầm dạ hội, về nhì phần thi Top Model. Theo Missosology, Pei Rui Mao có khả năng hùng biện nên thể hiện tốt ở vòng phỏng vấn Head to Head Challenge.
Những người đẹp đang được đánh giá cao ở Hoa hậu Thế giới 2018 ảnh 7
Hoa hậu Philippines, Katarina Rodriguez, tụt hạng so với những đánh giá ban đầu. Katarina không phải gương mặt mới trong lĩnh vực sắc đẹp, từng tham gia Miss Intercontinental 2017 và giành giải á hậu 1. Cô còn được biết đến là top 3 Asia's Next Top Model mùa hai.
Những người đẹp đang được đánh giá cao ở Hoa hậu Thế giới 2018 ảnh 8
Jessica Tyson, Hoa hậu Thế giới New Zealand, gây chú ý ở Miss World năm nay khi chia sẻ câu chuyện cô từng bị lạm dụng tình dục năm bảy tuổi. Đó cũng là lý do cô thành lập tổ chức có tên "Brave" để giúp những người trẻ nhận thức về vấn nạn tấn công tình dục.
Những người đẹp đang được đánh giá cao ở Hoa hậu Thế giới 2018 ảnh 9
Đại diện Thái Lan, Nicolene Pichapa Limsnukan, góp mặt trong danh sách thí sinh nặng ký. Cô năm nay 19 tuổi, là sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh của Đại học Thương mại ở Bangkok.
Những người đẹp đang được đánh giá cao ở Hoa hậu Thế giới 2018 ảnh 10
Thí sinh Senegal, Aïsattou Filly, được đánh giá cao nhờ thành tích top 5 Top Model.
Những người đẹp đang được đánh giá cao ở Hoa hậu Thế giới 2018 ảnh 11
Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc, Ah Cho (đầm đỏ), cũng gây bất ngờ khi có mặt trong top 5 vòng thi trình diễn thời trang. Từ trước đến nay, các người đẹp của xứ kim chi chưa từng chiến thắng cuộc thi Miss World. Nhiều khán giả hy vọng lần này Ah Cho sẽ đạt giải cao.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.