Noo Phước Thịnh nhờ công an tìm người tung tin bịa đặt

Nam ca sĩ tỏ ra tức giận, tuyên bố sẽ nhờ công an giải tìm ra người tung tin bịa đặt về anh.

Cách đây ít lâu, một nguồn tin mạng đã tố Noo Phước Thịnh làm việc thiếu chuyên nghiệp khi huỷ diễn vào giờ chót một chương trình ca nhạc được tổ chức ở công viên nước Đầm Sen. 

Theo người này, nam ca sĩ không hài lòng vì poster quảng cáo chương trình in hình Đông Nhi lớn hơn mình nên tuyên bố huỷ diễn. Tài khoản nêu trên còn khẳng định Noo Phước Thịnh đã có lời lẽ xúc phạm Đông Nhi, đá xoáy nghi án mua fan của đàn chị.

Noo Phước Thịnh vốn có mối quan hệ thân tình với đàn chị Đông Nhi.
Noo Phước Thịnh vốn có mối quan hệ thân tình với đàn chị Đông Nhi.

Khoảng 2hg sáng ngày 2/5, Noo Phước Thịnh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Trong dòng trạng thái, nam ca sĩ giải thích gì về sự cố huỷ show ở Đầm Sen. 

Anh cho biết hiện tại người đăng thông tin gây ảnh hưởng đến mình đã gỡ bỏ thông tin đó. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh vẫn cương quyết đưa vụ việc lên các cấp chính quyền thành phố và nhờ công an hỗ trợ vì nhận thấy sự vụ đã đi quá xa.

Tấm poster được cho là khiến Noo Phước Thịnh phật ý, huỷ show diễn.
Tấm poster được cho là khiến Noo Phước Thịnh phật ý, huỷ show diễn.

Nguyên văn phản hồi của Noo Phước Thịnh:

"Câu chuyện của mấy ngày qua mình chưa hề có một lời giải thích chính thức nào với mọi người cả. Biết là mọi người lo lắng, tin tưởng, và cũng phần nào cũng cảm thấy nực cười dành cho những lời nói phiến diện từ một phía như trường hợp này.

Hiện tại bên mình vẫn đang cho giải quyết một cách êm đẹp (vì thực sự nếu dựa trên những lời nói phiến diện từ một phía như vậy đồng thời không có bằng chứng xác thực và được cho rằng là tự do ngôn luận thì vô tình đã trở thành hành động vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng và xúc phạm đến hình ảnh, uy tín của mình). Nên người đó đã có động thái tháo status đó xuống (cũng không trừ trường hợp sau khi đọc xong status này của mình lại sẽ trỗi dậy và làm lớn chuyện hơn) nhưng mình chắc chắn không im lặng như mọi khi nữa đâu.

Câu chuyện bây giờ đang đi rất xa rồi (trong status đó có rất nhiều thông tin bịa đặt), nên mình quyết định sẽ đưa chuyện này lên các cấp chính quyền, thậm chí sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của công an. Mình sẵn sàng làm rõ chuyện này nếu như không nhận được động thái hối lỗi của đối phương.

Chỉ để đây và không nói gì thêm. Xin lỗi đã làm mọi người phải lo lắng và cám ơn mọi người vì đã bình tĩnh nhìn nhận sự việc". 

Theo Vietnamnet

tin mới