NSƯT Xuân Bắc: Chúng tôi từng ôm nhau khóc sau Táo quân

Đây là chia sẻ của NSƯT Xuân Bắc khi ghi hình cho chương trình Cà phê sáng – số đặc biệt phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán Bính Thân.
Một trong những hình ảnh đáng nhớ của Táo quân 2015. (Ảnh: ĐLNA)
Một trong những hình ảnh đáng nhớ của Táo quân 2015. (Ảnh: ĐLNA)
Với chương trình Táo quân 2016, NSƯT Xuân Bắc đã có hơn một thập kỷ gắn bó với vai diễn Nam Tào và đây – như lời Xuân Bắc thú nhận, là một vai diễn đặc biệt trong sự nghiệp diễn viên của anh.
Chia sẻ trong buổi ghi hình cho chương trình Cà phê sáng, số đặc biệt sẽ lên sóng vào đúng ngày ông Công ông Táo năm nay, Xuân Bắc nói rằng anh tự hào khi được tham gia Táo quân dù có lúc chính chương trình này khiến anh và ê-kip “thật sự mệt mỏi”.
“Như các bạn biết, mỗi nghề nghiệp có sự đặc trưng và đặc thù khác nhau và với Táo quân, có những lúc chúng tôi thật sự mệt mỏi khi làm, khi tập luyện… Có những lần sau khi quay xong, chúng tôi đã ôm nhau khóc thật sự” – NSƯT Xuân Bắc nói – “Nhưng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc. Chúng tôi khóc vì hạnh phúc khi nhận được những tràng pháo tay của khán giả”.
NSƯT Xuân Bắc cũng nói thêm rằng với chương trình Táo quân, sự tương tác với khán giả đóng vai trò vô cùng quan trọng vào sự thành công của chương trình. Nếu khán giả có những phản ứng tích cực thì phản ứng ấy là chất xúc tác, giống như liều thuốc tinh thần khiến các diễn viên hứng khởi hơn, sáng tạo hơn khi diễn.
Hiện tại, ê-kíp Táo quân 2016 đang làm việc với kịch bản của chương trình trong năm nay. Các diễn viên đã bắt đầu tập luyện vào tuần trước.
Theo Vtv.vn

tin mới