NSND Công Lý dần bình phục, có thể tự dọn nhà cửa

Bà xã của NSND Công Lý chia sẻ cảm xúc vui mừng khi chứng kiến anh đang bình phục sức khỏe và dần trở lại với công việc.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý chia sẻ những dòng tâm trạng mới nhất về tình trạng sức khỏe của nam nghệ sĩ, thu hút sự chú ý của công chúng.

Ngọc Hà viết: "Trưa nay từ viện về, 2 vợ chồng ăn trưa xong mình buồn ngủ rũ cả mắt. Nên đi ngủ không dọn bàn ăn. Chiều tỉnh dậy thấy anh Lý đang dọn nhà, vứt rác... Mình rơi nước mắt! Thực sự, thấy anh Lý đang dần trở lại, từ việc dậy sớm lên viện, ý thức tập cố gắng hơn! Thương anh".

Bà xã mừng rớt nước mắt khi NSND Công Lý dần bình phục, có thể tự dọn nhà cửa ảnh 1

Bà xã của NSND Công Lý chia sẻ cảm xúc vui mừng khi chứng kiến anh đang bình phục sức khỏe và dần trở lại với công việc.

Trước đó, Ngọc Hà chia sẻ thời gian này  NSND Công Lý tích cực đến bệnh viện để tập vật lý trị liệu và tình hình sức khỏe đã có những chuyển biến tích cực.

Suốt thời gian qua kể từ khi ông xã gặp tai nạn và phải nhập viện, Ngọc Hà luôn túc trực bên cạnh và chăm sóc cho ông xã chu đáo khiến khán giả khâm phục nghị lực của cô.

Trước đó, Ngọc Hà  cũng chia sẻ: "Thật sự, khi chuyển về nơi ở mới, dù nhà đang ở này là nhà thuê của hai vợ chồng thôi nhưng mình thấy vui vẻ và bình yên hơn rất nhiều. Sức khỏe của anh Lý cũng tốt hơn trước rất nhiều".

Bà xã mừng rớt nước mắt khi NSND Công Lý dần bình phục, có thể tự dọn nhà cửa ảnh 2

Bà xã chăm sóc Công Lý ân cần suốt thời gian qua.

Cô cũng cho biết điều khiến cô vui mừng nhất đó là "mọi người mang bia, rượu ra uống mình bảo anh Lý làm một cốc cho vui cũng được mà nhất định không uống, chỉ uống nước dừa hoặc hoa quả".

Trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho ông xã, Ngọc Hà gặp không ít áp lực vì những tin đồn ác ý, từ chuyện NSND Công Lý qua đời cho đến chuyện hôn nhân của cả hai gặp trục trặc.

Trước việc liên tục gặp phải thị phi, nhiều cư dân mạng cũng đã để lại những bình luận động viên, an ủi cặp đôi sớm bỏ qua được những bình luận tiêu cực, nhanh chóng lấy lại tinh thần để quay trở lại với nghệ thuật.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.