Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini khoe vòng eo 54cm khiến fan 'phát sốt'

Theo Tú Oanh (tienphong.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Ninh Dương Lan Ngọc gây “bão” vì bức ảnh mặc bikini hai mảnh nằm dài trên bãi biển. Tuy nhiên, dân mạng lại “xót”, kiếm khăn “che” lại cho thần tượng.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh mặc đồ bơi hai mảnh, nằm dài trên bãi biển khoe hình thể mảnh mai, nuột nà. Bộ bikini màu xanh làm nổi làn da trắng mịn. Tuy nhiên, điểm nhấn nhất là vòng eo 54cm bé xíu.

Thân hình “cực phẩm” nhưng nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” không tự tin với gương mặt vì bị “hóp”.

Bức ảnh gây
Bức ảnh gây "bão" của Ninh Dương Lan Ngọc.

Chỉ trong nửa ngày, bức ảnh thu hút hơn 75.000 lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 2.000 bình luận. Trong đó, đa số dân mạng trầm trồ trước sắc vóc “vạn người mê” của Lan Ngọc: “Đẹp dữ”, “Cứu em, cứu em với, em khó thở quá”, “Sexy quá chị ơi, mất máu rồi”, “Đẹp vậy ai chơi”… Không chỉ fans, loạt người nổi tiếng cũng để lại ở phần bình luận những lời tán dương.

Loạt người nổi tiếng khen nức nở thân hình của Lan Ngọc.
 Loạt người nổi tiếng khen nức nở thân hình của Lan Ngọc.

Ngoài khen, dân mạng còn tải ảnh về chế lại. Một người hâm mộ gây chú ý khi ghép thêm một tấm vải in hình Ninh Dương Lan Ngọc che lại đường cong quyến rũ của cô. “Nhanh về nhà chị nhé. Trời lạnh lắm, đừng nằm ngoài đó. Có em chờ”, người này hài hước bình luận.

Fan còn chế ảnh giúp nữ diễn viên đổi màu bikini.
Fan còn chế ảnh giúp nữ diễn viên đổi màu bikini.

Chính ngôi sao “Cô Ba Sài Gòn” cũng rất thích thú với bức ảnh chế, còn chia sẻ trên fanpage khoe với cộng đồng Cám con (tên chỉ chung cho người hâm mộ của Lan Ngọc).

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, là một trong những “ngọc nữ” đình đám nhất của showbiz Việt hiện nay. Cô không chỉ xinh đẹp, mà chứng minh được diễn xuất thực lực qua các tác phẩm như “Cánh đồng bất tận”, “Trúng số”, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, “Cô Ba Sài Gòn”, “Cua lại vợ bầu”, "Gái gà lắm chiêu" phần 2 và 3…

Ninh Dương Lan Ngọc cao 1m65, nặng 46kg và sở hữu vòng eo 54cm.
Ninh Dương Lan Ngọc cao 1m65, nặng 46kg và sở hữu vòng eo 54cm.

Cùng với sự nổi tiếng. Lan Ngọc ngày càng “thăng hạng” nhan sắc. Đợt nghỉ cách ly tránh Covid-19 vừa qua, cô khoe tích cực tập luyện và giảm vòng eo xuống còn 54 cm - lọt vào top những mỹ nhân sở hữu vòng eo “con kiến” của V-biz.

tin mới