Nữ người mẫu khuyết tay Hà Phương 'tái xuất', khoe thần thái 'đỉnh cao' với váy dạ hội

Sau 2 năm gây chú ý khi xuất hiện với vai trò mẫu ảnh, mới đây người mẫu bị khuyết một tay Hà Phương bất ngờ 'tái xuất' trong bộ sưu tập váy dạ hội của NTK Hà Duy.
Hà Phương

Cách đây 2 năm, model Hà Phương từng gây sốt trên mặt báo khi làm mẫu ảnh. Cô gái bị khuyết một tay nhưng lại sở hữu gương mặt khả ái, thân hình cao ráo và khát khao trở thành model chuyên nghiệp.

Hà Phương

Vượt qua mặc cảm về khiếm khuyết cơ thể, Hà Phương nghiêm túc theo đuổi nghề khi theo học khóa người mẫu của siêu mẫu Hạ Vy trong nhiều năm qua và mỗi ngày tích lũy kinh nghiệm qua từng show diễn, bộ ảnh thời trang.

Hà Phương

Không chỉ xuất hiện với vai trò mẫu ảnh, vào ngày 31/10 tới đây, Hà Phương còn là gương mặt mở màn cho bộ sưu tập “Darkness and Light" trong tuẫn lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week ở TP. HCM... Để chuẩn bị cho lần đầu sải bước trên sân khấu lớn và chuyên nghiệp, Hà Phương đã dành thời gian tập luyện kỹ càng. 

Hà Phương

Trong lần tái xuất này, Hà Phương lại khiến cả ê kíp bất ngờ trước sự tiến bộ vượt trội về khả năng diễn xuất. Cô rất hạnh phúc, hào hứng, mong chờ giây phút được đi catwalk trước hàng nghìn khán giả.

Hà Phương

Mặc dù được truyền thông chú ý khi bắt đầu làm model ảnh nhưng Hà Phương không vì thế mà bỏ bê việc học. Model 16 tuổi hạn chế những lời mời để tập trung cho việc học và hoàn thiện các kỹ năng. Hà Phương tâm sự, cô luôn nhớ lời dạy của siêu mẫu Hạ Vy “Mình không yêu thương bản thân mình sẽ không ai yêu bản thân mình”. 

Hà Phương

Cô cũng đến rất đúng giờ, không ngại khó, ngại khổ và luôn làm việc với tinh thần cầu tiến.

Hà Phương

“Em luôn muốn mọi người hãy yêu thương, trân trọng bản thân mình, không mặc cảm về những khiếm khuyết, tự ti với chính mình. Em sẽ phấn đấu giống như những tấm gương nghị lực trên tivi, sách, báo và đặc biệt là những người mẫu khuyết tật Kelly Knox, Aimee Mullins, Rebekah Marine… thành danh trên thế giới để thực hiện ước mơ trở thành người mẫu khuyết tật đầu tiên của Việt Nam, truyền lửa cho những người có hoàn cảnh giống mình” - cô chia sẻ.

tin mới