Những tuyển thủ Việt gốc xứ Nghệ gặp vạ vì quảng cáo

Trước Quế Ngọc Hải, đã có Công Phượng, Công Vinh... từng gặp rắc rối vì tham gia đóng quảng cáo.
Quế Ngọc Hải
Những tuyển thủ Việt gốc xứ Nghệ gặp vạ vì quảng cáo ảnh 1
Hôm 29/8, Quế Ngọc Hải chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video quảng cáo cho một công ty game. Đoạn phim này có sử dụng hình ảnh của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2018 mà chưa được sự cho phép từ VFF. Bên cạnh đó, trong video, Quế Ngọc Hải còn mặc áo nhái của tuyển Việt Nam với quốc kỳ lộn ngược. Ngay sau khi phát hiện sự việc, VFF yêu cầu công ty này tháo gỡ toàn bộ nội dung liên quan tới đội tuyển Việt Nam đồng thời cảnh báo tới Quế Ngọc Hải và các cầu thủ khác, nhằm tránh xảy ra những vi phạm tương tự.

Công Vinh

Những tuyển thủ Việt gốc xứ Nghệ gặp vạ vì quảng cáo ảnh 2

Đầu tháng 4/2016, Công Vinh gây lùm xùm với vụ sang Thái Lan đóng quảng cáo cùng bà xã Thủy Tiên. Sau trận gặp Iraq tại vòng loại thứ hai World Cup 2018, toàn bộ các thành viên tuyển Việt Nam đáp chuyến bay từ Doha (Qatar) về TP HCM chiều 31/3/2016. Tuy nhiên, Công Vinh không về cùng đội mà tự ý đổi lịch bay từ Doha sang Thái Lan, không báo cáo với CLB chủ quản Bình Dương. Vụ việc khiến tiền đạo xứ Nghệ phải nhận kỷ luật từ đội bóng đất Thủ.

Công Phượng

Những tuyển thủ Việt gốc xứ Nghệ gặp vạ vì quảng cáo ảnh 3

Năm 2015, Công Phượng tham gia quảng cáo cho một hãng bia. Trong đoạn phim quảng cáo, đơn vị này sử dụng cảnh quay Công Phượng solo ghi bàn vào lưới U19 Australia hồi năm 2014, vi phạm bản quyền hình ảnh của VFF. Tiền đạo người Nghệ An sau đó bị VFF nhắc nhở về vụ việc.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.