Những ý tưởng kinh doanh 'triệu đô' tại shophouse Đại lộ Hoàng Sơn

(Baonghean.vn) - Với lợi thế “tâm điểm” của Khu đô thị Hoàng Sơn - “thành phố thu nhỏ” đẳng cấp nhất Diễn Châu, shophouse Đại lộ Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ sở hữu nguồn lợi nhuận khổng lồ từ việc khai thác kinh doanh.

Shophouse - “con gà đẻ trứng kim cương”

Shophouse (nhà phố thương mại) vốn từ lâu đã được xem là mã “cổ phiếu” giá trị nhất của ngành bất động sản. Đây luôn là phân khúc được các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn vì sở hữu bộ sưu tập lợi ích nhân ba, có thể vừa sử dụng để ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại. Về tiềm năng tăng trưởng, shophouse có thể tăng giá trung bình 15 - 30%/năm, tạo nên cơ hội đầu tư “một vốn bốn lời” với dòng lợi nhuận siêu hấp dẫn.

Để có thể khai thác tối đa tiềm năng của shophouse, vị trí được coi là yếu tố tiên quyết mà nhà đầu tư cần xem xét kỹ càng. Theo đó, các vị trí được đánh giá tốt cho việc kinh doanh tại shophouse là những nơi thuộc trung tâm thành phố hoặc thị trấn, tập trung đông dân cư sinh sống. Nếu shophouse vừa nằm trên mặt đường lớn, vừa thuộc khu đô thị thì khả năng gia tăng lợi nhuận sẽ được nhân đôi nhờ việc hấp thụ nguồn khách ổn định từ trong và ngoài khu vực.

Khu đô thị Hoàng Sơn là dự án điển hình hội tụ đầy đủ các yếu tố đắt giá về vị trí: tọa lạc tại trung tâm thị trấn Diễn Châu - khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ bậc nhất Nghệ An, sở hữu lưu lượng di chuyển đông đúc và giao thương buôn bán sầm uất qua Quốc lộ 7. Ảnh phối cảnh.
Khu đô thị Hoàng Sơn là dự án điển hình hội tụ đầy đủ các yếu tố đắt giá về vị trí: tọa lạc tại trung tâm thị trấn Diễn Châu - khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ bậc nhất Nghệ An, sở hữu lưu lượng di chuyển đông đúc và giao thương buôn bán sầm uất qua Quốc lộ 7. Ảnh phối cảnh.

Nắm giữ “trái tim” khu đô thị, hội tụ hai bên mặt đường chính nội bộ rộng 22,5m, kết nối trực tiếp với Quốc lộ 7, shophouse Đại lộ Hoàng Sơn dễ dàng đón nguồn khách khổng lồ từ mọi phía. Không chỉ là tâm điểm hút trọn lượng khách hàng tiềm năng trong khu đô thị, nhờ mạng lưới giao thông đồng bộ, kết nối hoàn hảo, dãy shophouse còn đón đầu dòng khách hàng từ trung tâm thị trấn, khách vãng lai đến công tác, làm việc tại huyện Diễn Châu, mở ra cơ hội cho dòng sản phẩm shophouse phát huy hết tiềm năng và lợi thế kinh doanh vượt trội. 

Những mô hình kinh doanh “hái ra tiền”

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dãy shophouse Đại lộ Hoàng Sơn được phát triển theo mô hình shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí. Đây là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng đa trải nghiệm của khách hàng.

Nhờ lợi thế giáp mặt đường quốc lộ và nằm ngay trung tâm thị trấn Diễn Châu, chủ sở hữu shophouse Đại lộ Hoàng Sơn có thể kinh doanh các dịch vụ phục vụ cộng đồng như nhà hàng, café, karaoke, siêu thị mini, thời trang… Trong tương lai, Khu đô thị Hoàng Sơn được định hướng trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí của Phủ Diễn với hệ thống tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi thể thao… sẽ góp phần thu hút lượng lớn khách hàng từ huyện Diễn Châu cũng như các huyện thị của Nghệ An và khu vực lân cận. 

Đại lộ Hoàng Sơn rực rỡ và sầm uất là tâm điểm thương mại của toàn Khu đô thị Hoàng Sơn. Ảnh phối cảnh.
Đại lộ Hoàng Sơn rực rỡ và sầm uất là tâm điểm thương mại của toàn Khu đô thị Hoàng Sơn. Ảnh phối cảnh. 

Với định hướng “thành phố xanh” đẳng cấp nhất Diễn Châu, sở hữu đến 53,79% diện tích dành cho cây xanh và hồ nước, Khu đô thị Hoàng Sơn cũng là địa điểm lý tưởng để kinh doanh các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như salon tóc, spa, gym, yoga… Đây là lĩnh vực ngày càng có xu hướng giao hòa với thiên nhiên, tạo không gian thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi đến với dịch vụ, tăng đến 70% khả năng giữ chân người dùng khi được mở giữa không gian rộng rãi, ngập tràn cây xanh.     

Shophouse Đại lộ Hoàng Sơn sẽ là nơi xây dựng những “đế chế” kinh doanh triệu đô. Ảnh phối cảnh.
Shophouse Đại lộ Hoàng Sơn sẽ là nơi xây dựng những “đế chế” kinh doanh triệu đô. Ảnh phối cảnh.

Để phục vụ đối tượng có sức chi tiêu ở mức cao như khách du lịch, các chuyên gia nước ngoài hay lao động cấp cao trong các công ty, khu công nghiệp, chủ sở hữu shophouse Đại lộ Hoàng Sơn có thể mở khách sạn mini với lợi thế “tất cả trong một” từ lưu trú, ăn uống, thể thao đến mua sắm, giải trí. Hơn thế nữa, shophouse Đại lộ Hoàng Sơn với chiều cao 3,5 tầng sẽ giúp chủ sở hữu tối đa hóa lợi thế “đất vàng” để kinh doanh.

Bên cạnh các dịch vụ “hái ra tiền”, dãy shophouse Đại lộ Hoàng Sơn với thiết kế sang trọng và hiện đại còn phù hợp để làm văn phòng, mở cơ sở giáo dục, trung tâm tiếng Anh… Ngoài ra, với nhà đầu tư không trực tiếp kinh doanh còn có thể cho thuê lại shophouse với mức lợi nhuận lên đến 12%/năm, con số cực kỳ hấp dẫn so với lãi suất ngân hàng hay vàng, chứng khoán.   

Với đa dạng mô hình kinh doanh, các căn shophouse Đại lộ Hoàng Sơn sẽ tập hợp thành khu phố thương mại sầm uất, cung cấp đầy đủ dịch vụ phục vụ cuộc sống. Trong tương lai không xa, shophouse Đại lộ Hoàng Sơn nói riêng và Khu đô thị Hoàng Sơn nói chung sẽ là “nơi nhất định phải đến” trên bản đồ Nghệ An, trở thành điểm đến sầm uất bậc nhất và mang đến nguồn doanh thu đáng mơ ước cho chủ sở hữu.

tin mới

Xuân Hoàng

Khi nào thì vận hành lưới điện 110kV ở Tân Kỳ?

(Baonghean.vn) - Mặc dù dự án lưới điện 110kV của huyện Tân Kỳ đã được đầu tư xây dựng cách đây hơn 2 năm, nhưng do vướng mắc giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Đô Lương nên đến nay vẫn chưa đưa vào vận hành được.

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

(Baonghean.vn) - Vườn Quốc gia Pù Mát là “kho báu” trong khai thác giá trị kinh tế ngành du lịch, dịch vụ theo hướng sinh thái bền vững. Hiện, chính quyền và người dân đang nỗ lực xây dựng các mô hình dịch vụ du lịch xanh, bước đầu cho hiệu quả, song vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập cần tháo gỡ.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

(Baonghean.vn) -Ngày mai (22/4) Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC, nhằm góp phần hạ nhiệt giá vàng, thu hẹp khoảng cách giá vàng trong nước với giá vàng thế giới. Trước thông tin này, thị trường vàng Nghệ An trong những ngày qua khá trầm lắng, giao dịch giảm hẳn…

Dây điện chằng chịt

Dây điện chằng chịt tại vựa rau lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Huyện Quỳnh Lưu được xem là thủ phủ rau màu của tỉnh Nghệ An. Mặc dù vậy, hiện nay, việc canh tác rau nơi đây vẫn tồn tại nhiều bất cập. Một trong số đó là hệ thống điện phục vụ sản xuất rau mất an toàn, đấu nối chằng chịt, tiềm ẩn nguy hiểm trong mùa nắng nóng, mưa bão.

Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cốt lõi

Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cốt lõi

(Baonghean.vn) - Trong khuôn khổ “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam” (từ ngày 15-21/4/2024), Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với chủ đề “Nâng tầm những giá trị cốt lõi”. 

Giá vàng

Vàng trong nước giảm nhẹ; Tỷ giá Yen Nhật bật tăng

(Baonghean.vn) - Giá vàng trong nước giảm nhẹ, vàng thế giới tăng dữ dội; Tỷ giá Yen Nhật bất ngờ bật tăng; Xăng dầu tiếp đà tăng giá; Cà phê giảm nhẹ, vẫn đang ở mức trên 122.000 đồng/kg, là những thông tin thị trường cập nhật trong sáng 20/4.

Bước chuyển mình ở vùng đất khó Thanh Tùng

Bước chuyển mình ở vùng đất khó Thanh Tùng

(Baonghean.vn)- Những ngày tháng 4 lịch sử, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương vui mừng chào đón sự kiện kỷ niệm 70 năm ngày thành lập xã. Sự kiện này càng có ý nghĩa hơn khi dịp này, xã Thanh Tùng được đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Nghệ An trồng thử nghiệm giống sắn mới kháng bệnh khảm lá

Nghệ An trồng thử nghiệm giống sắn mới kháng bệnh khảm lá

(Baonghean.vn) - Trong những năm gần đây, bệnh khảm lá sắn bùng phát và lan ra diện rộng khiến năng suất, chất lượng sắn giảm sút, người dân thất thu và nhà máy thì “đói nguyên liệu”. Hiện giải pháp tìm giống sắn mới kháng bệnh thay thế đang được triển khai ở các địa phương trong tỉnh.

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Từ sự năng động của lãnh đạo UBND, Hội Phụ nữ xã Thành Sơn (Anh Sơn) xây dựng mô hình chuyển đổi cây trồng, đưa giống cây củ mài và chuối sáp từ miền Nam về trồng tại xã Thành Sơn. Qua 1 năm thử nghiệm, mô hình mang lại thu nhập cao, người dân phấn khởi tiếp tục sản xuất.