Những xu hướng lên ngôi tại tuần lễ thời trang nam giới xuân hè 2019

Theo Thiên Minh (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Những quý ông xuất hiện tại kinh đô thời trang Paris với loạt trang phục in logo hay họa tiết hoa lá sành điệu.
Những xu hướng lên ngôi tại tuần lễ thời trang nam giới xuân hè 2019 ảnh 1
Trang phục logo: Gần đây, kiểu trang phuc đặc trưng với hoạt tiết logo của thương hiệu trở thành cơn sốt trên toàn thế giới. Xuất hiện tại tuần lễ thời trang năm nay, nhiều tín đồ nam cũng chạy theo xu hướng với cách kết hợp độc đáo cùng phụ kiện. Trong ảnh, chàng trai diện chiếc áo sơ mi lụa in hình độc đáo, cùng dòng ký tự Louis Vuitton đằng sau.
Những xu hướng lên ngôi tại tuần lễ thời trang nam giới xuân hè 2019 ảnh 2
Những ký tự viết tắt hoặc họa tiết đặc trưng của thương hiệu cũng đủ giúp các tín đồ khoe phong cách thời trang sành điệu trên đường phố. Giới mộ điệu thường lựa chọn trang phục của đến từ các nhà mốt lớn như Balenciaga, Louis Vuitton, Gucci hay Valentino...
Những xu hướng lên ngôi tại tuần lễ thời trang nam giới xuân hè 2019 ảnh 3
Trang phục kẻ sọc: Kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang. Mỗi năm, họa tiết này đều được các nhà thiết kế biến tấu phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện đại. Năm nay cũng không ngoại lệ khi nhiều tín đồ thời trang nam lựa chọn những chiếc áo kẻ sọc với các gam màu nổi bật trên đường phố.
Những xu hướng lên ngôi tại tuần lễ thời trang nam giới xuân hè 2019 ảnh 4
Họa tiết kẻ sọc được áp dụng vào nhiều thiết kế với các kích thước khác nhau. Xu hướng này tiếp tục mang đến sự mới mẻ khi kết hợp quần vải dù phom dáng suông hay giày sneakers cao cổ.
Những xu hướng lên ngôi tại tuần lễ thời trang nam giới xuân hè 2019 ảnh 5
Sơ mi hoa lá: Năm nay, những chiếc áo sơ mi Haiwaii với phần cổ lật trở thành xu hướng thời trang dành cho những chàng trai hiện đại. Các nhà mốt đã biến tấu mẫu thiết kế này trở nên thanh lịch, phóng khoáng hơn bằng những họa tiết hoa lá đan xen mang cảm hứng từ vùng biển ngập nắng của Địa Trung Hải.
Những xu hướng lên ngôi tại tuần lễ thời trang nam giới xuân hè 2019 ảnh 6
Nhiều tín đồ thời trang nam xuất hiện tại tuần lễ thời trang năm nay lựa chọn trang phục gam màu nổi hòa quyện khéo léo trên nền chất liệu vải đa dạng như satin, nhung, cotton.
Những xu hướng lên ngôi tại tuần lễ thời trang nam giới xuân hè 2019 ảnh 7
Suit lịch lãm: Những bộ suit là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của quý ông. Trong tuần lễ thời trang xuân hè 2019, dàn tín đồ nam có nhiều sự lựa chọn hơn cho thiết kế này về màu sắc, họa tiết, chất liệu.
Những xu hướng lên ngôi tại tuần lễ thời trang nam giới xuân hè 2019 ảnh 8
Những bộ suits phom dáng rộng rãi, thoải mái, lấy cảm hứng từ thập niên 1970 xuất hiện khá nhiều. Ngoài ra, vẻ sành điệu còn được thể hiện thông qua cách kết hợp với nhiều phụ kiện hợp mốt như túi xách đeo chéo hay mắt kính gọng tròn độc đáo.
Những xu hướng lên ngôi tại tuần lễ thời trang nam giới xuân hè 2019 ảnh 9
Túi xach đeo chéo: Năm 2017 đánh dấu sự trở lại của những chiếc túi đeo chéo. Đến năm 2018, phụ kiện này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi được nhiều quý ông lăng xê nhiệt tình tại tuần lễ thời trang xuân hè.
Những xu hướng lên ngôi tại tuần lễ thời trang nam giới xuân hè 2019 ảnh 10
Sự tiện dụng của những chiếc túi đeo ngang hông giúp người dùng dễ dàng làm bất cứ việc gì, không vướng bận đôi tay. Những thương hiệu lớn cũng ra mắt nhiều mẫu phụ kiện độc đáo kết hợp xu hướng logomonia. Đây trở thành lý do khiến mẫu túi xách đeo chéo vẫn được lăng xê nhiệt tình tại tuần lễ thời trang xuân hè 2019

tin mới