Những thiết kế lộng lẫy, tinh xảo đẹp nhất lịch sử thảm đỏ Cannes

Theo Thiên Minh (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Elle Fanning sở hữu mẫu đầm ấn tượng nhất LHP Cannes 2019. Thiết kế được Giám đốc sáng tạo Dior - Maria Grazia Chiuri làm riêng cho người đẹp.
Nhung thiet ke long lay, tinh xao dep nhat lich su tham do Cannes hinh anh 1
LHP Cannes là sự kiện điện ảnh danh giá thu hút công chúng. Đây là dịp để các ngôi sao tên tuổi thể hiện phong cách thời trang, thông qua các thiết kế lộng lẫy. Elle Fanning sở hữu mẫu đầm đẹp nhất do tạp chí Vogue bình chọn, thiết kế riêng của Giám đốc sáng tạo Dior - Maria Grazia Chiuri.
Nhung thiet ke long lay, tinh xao dep nhat lich su tham do Cannes hinh anh 2
Vị giám khảo trẻ nhất lịch sử Cannes đã tái hiện hình ảnh huyền thoại của nhà mốt Dior năm 1947 với bộ váy tông trắng đen thanh lịch mang đầy cảm hứng New Look kinh điển. Elle Fanning thể hiện vẻ tinh khiết, sang trọng bằng chiếc áo vải lụa mỏng để lộ lưng trần gợi cảm. Theo chia sẻ, thương hiệu Pháp đã tái hiện hình ảnh kinh điển, thông qua cách biến tấu trang phục mang phong cách hiện đại cùng áo vải lụa màu ngà và chân váy xếp ly.
Nhung thiet ke long lay, tinh xao dep nhat lich su tham do Cannes hinh anh 3
Quay ngược về lịch sử, chiếc đầm ren trắng khoe trọn vóc dáng hoàn hảo chính là một trong những bộ cánh lộng lẫy nhất của minh tinh Sophia Loren. Bức hình được chụp tại LHP Cannes 1955.
Nhung thiet ke long lay, tinh xao dep nhat lich su tham do Cannes hinh anh 4
Năm 1987, Công nương Diana tham dự LHP Cannes với đầm xanh pastel của NTK Catherine Walker. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp Diana tỏa sáng, trở thành khoảnh khắc bất hủ trong lịch sử Cannes. Vào năm 2013, mẫu váy từng được bán đấu giá tại Los Angeles với giá 81.000 bảng Anh (2,4 tỷ đồng).
Nhung thiet ke long lay, tinh xao dep nhat lich su tham do Cannes hinh anh 5
Angelina Jolie gợi cảm trong mẫu váy vàng của Emanuel Ungaro tại Cannes 2007. Thiết kế với hiệu ứng xoắn vải ngay thắt eo tôn lên vóc dáng quyến rũ của người đẹp và trở thành trang phục đẹp nhất lịch sử của LHP Cannes.
Nhung thiet ke long lay, tinh xao dep nhat lich su tham do Cannes hinh anh 6
Siêu mẫu Linda Evangelista gây ấn tượng với mẫu váy phom dáng tay phồng lạ mắt đính sequin lấp lánh của nhà mốt Lanvin tại Cannes 2008.
Nhung thiet ke long lay, tinh xao dep nhat lich su tham do Cannes hinh anh 7
Ngay từ lúc xuất hiện,Natasha Poly đã thu hút truyền thông với vẻ đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng trong mẫu váy xếp nếp từng lớp vải độc đáo của Roberto Cavalli tại Cannes 2009.
Nhung thiet ke long lay, tinh xao dep nhat lich su tham do Cannes hinh anh 8
Chiếc váy họa tiết đại bàng tông bạc in trên nền vải lụa đen đính kết chân váy xòe của Alexander McQueen, đã giúp nữ diễn viênCate Blanchett đi vào lịch sử LHP Cannes.
Nhung thiet ke long lay, tinh xao dep nhat lich su tham do Cannes hinh anh 9
Audrey Tautou nổi bật với mẫu váy yếm sắc đỏ nóng bỏng của Prada. Những dây ruy băng hồng đan xen trên thắt eo tạo nên sự hài hòa màu sắc và tăng thêm vẻ nữ tính cho người đẹp.
Nhung thiet ke long lay, tinh xao dep nhat lich su tham do Cannes hinh anh 10
Sắc xanh có thể làm khó nhiều mỹ nhân, nhưng với Lupita Nyong'o thì không. Cô chinh phục các nhà phê bình khó tính trong mẫu váy xếp ly cổ điển của nhà mốt Gucci tại Cannes 2015.
Nhung thiet ke long lay, tinh xao dep nhat lich su tham do Cannes hinh anh 11
Hình ảnh Phạm Băng Băng trong chiếc đầm đính hoa của Marchesa đã trở thành chủ đề bàn tán của công chúng và điểm nhấn không thể quên tại Cannes 2015.
Nhung thiet ke long lay, tinh xao dep nhat lich su tham do Cannes hinh anh 12
Góp mặt tại Cannes 2016, mỹ nhân Thái Lan Chompoo Araya để lại ấn tượng sâu sắc với hình ảnh nàng công chúa ngọt ngào. Chiếc đầm bồng bềnh cô diện là một thiết kế của nhà mốt Ralph & Russo.
Nhung thiet ke long lay, tinh xao dep nhat lich su tham do Cannes hinh anh 13
Trong ngày thứ 3 của Cannes 2017, Aishwarya Rai đã "chặt chém" các người đẹp khác khi xuất hiện trong chiếc đầm bồng bềnh lộng lẫy sắc xanh pastel.Không chỉ tương đồng với thiết kế kinh điển của công chúa Lọ Lem, mẫu váy còn gợi nhớ đến hình ảnh của Nữ hoàng Elsa trong phim hoạt hình Frozen.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.