Nữ danh hài Vân Dung gây bất ngờ với ảnh khoe nhan sắc thời trẻ

Sau ít giờ đăng tải, bức hình thời thanh xuân của Vân Dung đã nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Bức hình thời xuân sắc trên trang cá nhân của Vân Dung mới đây khiến nhiều khán giả xuýt xoa. Không chỉ cư dân mạng mà nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng để lại lời khen có cánh dành cho dung mạo thời thanh xuân của nữ danh hài.

Đăng kèm tấm hình, Vân Dung viết hai câu thơ: "Thời gian năm tháng phai mờ/Ai rồi cũng sẽ bất ngờ đổi thay". Cô cũng hỏi mọi người đoán xem trong ảnh mình bao nhiêu tuổi. Theo nhiều dự đoán của khán giả, độ tuổi của Vân Dung khi ấy chính là năm nữ nghệ sĩ dự thi Hoa hậu Báo Tiền Phong 1992.

Bức ảnh gây
Bức ảnh gây "bão" của Vân Dung.

Năm 1992, Vân Dung bất ngờ đăng ký tham gia thi Hoa hậu với lý do cổ vũ chị gái Vân Trang. Dù việc đi thi chỉ là cuộc dạo chơi nhưng cô lại lọt top 15 chung cuộc. Năm đó, Vân Dung 16 tuổi và là thí sinh trẻ nhất cuộc thi.

Hiện tại, nữ nghệ sĩ ở tuổi 45 nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, duyên dáng. Thời gian gần đây, Vân Dung xuất hiện trên nhiều bộ phim truyền hình của VFC như "Ghét thì yêu thôi",  "Hướng dương ngược nắng", "11 tháng 5 ngày".

Nhiều hình ảnh thời xưa cũng từng được nữ danh hài chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng, Vân Dung sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt sáng sân khấu và gu thời trang sành điệu.

Vân Dung thời trẻ.
Vân Dung thời trẻ.
Vân Dung chụp cùng gia đình.
Vân Dung chụp cùng gia đình.
Nữ danh hài có gu thời trang sành điệu, gương mặt ăn hình.
Nữ danh hài có gu thời trang sành điệu, gương mặt ăn hình.
Nữ danh hài ở tuổi U50.
Nữ danh hài ở tuổi U50.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.