Những xu hướng làm đẹp lên ngôi mùa hè thu

Lông mày khói, mi cong quyến rũ, màu son, tóc xoăn, trang điểm tự nhiên… được dự đoán là xu hướng làm đẹp thịnh hành mùa hè thu này.

Vì sao những trào lưu này lại được lòng phụ nữ đến vậy?

Lông mày khói

Xu hướng lông mày khói (smoky eyebrow) được miêu tả là có phần đầu chân mày đậm với các sợi lông mày được chải rối tự nhiên, không cần quá vào khuôn, phần đuôi lông mày được tỉa thuôn gọn dần. Lông mày có thể tạo dáng cánh cung hoặc ngang tùy vào sở thích hoặc phù hợp với dáng mặt mỗi người.

Điểm đặc biệt nhất của kiểu lông mày smoky eyebrow chính là sự tự nhiên. Cùng với sự lên ngôi của smoky eyebrow, trào lưu phun xăm lông mày phẩy sợi cũng được dự báo sẽ soán ngôi kiểu chân mày tán bột đang thịnh hành trong năm nay.

Lông mày phẩy sợi màu khói được dự đoán là xu hướng “hot”.
Lông mày phẩy sợi màu khói được dự đoán là xu hướng “hot”.

Son cam san hô trầm

Nếu như trong năm 2016, những thỏi son nude thống trị bảng màu son thịnh hành thì dẫn đầu trong danh sách những màu son được phái đẹp yêu thích nhất 2017 là màu cam san hô trầm. Cam san hô pha chút hồng chính là màu son được phái đẹp châu Á yêu thích hiện nay.

Gam màu này vừa ấm áp, mềm mại, vừa giúp phái nữ toát lên vẻ hiện đại, tươi mới tự nhiên. Đây cũng là màu son không kén da nên được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng.

Son cam san hô tươi mới.
Son cam san hô tươi mới.

Tóc xoăn quyến rũ

Tóc xoăn quyến rũ sẽ là xu hướng làm đẹp đỉnh cao mùa hè thu 2017. Kiểu tóc này vừa mang nét đẹp cổ điển lại vô cùng lãng mạn, phù hợp cho các bạn nữ ưu sự nữ tính.

Trang điểm tự nhiên

Kiểu trang điểm tạo khối đã gây bão một thời gian khá dài. Tuy nhiên, với khí hậu nóng ẩm thất thường của hè thu, kiểu trang điểm này sẽ bị “khai tử”. Thay vào đó, trang điểm tự nhiên, mỏng nhẹ, má hồng phớt sẽ được ưu ái hơn cả.

Tóc xoăn quyến rũ mọi ánh nhìn.
Tóc xoăn quyến rũ mọi ánh nhìn.

Làn da trắng sáng

Những xu hướng làm đẹp trên đều hướng tới sự tự nhiên. Và một trong những yếu tố quyết định của vẻ đẹp tự nhiên chính là  làn da sáng mịn.

Vitamin C là thành phần vitamin phổ biến, không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp và sáng da. Hiện nay, ngoài việc hấp thụ vitamin C từ rau củ, mỹ phẩm nhằm tăng cường cho việc làm đẹp và dưỡng da của mình, phái đẹp còn tìm đến vitamin C bằng cách chăm sóc da điện di vitamin C vùng mặt, cổ kết hợp với laser Q-switched.

Công dụng điều trị các thương tổn sắc tố ở lớp biểu bì và hạ bì, trẻ hóa da bằng phương pháp không xâm lấn, triệt lông, điều trị các thương tổn mạch máu, điều trị mụn… sẽ giúp phái đẹp có làn da xinh đẹp, tự tin hơn.

Chăm sóc da bằng điện di vitamin C vùng mặt và cổ.
Chăm sóc da bằng điện di vitamin C vùng mặt và cổ.

Ngoài công dụng của vitamin C, laser Q-switched điều trị rất hiệu quả nhiều dạng thương tổn sắc tố bao gồm các đốm sắc tố do tuổi tác, các đốm tàn nhang, thương tổn dạng café-aulait, tế bào hắc tố ở lớp hạ bì, điều trị các vết nhăn và sẹo mụn.

Trẻ hóa da và sáng da với laser Q-switched.
Trẻ hóa da và sáng da với laser Q-switched.

Chị em phụ nữ dù bận rộn bao nhiêu cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc da để có được vẻ ngoài luôn tươi sáng và rạng rỡ. Khi đã đẹp, tinh thần của chị em cũng vì thế mà luôn tươi vui, tích cực và hạnh phúc.

Theo Zing

tin mới