Những thảm họa thời trang trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2018

Theo Ly Nguyễn (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Blanca Blanco chọn váy hở hang, Lily James nhìn như bà bầu... là những điểm trừ tại thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2018.
Những thảm họa thời trang trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2018 ảnh 1
Blanca Blanco là một trong số ít nữ diễn viên không mặc trang phục màu đen trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2018. Không những thế, cô còn chọn chiếc váy đỏ cut-out táo bạo, hở hang, bị nhiều trang quốc tế xếp vào nhóm trang phục xấu nhất.
Những thảm họa thời trang trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2018 ảnh 2
Người mẫu Đức Barbara Meier cũng không mặc theo chủ đề của chiến dịch chống xâm hại tình dục. Chiếc váy đính kết hoa văn, lông vũ của cô bị nhận xét rườm rà, kém tinh tế.
Những thảm họa thời trang trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2018 ảnh 3
Diễn viên Jamie Chung mất điểm vì phần chân váy bùng nhùng, không giúp người mặc tôn dáng. Cô còn chọn sandal "lệch", khiến tổng thể kém hài hòa.
Những thảm họa thời trang trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2018 ảnh 4
Thời trang thảm đỏ của Lily James vốn được yêu thích bởi sự nữ tính, duyên dáng. Nhưng lựa chọn lần này của người đẹp là một sai lầm. Bộ đầm đen với chi tiết viền bèo nhún khiến cô trông như một bà bầu trên thảm đỏ.
Những thảm họa thời trang trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2018 ảnh 5
Sarah Jessica Parker góp mặt trong nhóm sao xấu vì lựa chọn váy xòe diêm dúa, không sang trọng.
Những thảm họa thời trang trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2018 ảnh 6
Vóc dáng mảnh mai của siêu mẫu Heidi klum như bị "nuốt chửng" trong bộ đầm high-low màu đen. Trước đây, chân dài 7X thường chọn váy bó sát khoe khéo vóc dáng tại thảm đỏ

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.