Nữ ca sĩ gợi cảm Hàn Quốc bị điều tra tội bán dâm

Kênh truyền hình Channel A của Hàn Quốc đưa tin một nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xinh đẹp đã bí mật hành nghề mại dâm và đang bị cảnh sát điều tra.

Trong phóng sự của Channel A, nữ ca sĩ - diễn viên A, ngoài 30 tuổi, được mô tả khá nổi trong ngành giải trí với hình tượng gợi cảm. Cô tham gia các chương trình truyền hình, đóng phim nên có lượng người hâm mộ ổn định.

Tuy nhiên, Channel A khẳng định cô lại sẵn sàng thực hiện các giao dịch tình ái với giá 10 triệu won (tương đương 8.500 USD) mỗi lần.

Nu ca si goi cam Han Quoc bi dieu tra toi ban dam hinh anh 1
Nữ diễn viên A phủ nhận bán dâm. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo nguồn tin này, thời gian gần đây cô thường qua lại với một nhà đầu tư cổ phiếu họ Park, khoảng 40 tuổi. Tại sở cảnh sát, Park khai đã gặp A thông qua người môi giới. Trước đó, Park cũng từng chi tới 15 triệu won (khoảng 12.700 USD) cho việc quan hệ tình ái với một ca sĩ.

Cảnh sát cho biết họ đã triệu tập A đến thẩm vấn. Cô này thừa nhận việc quen biết Park và có tình cảm với anh ta. Nhưng cô phủ nhận việc bán dâm.

Nate cho hay trên mạng thông tin về A đang được cư dân mạng điều tra. Nhiều tin tức cho biết, A chính là nữ diễn viên Kang Ye Bin - sinh năm 1983. Cô được chú ý qua các phim Oh My Venus, Gia đình họ Vương... Ye Bin từng bị đồn ngoại tình với Kwon Sang Woo vào năm 2013.

Nu ca si goi cam Han Quoc bi dieu tra toi ban dam hinh anh 2
Kang Ye Bin đang bị nghi vấn là nhân vật nữ bị nghi bán dâm. Ảnh: Newsen.

"Chúng tôi sẽ mở rộng điều tra vụ việc này vì còn nhiều điểm khả nghi", đại diện sở cảnh sát nói

Vài tháng trở lại, làng giải trí Hàn Quốc liên tục vướng bê bối liên quan đến các vụ bán dâm, trao đổi tình - tiền. Hồi tháng 2, cảnh sát công bố mở rộng điều tra với nhóm đối tượng hành nghề mại dâm.

Nữ ca sĩ G.NA là nghệ sĩ bị nêu đích danh trong vụ việc này. Cô đã thừa nhận cáo buộc, tuy nhiên khẳng định “bị lừa gạt bán dâm”.

Theo Zing

tin mới