Nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt xinh đẹp của nữ Kiểm sát viên 'gây bão' mạng

Xinh đẹp, sở hữu nụ cười rạng ngời, nữ kiểm sát viên này còn có thành tích học tập rất ấn tượng.

Những nam thanh, nữ tú xuất hiện trong các bộ đồng phục đặc biệt như cảnh sát, công an… luôn thu hút sự chú ý của người xem. Mới đây, một nhan sắc trong bộ đồng phục ngành Kiểm sát đã "gây bão" mạng xã hội vì sở hữu nụ cười tỏa nắng, rạng rỡ.

Nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt xinh đẹp của nữ Kiểm sát viên 'gây bão' mạng  ảnh 1Nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt xinh đẹp của nữ Kiểm sát viên 'gây bão' mạng  ảnh 2Khi loạt ảnh này nhận được hàng nghìn lượt thích, cũng là lúc danh tính của cô nàng được tìm ra. Được biết, đó là Nguyễn Hòa Trang, sinh năm 1995, cựu sinh viên khóa 1 của trường Đại học Kiểm sát, hiện đang công tác tại Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội.

Nữ kiểm sát viên 9X Hà Nội khiến dân tình xốn xang vì nụ cười tỏa nắng và nhan sắc rạng rỡ ảnh 2Không chỉ xinh đẹp, nữ kiểm sát viên này còn sở hữu thành tích học tập rất ấn tượng. Cô từng tốt nghiệp loại giỏi, nhận giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong học tập, từng đảm nhận chức phó chủ nhiệm câu lạc bộ Kiểm sát trẻ.

Nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt xinh đẹp của nữ Kiểm sát viên 'gây bão' mạng  ảnh 4Trước đó, Hòa Trang đang theo học Đại học Sư Phạm Hà Nội nhưng nhận được giấy báo trúng tuyển của ĐH Kiểm sát. Vì đây là mơ ước của mình, nên cô đã rút hồ sơ ở Sư Phạm.

Chia sẻ với báo chí, Hòa Trang cho biết cô rất bất ngờ khi được nhiều người chú ý. Bộ ảnh được chụp với mục đích lưu lại khoảnh khắc mặc bộ đồ ngành mà cô yêu thích.

Nữ kiểm sát viên 9X Hà Nội khiến dân tình xốn xang vì nụ cười tỏa nắng và nhan sắc rạng rỡ ảnh 6Nữ kiểm sát viên 9X Hà Nội khiến dân tình xốn xang vì nụ cười tỏa nắng và nhan sắc rạng rỡ ảnh 8

Một số hình ảnh đời thường khác của Hòa Trang.

Nữ kiểm sát viên 9X Hà Nội khiến dân tình xốn xang vì nụ cười tỏa nắng và nhan sắc rạng rỡ ảnh 9Nữ kiểm sát viên 9X Hà Nội khiến dân tình xốn xang vì nụ cười tỏa nắng và nhan sắc rạng rỡ ảnh 10Nữ kiểm sát viên 9X Hà Nội khiến dân tình xốn xang vì nụ cười tỏa nắng và nhan sắc rạng rỡ ảnh 11Nữ kiểm sát viên 9X Hà Nội khiến dân tình xốn xang vì nụ cười tỏa nắng và nhan sắc rạng rỡ ảnh 12

tin mới