Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018

Theo Hoàng Khôi (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tối 23/3, Noo Phước Thịnh cùng các nghệ sĩ châu Á đã chính thức biểu diễn tại sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 diễn ra tại Hong Kong. Gần 5.000 khán giả đã có mặt để theo dõi chương trình.
 
Noo Phước Thịnh tự tin hát live và thể hiện vũ đạo điêu luyện

Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018 ảnh 1
Với sự có mặt của khoảng 5000 khán giả, Noo Phước Thịnh mang đến hai ca khúc "Lost" (Dương Khắc Linh) và "Đến với nhau là sai" (Đỗ Hiếu) với sự hỗ trợ của 10 vũ công thuộc vũ đoàn Bước Nhảy.

Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018 ảnh 2
Diện bộ trang phục được thiết kế kì công, Noo Phước Thịnh nổi bật khi xuất hiện đầy phong cách nhưng cũng rất bắt mắt, ấn tượng. 

Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018 ảnh 3
Không phải lần đầu đứng trên sân khấu lớn tầm cỡ Châu Á, Noo Phước Thịnh tự tin hát live và thể hiện vũ đạo điêu luyện. 5.000 khán giả đã vô cùng phấn khích, reo hò cổ vũ cho Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018 ảnh 4
Trước đó, Noo Phước Thịnh tham gia buổi giao lưu cùng các nghệ sĩ đến từ các nước bạn. Sự thân thiện, chuyên nghiệp của Noo Phước Thịnh nhận được nhiều sự quan tâm từ các đồng nghiệp trong khu vực.
Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018 ảnh 5
Trưa 23/3, Noo Phước Thịnh đã có buổi tổng duyệt sân khấu rất kĩ lưỡng, nên phần trình diễn cho sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music 2018 đã thực hiện đúng ý đồ của ê kíp.
Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018 ảnh 6
"Đến với nhau là sai" đánh dấu sự tái hợp giữa Noo Phước Thịnh cùng hit-maker Đỗ Hiếu hứa hẹn gây bão trong thời gian tới. 10 vũ công đến từ vũ đoàn Bước Nhảy đã làm nóng bừng sân khấu cùng Noo.

Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018 ảnh 7
Noo Phước Thịnh luôn đầu tư cho mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc cả trong lẫn ngoài nước. Anh còn được khen ngợi bởi khả năng tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp.

Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018 ảnh 8

Noo Phước Thịnh bùng nổ ở Asian-Pop Music Festival 2018 ảnh 9
 Sau khi về nước, Noo Phước Thịnh sẽ hoàn thành single mới "Đến với nhau là sai" để phát hành dành tặng khán giả.
.

tin mới