NSND Công Lý điển trai trong ảnh cưới với bạn gái kém 15 tuổi

Mới đây hậu trường chụp ảnh cưới của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà đã được hé lộ khiến khán giả ngỡ ngàng vì dung mạo điển trai bất ngờ của 'Cô Đẩu'.

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý NSND Công Lý đã hé lộ bức ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của anh và bạn gái kém 15 tuổi. Được biết vừa qua "Cô Đẩu" cùng bạn gái đã tranh thủ đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho lễ kết hôn.

Trong bức ảnh hậu trường mới được hé lộ, nhiều người cảm thấy bất ngờ vì dung mạo điển trai và lịch lãm của chú rể Công Lý trong bộ vest lịch lãm. Trong khi đó, cô dâu Ngọc Hà diện váy cưới lộng lẫy và xinh đẹp.
Hậu trường ảnh cưới của NSND Công Lý và bạn gái mới được hé lộ.
Hậu trường ảnh cưới của NSND Công Lý và bạn gái mới được hé lộ.
Sau 5 năm hẹn hò, NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ làm đám cưới vào ngày 2/1 tới tại Hà Nội. Đám cưới của cặp đôi dự kiến diễn ra tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Công tác chuẩn bị cho đám cưới đang được hoàn tất.

Theo chia sẻ từ quản lý của diễn viên Công Lý, nam diễn viên và vợ chưa cưới đang chuẩn bị và dành nhiều tâm sức cho đám cưới. Mọi thứ đều chỉn chu, hợp lý và không khoa trương. "Kế hoạch đám cưới đã đặt ra từ lâu nhưng vì dịch Covid -19 nên thời điểm này mới quyết định công bố thông tin đến báo giới và truyền thông" - phía Công Lý cho biết.

Cặp đôi sẽ chính thức kết hôn vào ngày 2/1 tới đây.
Cặp đôi sẽ chính thức kết hôn vào ngày 2/1 tới đây.

Cũng theo phía NSND Công Lý chia sẻ, anh rất yêu và chiều vợ chưa cưới nên đã tin tưởng để cô chuẩn bị các khâu cho đám cưới sắp tới. "Những yêu cầu của vợ cho đám cưới sắp tới đều được anh Lý đồng ý và chiều theo" - người này cho biết.

Trước đó, vào tháng 10/2016, Công Lý chính thức công khai bạn gái kém 15 tuổi trước truyền thông và công chúng.  Được biết trước đó vào cuối năm 2017, trong một buổi họp báo, Công Lý cho hay anh đã cầu hôn bạn gái, song Ngọc Hà chưa đồng ý kết hôn. 
Bạn gái của NSND Công Lý sinh năm 1989, đang là phóng viên của một tờ báo điện tử tại Hà Nội. Người đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng cùng gu thời trang thanh lịch. Người đẹp sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thu hút và từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008.
Dung mạo xinh đẹp của bạn gái NSND Công Lý khi mặc váy cưới.
 Dung mạo xinh đẹp của bạn gái NSND Công Lý khi mặc váy cưới.

tin mới