Nữ ca sĩ gợi cảm lên tiếng về tin đồn yêu cầu thủ Quang Hải

Khi dư luận đang ồn ào, Hiền Hồ chính thức lên tiếng phân trần vì mọi chuyện đã đi quá giới hạn, ảnh hưởng nhiều tới cô và những người bạn của cô.

Bức ảnh Hiền Hồ chụp cùng với Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến cô vướng tin đồn đang hẹn hò với chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam.

Quang Hải vẫn giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò Hiền Hồ.
Quang Hải vẫn giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò Hiền Hồ.

Mới đây, Hiền Hồ bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với Quang Hải khi xuất hiện bức ảnh cô đi chơi cùng hội cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Đúng thời điểm, Quang Hải được cho là đã chia tay bạn gái cũ - Nhật Lê.

Khi dư luận đang ồn ào, Hiền Hồ chính thức lên tiếng phân trần vì mọi chuyện đã đi quá giới hạn, ảnh hưởng nhiều tới cô và những người bạn của cô.

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ viết: “Thật sự Hiền đã đắn đo rất nhiều khi viết ra những chia sẻ này. Tuy nhiên, có những chuyện đang đi quá giới hạn, ảnh hưởng rất nhiều đến Hiền và đặc biệt là đến những người bạn và khán giả của Hiền nên Hiền nghĩ mình phải có trách nhiệm lên tiếng một lần.

Từ trước đến nay, quan điểm của Hiền khi làm nghề là không muốn nhắc đến những ồn ào ngoài công việc trên báo chí cũng như các phương tiện truyền thông… Tuy nhiên, thời gian qua có rất nhiều tin đồn tình cảm không chính xác liên quan đến Hiền và những người bạn của mình.

Hiền phải có những người bạn cũng như những mối quan hệ bạn bè ngoài âm nhạc. Là một người của công chúng, Hiền hiểu và chấp nhận sống chung với những tin đồn. Tuy nhiên, bạn bè của Hiền có những người không hoạt động trong giới nghệ thuật cũng bị kéo vào những ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ, nhiều bạn khán giả vì thương Hiền cũng đã thể hiện sự lo lắng qua những tin nhắn, comment… gửi về. Đến thời điểm này thì Hiền buộc phải có những hành động cần thiết để bảo vệ họ”.

Nữ ca sĩ khẳng định, cô sẽ có hành động can thiệp cần thiết, thậm chí nhờ pháp luật xử lý với những tin đồn thiếu căn cứ trên mạng xã hội.

“Qua đây, Hiền gửi lời xin lỗi đến những người bạn của mình vì đã vô tình làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn. Hiền muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã để mọi người và các bạn lo lắng cho Hiền. Hiền cũng muốn gửi lời xin lỗi đến quý anh/chị báo chí, truyền thông vì những bất tiện quanh những tin đồn vừa qua.

Cuối cùng, Hiền xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm theo dõi và ủng hộ chặng đường của Hiền Hồ trong suốt thời gian qua. Hiền sẽ cố gắng hơn nữa thông qua những sản phẩm chất lượng được gửi đến mọi người trong thời gian tới đây” - Hiền Hồ chia sẻ.

Hiền Hồ sinh ra, lớn lên một gia đình nghèo khó ở Đắk Lắk. Với niềm đam mê ca hát, cô từng thử sức với một số cuộc thi như: Tiếng hát truyền hình TP.HCM, Nhân tố bí ẩn... nhưng không đạt thành công như mong đợi.

Đến năm 2017, Hiền Hồ mạnh dạn ghi danh vào "The Voice - Giọng hát Việt". Ngay ở vòng Giấu mặt, cô đã chinh phục khán giả, huấn luyện viên khi thể hiện bản mashup "Lặng thầm một bình yêu" và "Wrecking Ball".

Sau khi được Tóc Tiên lựa chọn về đội, Hiền Hồ phát huy được mọi lợi thế và đạt được thành tích Á quân mùa giải năm đó. 

Nhưng vừa bước ra ở một sân chơi lớn, nữ ca sĩ xinh đẹp liên tục vướng vào những lùm xùm, tai tiếng.

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, rạn nứt mối quan hệ với Tóc Tiên... việc cô để lộ ảnh thân thiết đời thường với Soobin Hoàng Sơn cũng gây ra không ít tranh cãi.

Phải mất một thời gian lấy lại hình ảnh, Hiền Hồ may mắn sở hữu một số ca khúc được khán giả yêu thích như: Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương hóa thành người dưng, Đừng nói tôi điên...

Trước đó, Hiền Hồ còn vướng nghi án hẹn hò: danh hài Anh Đức, ca sĩ Bùi Anh Tuấn...
Trước đó, Hiền Hồ còn vướng nghi án hẹn hò: danh hài Anh Đức, ca sĩ Bùi Anh Tuấn...
Trong làng giải trí, Hiền Hồ xây dựng hình tượng của một nữ ca sĩ cá tính, thích ăn vận gợi cảm.

Trong làng giải trí, Hiền Hồ xây dựng hình tượng của một nữ ca sĩ cá tính, thích ăn vận gợi cảm.


tin mới