Nữ doanh nhân 9X bật mí ‘thần dược’ kích thích mọc tóc

Nữ doanh nhân 9X bật mí ‘thần dược’ kích thích mọc tóc

(Baonghean.vn) -Với tâm huyết chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp an toàn cho mọi người mà 9X Trần Thị Hương rẽ ngang theo đuổi đam mê kinh doanh dược phẩm organic thành công; đặc biệt tạo dấu ấn trên thị trường với “thần dược” chữa trị hiệu quả rụng tóc, thương hiệu Minh Khang.

Nghề chọn người

Từng theo học ngành bác sĩ chuyên khoa và dược sĩ nhưng Trần Thị Hương, cô gái 30 tuổi, ở Nghệ An lại bén duyên và thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên.

Hiện tại, Hương đang giữ chức vụ Giám đốc của Công ty TNHH Sản xuất Phúc Minh Khang, quản lý hệ thống chi nhánh khắp cả nước, với hàng trăm nhân viên.

Bà Trần Thị Hương - Giám đốc của Công ty TNHH Sản xuất Phúc Minh Khang. Ảnh: PV

Bà Trần Thị Hương - Giám đốc của Công ty TNHH Sản xuất Phúc Minh Khang. Ảnh: PV

Chia sẻ về quyết định “rẽ ngang”, nữ doanh nhân 9X tâm niệm rằng “nghề chọn người”. Bởi, từ khi còn là sinh viên trường Y, Hương đã có sở thích tìm tòi các loại sản phẩm organic để sử dụng và luôn đau đáu mong muốn lan tỏa những sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để giúp mọi người chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp an toàn. Sau 4 năm làm nghề Y, cô tiếp tục theo đuổi đam mê kinh doanh dược phẩm.

Chia sẻ về cơ duyên với ấy, Hương chân tình: “Kinh doanh sản phẩm organic không chỉ là cái tâm trong nghề, mà còn là lối đi riêng, khác biệt mà tôi lựa chọn. Bởi 4 năm trước, khi thị trường mỹ phẩm đang có xu hướng bão hòa thì sản phẩm dược phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nguồn gốc thiên nhiên lại khá mới mẻ. Đặc biệt, dược phẩm organic mang lại hiệu quả cao và lành tính, an toàn với sức khỏe, giá cả cạnh tranh nên được khách hàng rất ưa chuộng”.

Thế nhưng, để có được sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chí vừa mang lại hiệu quả chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe và an toàn là trăn trở của cô gái trẻ. Với nghị lực, tư duy nhạy bén của tuổi trẻ, Hương không ngừng tìm hiểu thị hiếu và xu hướng làm đẹp để quyết tâm theo đuổi đam mê. Sau khi nghiên cứu, tham khảo, Trần Thị Hương lựa chọn phân phối sản phẩm của Công ty cổ phân Dược và Công nghệ sinh hóa Hà Nội - một trong những nhà máy sản xuất sản phẩm dược liệu, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Các sản phẩm dược phẩm nguồn gốc thiên nhiên do Công ty TNHH Sản xuất Phúc Minh Khang phân phối.Ảnh: PV

Các sản phẩm dược phẩm nguồn gốc thiên nhiên do Công ty TNHH Sản xuất Phúc Minh Khang phân phối.Ảnh: PV

Với chất lượng, hiệu quả sử dụng vượt trội, sau một thời gian có mặt trên thị trường, các sản phẩm dược liệu do Công ty Minh Khang phân phối như: Tinh dầu thảo dược chữa trị long đờm, ho, sổ mũi cho bé; tinh chất trị thâm và tinh chất mọc tóc cao cấp đã chinh phục ngày càng đông đảo khách hàng trong tỉnh và các tỉnh, thành trên cả nước.

Giải pháp mới cho người bị rụng tóc, hói lâu năm

“Cái răng, cái tóc là vóc con người”. Bởi thế, sở hữu mái tóc chắc khỏe và suôn mượt luôn là niềm tự hào của không chỉ phái đẹp mà còn giúp cánh mày râu tăng lên tự tin, hấp dẫn.

Thế nhưng, ngày nay dưới tác động của những yếu tố như môi trường, sử dụng hóa chất, thay đổi nội tiết tố sau sinh, stress, thuốc lá, bia, rượu và cả tuổi tác... khiến nhiều người gặp phải tình trạng tóc xơ, mỏng thậm chí bị rụng, hói, mất thẩm mỹ.

Tinh chất mọc tóc cao cấp Minh Khang “thần dược” kích thích mọc tóc, hỗ trợ trị rụng tóc, hói lâu năm. Ảnh: PV

Tinh chất mọc tóc cao cấp Minh Khang “thần dược” kích thích mọc tóc, hỗ trợ trị rụng tóc, hói lâu năm. Ảnh: PV

Tinh chất mọc tóc cao cấp Minh Khang là một trong những sản phẩm “hot” của công ty. Sản phẩm trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng mắc chứng rụng tóc, là giải pháp mới cho người hói rụng lâu năm, bởi nhiều đặc tính ưu việt.

Được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như tinh dầu bạc hà, jojoba, tinh dầu oải hương, tinh dầu chanh, alkan, agran, hương nhu, sả, hương trầm..., tinh chất mọc tóc cao cấp Minh Khang trị rụng tóc, kích mọc tóc “siêu tốc” dày và dài hơn sau 10 -15 ngày sử dụng; điều trị hiệu quả hói lâu năm.

Không chỉ chữa rụng, hói, sản phẩm còn có tác dụng trị gàu, ngứa, đồng thời kiểm soát lượng dầu trên da đầu; giúp cân bằng hormon và giảm stress, thư giãn tinh thần. Tinh chất mọc tóc cao cấp Minh Khang còn tác dụng phục hồi tóc hư tổn, xơ yếu do sử dụng hóa chất làm đẹp nhiều.

Công ty cam kết hiệu quả sử dụng sản phẩm cho mọi khách hàng. Chất lượng của tinh chất mọc tóc Minh Khang được minh chứng khi ngày càng nhiều khách hàng nam, nữ nhiều độ tuổi, kể cả bạn hói, rụng lâu năm (đã dùng qua nhiều loại thuốc) tin dùng. Những phản hồi tốt về sản phẩm được khách hàng đều đặn gửi về công ty chính là  động lực lớn nhất thôi thúc cô gái trẻ không ngừng cố gắng lan tỏa “thần dược” kích thích mọc tóc, an toàn  cho sức khỏe đến nhiều hơn với khách hàng đang có nhu cầu.

Tinh chất mọc tóc cao cấp Minh Khang được đông đảo khách hàng tin dùng, bởi hiệu quả cao trong chữa rụng, hói tóc lâu năm.
Tinh chất mọc tóc cao cấp Minh Khang được đông đảo khách hàng tin dùng, bởi hiệu quả cao trong chữa rụng, hói tóc lâu năm.Ảnh: PV

Với hướng đi khác biệt, 9X Trần Thị Hương đã vượt qua nhiều đối thủ để “chạm tay” tới thành công trên con đường kinh doanh dược phẩm organic. Các sản phẩm dược liệu Minh Khang hiện có mặt tại các nhà thuốc, quầy thuốc lớn trong tỉnh và nhiều tỉnh, hành trên cả nước. Thế nhưng, điều  mà Hương tâm đắc là không chỉ xây dựng thành công thương hiệu dược phẩm Minh Khang mà góp sức mình lan tỏa dược phẩm organic chất lượng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho cộng đồng bằng cái tâm trong sáng và trái tim nhân ái.

“Mục tiêu của công ty là tiếp tục mở rộng mạng lưới các đại lý phủ khắp các tỉnh, thành trên cả nước để đóng góp thêm nhiều giá trị cho xã hội”. Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Phúc Minh Khang Trần Thị Hương chia sẻ.

Công ty TNHH Sản Xuất Phúc Minh Khang

Địa chỉ: Số nhà F34 - Đường 1C - Khu Đô thị Cửa Tiền, Phường Vinh Tân, TP.Vinh

Hotline: 0944.522.228/0854.522.228

Page: Tinh Chất Mọc Tóc Cao Cấp Minh Khang

Website: tinhdauthaoduocminhkhang.com

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.