Những sao Việt cay đắng vì yêu nhầm

Theo Hà Lan (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Ngoài MC Ngọc Anh, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên hài Thúy Nga cũng từng chia sẻ công khai yêu nhầm phải bạn trai đồng tính.

MC Ngọc Anh lấy nhầm chồng đồng tính

Trong tập 2 chương trình "Người ấy là ai" mới đây, MC Ngọc Anh là cái tên được nhiều người nhắc tới. Họ quan tâm tới câu chuyện nữ MC trẻ phát hiện chồng cũ là một người thuộc giới tính thứ 3.

MC Ngọc Anh tên thật là Nguyễn Đình Ngọc Anh, sinh năm 1991. Cô từng học tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Sau khi ra trường, cô về công tác tại Truyền hình Quân đội QPVN với cương vị biên tập viên kiêm MC.

Trước Ngọc Anh, nhiều sao Việt cay đắng vì yêu nhầm người đồng tính
Ngọc Anh ‘Người ấy là ai’ gây chú ý khi chia sẻ chuyện yêu nhầm chồng đồng tính.

Được biết, Ngọc Anh yêu chồng mình từ năm cấp 3, tình yêu kéo dài suốt gần chục năm mới tiến tới hôn nhân. Nhưng sau khi sinh con, cô phát hiện chồng là người đồng tính và đã bỏ cô để đi theo một người đàn ông khác.

Cuối cùng, Ngọc Anh đã quyết định ly hôn để chồng cũ được sống với chính bản thân mình. Câu chuyện của nữ MC quân đội đã lấy đi cảm xúc của nhiều người. Họ hy vọng Ngọc Anh sẽ sớm tìm được một nửa thực sự xứng đáng với mình.

Siêu mẫu Xuân Lan yêu bạn trai đồng tính suốt 7 năm

Trước MC Ngọc Anh, năm 2017, siêu mẫu Xuân Lan cũng đã dũng cảm chia sẻ việc mình yêu nhầm một chàng ca sĩ đồng tính trong chương trình 'Sau ánh hào quang'.

Theo lời kể của siêu mẫu, bạn trai cũ của cô từng là một trong những ca sĩ rất nổi tiếng tại Việt Nam cách đây gần 20 năm. Cô phải lòng anh từ lần đầu tiên gặp gỡ khi nghe anh hát một bản tình ca rất lãng mạn. Tuy nhiên, chuyện tình này của Xuân Lan bị 100% anh chị em ở showbiz Việt phản đối.

Trước Ngọc Anh, nhiều sao Việt cay đắng vì yêu nhầm người đồng tính
Siêu mẫu Xuân Lan từng công khai mù quáng yêu ca sĩ đồng tính suốt 7 năm.

Dù được mọi người khuyên can và cho biết nam ca sĩ đó là người đồng tình, Xuân Lan vẫn quyết chạy theo tiếng gọi con tim. Trong suốt 7 năm yêu nhau, Xuân Lan và người bạn trai này chỉ nắm tay 2 lần và hôn má 2 lần.

Xuân Lan còn mù quáng đến mức săn lùng mua sừng tê giác để chữa bệnh cho bạn trai vì có người mách "sừng tê giác có thể chữa gay". Cô luôn tin rằng bạn trai có thể yêu cả nam lẫn nữ và cô có thể khiến anh thay đổi.

Mối tình cũng đi đến hồi kết khi Xuân Lan bị người mình yêu tố chơi ngải khiến anh không thể vụt sáng thành ngôi sao. Đến lúc này, cô mới vỡ lẽ và chấp nhận kết thúc mối tình đầy "ngang trái" này.

Diễn viên hài Thúy Nga đồng cảm với Xuân Lan

Sau khi siêu mẫu Xuân Lan công khai chia sẻ chuyện tình với một người đồng tính trên sóng truyền hình, danh hài Thúy Nga cũng bất ngờ có những chia sẻ về chuyện liên quan trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ danh hài cho hay, trong quá khứ cô cũng từng rơi vào trường hợp tương tự Xuân Lan. Cô từng yêu một người bạn trai là gay.

Trước Ngọc Anh, nhiều sao Việt cay đắng vì yêu nhầm người đồng tính
Danh hài Thúy Nga cũng từng rơi vào trường hợp tương tự.

"Đọc bài này thấy thương và đồng cảm với Xuân Lan vì mình đã từng yêu như vậy rồi nên mình hiểu. Nếu yêu ai đó bằng trái tim chân thành thì sẽ trở thành yêu bất chấp. Dù biết kết cục sẽ không đi đến đâu nhưng vẫn tiếp tục yêu và yêu không lối thoát.

Yêu 'gay' cũng có niềm vui, hạnh phúc theo cách riêng và có nhiều sở thích giống nhau như: có con mắt thẩm mỹ nhìn về cái đẹp giống nhau, ăn mặc, shopping thì sẽ luôn được bạn trai chăm sóc rất tỉ mỉ, chọn lựa cho mình cái gì cũng đẹp hơn mình chọn.

Có nhiều điểm chung nhưng chỉ có duy nhất một điểm riêng là 'ngủ riêng' là giường ai nấy ngủ. Nói chung, nếu chúng ta là mẫu người sống không thiên về chữ ái thì yêu 'gay' thì cũng vui và an toàn", chị nêu quan điểm.

Dù không tiết lộ danh tính người đàn ông này là ai nhưng chia sẻ của Thúy Nga hút sự chú ý không nhỏ.

Ca sĩ Hồng Mơ yêu người bề ngoài mạnh mẽ nhưn...

Hồng Mơ được khán giả biết từ giải ba cuộc Tiếng hát Truyền hình TP HCM 2005 bởi giọng ca nội lực. Cô từng phát hành các ca khúc như Giấc mơ vô hình, Điều em ước mong... Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ ca sĩ khá lận đận.

Trước Ngọc Anh, nhiều sao Việt cay đắng vì yêu nhầm người đồng tính
Ca sĩ Hồng Mơ từng ám chỉ yêu nhầm người đồng tính.

Năm 2013, Hồng Mơ cho ra mắt MV Dối lừa với nội dung về giới tính thứ ba. Nữ ca sĩ sau đó tiết lộ sản phẩm âm nhạc này là tâm sự thầm kín mà cô chôn giấu lâu nay về mối tình say đắm với một chàng trai đồng tính.

Lúc biết tin, nữ ca sĩ đã sốc. "Cảm giác của tôi vẫn rất mơ hồ và khó hiểu. Tôi chưa định hình được đồng tính là như thế nào. Lúc trước, tôi chỉ nhận diện được sự khác thường của người giới tính thứ ba là các cô 'bóng' hát ở hội chợ, lô tô chứ không nghĩ một người nam nhi vẻ ngoài mạnh mẽ, đẹp trai, mạnh khỏe mà bên trong lại mang trái tim yếu đuối của người phụ nữ. Dù rất đau lòng, nhưng tôi đành xuôi theo, cố quên đi tình cảm với anh ấy", Hồng Mơ chia sẻ.

tin mới