NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện

Theo Sơn Hà (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Quản lý của NSND Công Lý cho biết, chiều 21/7, NSND Công Lý bị ngã và phải nhập viện.

''Anh Công Lý bị trượt chân ngã tại nhà. Hiện anh được điều trị tại một bệnh viện của Hà Nội. Vì là chuyện riêng nên gia đình không chia sẻ gì thêm, cũng khẳng định không liên quan đến rượu hay đột quỵ như một số tin đồn thổi thất thiệt trên mạng xã hội’’ - quản lý của NSND Công Lý nói.

NSND Công Lý sinh năm 1973 ở Hà Nội, được khán giả biết đến nhiều qua vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Ngoài ra, anh tham gia trong nhiều phim như: Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Gió làng Kình, Bão qua làng, Chuyện ngang qua phố cũ, Những cô gái trong thành phố, Tình khúc bạch dương... Năm 2019, Công Lý được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện
NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện.

Gần đây, NSND Công Lý gây ấn tượng khi tham gia trong phim Hoa hồng trên ngực trái và Hương vị tình thân những tập đầu tiên. Hiện NSND Công Lý là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Thành công trong sự nghiệp nhưng NSND Công Lý lại khá lận đận đường tình duyên. Anh trải qua hai đời vợ, vợ đầu là MC Thảo Vân. Vợ hiện tại của NSND Công Lý là Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi, từng vào top 10 Hoa hậu Du lịch 2008. Cô hiện là phóng viên mảng văn hóa - giải trí của một tờ báo điện tử.

tin mới