Nữ doanh nhân Việt đăng quang Hoa hậu Quý bà châu Á 2016

Doanh nhân Kim Nguyễn đã chinh phục danh hiệu sắc đẹp dành cho quý bà tại Malaysia đồng thời ẵm giải phụ: Charity Queen.

Vừa qua, đêm chung kết Mrs Asia International 2016 diễn ra đầy màu sắc và kịch tính tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia.

Nổi bật giữa rừng nhan sắc 20 ứng cử viên tiềm năng trong đêm thi quyết định, cuối cùng đại diện Việt Nam – doanh nhân Kim Nguyễn xuất sắc giành vương miện cao nhất của Mrs Asia International 2016, đồng thời được tôn vinh giải thưởng Charity Queen – Nữ hoàng thiện nguyện.

Là thí sinh nổi bật ngay từ đầu cuộc thi, Kim Nguyễn được đánh giá cao tại Mrs Asia International 2016 bởi nét đẹp Á Đông, vóc dáng chuẩn và hướng tới phong cách doanh nhân thanh lịch, tinh tế, cùng vẻ đẹp nhân ái, trí tuệ, tài năng của người phụ nữ hiện đại
Là thí sinh nổi bật ngay từ đầu cuộc thi, Kim Nguyễn được đánh giá cao tại Mrs Asia International 2016 bởi nét đẹp Á Đông, vóc dáng chuẩn và hướng tới phong cách doanh nhân thanh lịch, tinh tế.

Trước đó, vào đêm bán kết Culture Night Party, Kim Nguyễn cũng chinh phục giải Hoa hậu có gương mặt đẹp Mrs.Asia International 2016 - Photogenic (Ảnh Hậu). Đây là những kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của đại diện Việt Nam ngay từ những vòng đầu  tại cuộc thi sắc đẹp dành cho quý bà – doanh nhân thành đạt thế giới.

Ngoài ra, với sự thân thiện, cởi mở, hòa đồng, trái tim nhiệt huyết, đóng góp tích cực cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng tại cuộc thi, Kim Nguyễn còn được tôn vinh giải thưởng Charity Queen – Nữ hoàng thiện nguyện.
Kim Nguyễn còn được tôn vinh giải thưởng Charity Queen – Nữ hoàng thiện nguyện.
Phút đăng quang Mrs Asia International 2016 của nữ doanh nhân người Việt.
Phút đăng quang Mrs Asia International 2016 của nữ doanh nhân người Việt.

Trong suốt những ngày đầu cuộc thi từ hoạt động thiện nguyện và đêm thi Culture Night Party, Kim Nguyễn luôn thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và tỏa sáng trong các phần thi. Thần thái đó luôn được cô phát huy trong mọi khoảnh khắc trong đêm chung kết. Ấn tượng bởi sự nền nã, dịu dàng trong trang phục truyền thống (Traditional Custom), nổi bật sự duyên dáng, tinh tế trong phần thi tài năng (Talent Competition ) hay nét kiêu sa, hiện đại trong trang phục dạ hội (Evening Grown)…đã chinh phục BGK và những người theo dõi cuộc thi./.

Theo VOV

tin mới