Nữ ca sĩ suýt thành em dâu 'vua nhạc sến' Ngọc Sơn là ai?

Nữ ca sĩ này nổi danh trong các băng nhạc "Mưa bụi", từng gắn bó với Ngọc Hải - em trai Ngọc Sơn không chỉ trên con đường ca hát mà cả lúc khởi nghiệp kinh doanh.
Thạch Thảo và Ngọc Hải có 12 năm gắn bó, kể cả trên con đường ca hát lẫn cuộc sống riêng.
Thạch Thảo và Ngọc Hải có 12 năm gắn bó, kể cả trên con đường ca hát lẫn cuộc sống riêng.

Thạch Thảo là một trong những nữ ca sĩ quen thuộc trong các sản phẩm âm nhạc mang tên Mưa bụi, phát hành những năm 1990. Ban đầu, cô thường song ca với Ngọc Sơn. Trong một lần thu âm tại phòng thu Kim Lợi, Ngọc Sơn nhờ em trai là Ngọc Hải tới đón Thạch Thảo.

Hai người quen nhau từ ngày đó. Họ nảy sinh tình cảm và trở thành cặp song ca ăn ý. Ngọc Hải và Thạch Thảo đã cho ra mắt hoàng loạt MV gây sốt như: Hoa mười giờ, Tiễn biệt, Làm dâu xứ người, Tình đời...

Thạch Thảo từng tiết lộ lý do yêu Ngọc Hải trên truyền thông: "Những lần đi lưu diễn, các nữ ca sĩ thường phải tay xách nách mang, lại ở nhà dân nên mọi sinh hoạt đều gặp rất nhiều khó khăn. Anh Hải thường xung phong xách nước giúp các nữ ca sĩ. Nhiều hôm ở hội trường huyện, anh kê bàn ghế lại cho các bạn nữ ngả lưng, còn mình thì nằm dưới đất. Chính bản tính ga lăng và sự nhiệt tình của anh đã làm Thảo xúc động, tình yêu đến lúc nào không hay".

Sau này, Ngọc Hải không còn mặn mà với việc ca hát. Anh về Vũng Tàu mở công ty, thực hiện ước mơ kinh doanh. Thạch Thảo cũng theo về làm quản lý, điều hành giúp bạn trai.

Nữ ca sĩ Thạch Thảo.
Nữ ca sĩ Thạch Thảo.

Năm 2002, Ngọc Hải quay trở lại sân khấu, còn Thạch Thảo vẫn tiếp tục sự nghiệp kinh doanh của họ. Hai năm sau đó, cặp đôi chia tay, kết thúc 12 năm gắn bó.

Ngọc Hải tiết lộ: "Ghen tuông hay hờn giận đều không có trong cuộc chia tay này. Sự tác động của gia đình cũng không. Chúng tôi yêu nhau hơn 10 năm mà chưa tiến đến hôn nhân, gia đình hai bên đều sốt ruột, muốn có cháu ẵm bồng. Vả lại, tôi và Thạch Thảo cũng không còn trẻ nữa.

Tuy nhiên, chúng tôi là cặp đôi có duyên mà không có nợ nên đành nói lời chia tay trong sự tôn trọng lẫn nhau. Chuyện chia tay, tôi và cô ấy giải quyết êm đẹp, khi cả hai đều thấy rằng điều đó là cần thiết và tốt cho cả cô ấy lẫn tôi. Tôi muốn Thảo thật sự hạnh phúc về mọi mặt khi không có tôi bên cạnh" - Ngọc Hải nói.

Ngọc Hải và Thạch Thảo đã cho ra mắt hoàng loạt MV gây sốt như: Hoa mười giờ, Tiễn biệt, Làm dâu xứ người, Tình đời...
Ngọc Hải và Thạch Thảo đã cho ra mắt hoàng loạt MV gây sốt như: Hoa mười giờ, Tiễn biệt, Làm dâu xứ người, Tình đời...
Sau khi chia tay Ngọc Hải, Thạch Thảo cũng không mặn mà với công việc ca hát. Thời còn hoạt động nghệ thuật, Thạch Thảo vốn đã không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng, sau này cô càng trở nên kín tiếng. Có thông tin cho rằng, Thạch Thảo đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên Mỹ./.

tin mới