Nữ Việt Nam, vừa 'chiến' vừa... cầu may; HAGL không cho Công Phượng sang Thái Lan dù lương 'khủng'

Khôi Nguyên (Theo bongdaplus.vn/vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Hạ Myanmar và sớm có tấm vé vào vòng play-off, tuyển nữ Việt Nam tiến rất gần đến cánh cửa của Olympic Tokyo 2020; HAGL đã từ chối lời đề nghị của một nhà môi giới tại Thái Lan với trường hợp của Công Phượng.

Nữ Việt Nam tranh vé Olympic 2020: Vừa "chiến" vừa... cầu may!

Hạ Myanmar và sớm có tấm vé vào vòng play-off, tuyển nữ Việt Nam tiến rất gần đến cánh cửa của Olympic Tokyo 2020.

Các cô gái Việt Nam còn nhiều điều phải cải thiện
Các cô gái Việt Nam còn nhiều điều phải cải thiện.

Dù gặp Australia hay Trung Quốc thì tuyển nữ Việt Nam cũng đều khó khăn, xác định là "cửa dưới". Cũng cần nhắc lại, ngay cả đối đầu với đội bóng dưới tầm như Myanmar, các học trò HLV Mai Đức Chung chỉ thể hiện được tốt về tinh thần, chứ chuyên môn còn rất nhiều điều phải hoàn thiện, đặc biệt là khâu dứt điểm.

Cánh cửa Olympic 2020 với tuyển nữ Việt Nam chỉ còn 2 trận đấu nữa (thực chất chỉ có trận play-off), nhưng đây lại là thách thức cực lớn.
HAGL không cho Công Phượng sang Thái Lan dù lương khủng

 HAGL đã từ chối lời đề nghị của một nhà môi giới tại Thái Lan với trường hợp của Công Phượng. 

Công Phượng chuẩn bị mùa giải mới tại TP.HCM
Công Phượng chuẩn bị mùa giải mới tại TP.HCM.

Thực tế, đề nghị từ Thái Lan dành cho HAGL đối với trường hợp tiền đạo Nguyễn Công Phượng đến ở thời điểm năm ngoái, tức là trước khi chân sút này sang Sint Truidense theo dạng cho mượn. Cụ thể lời đề nghị này bao gồm mức lương 10.000 USD/tháng, có nhà riêng và ô tô để Công Phượng chủ động đi lại và sinh hoạt. 

Kết quả Bilbao 1-0 Barca: Messi 'tịt ngòi', Barca bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha như Real
Không lâu sau khi Real Madrid để thua Real Sociedad 3-4 trên sân nhà ở tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, đến lượt ông lớn Barcelona cũng phải nhận kết cục tương tự. Cay đắng ở chỗ, họ phải nhận bàn thua duy nhất tại xứ Basque khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây.
Bilbao xuất sắc đánh bại Barca đúng vào phút cuối
Bilbao xuất sắc đánh bại Barca đúng vào phút cuối.

Như vậy là sau 6 năm liên tiếp ghi tên mình vào trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha (4 lần lên ngôi), Barca lần này đã phải dừng bước ngay từ tứ kết. Điều an ủi với họ có lẽ là đại kình địch Real cũng đã bị loại nên chẳng còn cơ hội đăng quang.

Thua sốc Sociedad, Zidane vẫn phủ nhận bản thân khinh địch

Real Madrid đã bất ngờ thất thủ 3-4 trước Real Sociedad ngay trên sân nhà Bernabeu và phải dừng chân ở tứ kết Cúp Nhà Vua. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane không cho rằng đội bóng thua do lỗi chọn đội hình ra sân của ông.
Nhiều người chỉ trích Zidane đã quá tự tin khi tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và chỉ giữ lại một vài trụ cột.
Nhiều người chỉ trích Zidane đã quá tự tin khi tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và chỉ giữ lại một vài trụ cột.

"Thất bại này vô cùng đau đớn nhưng chúng tôi sẽ phải gạt sang một bên để hướng tới các trận đấu tiếp theo. Real vẫn còn các đấu trường quan trọng như La Liga hay Champions League và chúng tôi cần phục hồi ngay lập tức", ông nói thêm.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.