Thể thao

Nước mắt uất nghẹn của Quang Hải; Thầy Park chuẩn bị có bến đỗ mới

Thanh Nga 06/06/2024 06:20

Gần 3 tháng trước, Đội tuyển Việt Nam đã 2 lần thua Indonesia với những giọt nước mắt uất nghẹn của Quang Hải; Daejeon FC đang liên hệ với HLV Park Hang-seo để mời ông về làm thuyền trưởng đội bóng. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Nước mắt uất nghẹn của Quang Hải

HLV Troussier chia tay các học trò cũng từ 2 trận thua đối thủ quen thuộc Indonesia hồi cuối tháng 3 ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Hai cú ngã ngựa 0-1 sân khách Bung Karno và 0-3 sân nhà Mỹ Đình đã lấy đi rất nhiều của bóng đá Việt Nam, từ vị trí trong tốp 100 thế giới cho đến những nỗi niềm cá nhân mà xót xa nhất là những giọt nước mắt uất nghẹn của Quang Hải.

Hơn 2 tháng sau, Quang Hải như thường lệ vẫn hội quân ở tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận tiếp Philippines trên sân Mỹ Đình đêm 6/6. Cầu thủ của Công an Hà Nội muốn xóa nhòa đi ký ức buồn tủi và quyết tâm ghi dấu ấn trở lại dưới thời HLV mới Kim Sang -sik.

Quang Hải trong màu áo của Công an Hà Nội
Quang Hải trong màu áo của Công an Hà Nội.

Tiền vệ Quang Hải chia sẻ, mặc dù các cầu thủ vừa trải qua quá trình thi đấu với mật độ dày tại V-League nhưng tân HLV Kim Sang-sik có sự chuẩn bị về giáo án huấn luyện, giúp học trò hồi phục và bắt nhịp tốt với nhau: “Chúng tôi đang cố gắng thích nghi với ý đồ chiến thuật của HLV. Cả đội cũng có những buổi xem băng hình theo từng nhóm, để các cầu thủ có thể hiểu và thấm nhuần chiến thuật của ban huấn luyện.

Hụt ghế HLV tuyển Hàn Quốc, thầy Park chuẩn bị có bến đỗ mới?

Theo thông tin từ tờ Chosun, Daejeon FC đang liên hệ với HLV Park Hang-seo để mời ông về làm thuyền trưởng đội bóng.

HLV Park Hang-seo vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào sau khi chia tay tuyển Việt Nam.
HLV Park Hang-seo vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào sau khi chia tay tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo lúc này vẫn đang ở Việt Nam để điều hành học viện bóng đá mang tên mình và làm cố vấn cho CLB Bắc Ninh.

Đáng chú ý, Bắc Ninh cũng đồng ý để nhà cầm quân người Hàn Quốc được dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp trong thời gian làm cố vấn cho CLB.

Vì vậy, Daejeon FC gần như không gặp trở ngại nào trong việc tiếp cận HLV Park Hang-seo.

Vừa "dứt tình", Mbappe và PSG đấu tố lẫn nhau

PSG và tiền đạo Kylian Mbappe "lời qua tiếng lại" ngay sau khi vừa kết thúc mối lương duyên...

kylian-mbappe-cong-khai-chi-trich-psg-la-doi-bong-chia-re-tuyen-bo-cung-ran-ve-tuong-lai-20230708190151-373.jpg
Mbappe vừa cập bến Real Madrid.

Mbappe vừa cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Đội bóng Tây Ban Nha đã công bố tân binh người Pháp hôm 3/6.

Vừa "dứt tình" với PSG, tiền đạo sinh năm 1998 lập tức đăng đàn chỉ trích Ban lãnh đạo PSG ngăn anh thi đấu cho đội bóng suốt mùa 2023-2024.

"PSG đã hung tợn nói thẳng với tôi rằng, họ không muốn tôi chơi bóng nữa”, Mbappe nói với truyền thông: “HLV Luis Enrique và Giám đốc thể thao Luis Campos đã cứu tôi, nếu không tôi đã không thể đặt chân lên sân cỏ nữa. Đó là sự thật, cũng là lý do vì sao tôi biết ơn Campos và Enrique".

Về nước đúng 1 ngày, trung vệ khủng của Indonesia vẫn có thể đấu với tuyển Iraq

Jay Idzes là một trong những cầu thủ nhập tịch chất lượng nhất mà Indonesia đang có. Trung vệ 24 tuổi này vừa có mùa giải thành công khi cùng Venezia FC giành vé thăng hạng Serie A. Cũng vì Venezia FC phải đá play-off tranh suất lên hạng, Jay Idzes không thể hội quân với Đội tuyển Indonesia như các cầu thủ khác.

Jay Idzes ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam hồi tháng 3/2024
Jay Idzes ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam hồi tháng 3/2024.

Đầu tuần này, Jay Idzes thi đấu trận “chung kết” với Venezia FC và giành chiến thắng 1-0 trước Cremonese. Ngay sau đó, anh chỉ có 1 ngày nghỉ ngơi trước khi bay về Indonesia tập trung cùng đội bóng của HLV Shin Te-yong.

Theo kế hoạch ban đầu, Đội tuyển Indonesia chấp nhận mất Jay Idzes ở trận đấu với tuyển Iraq vào ngày 6/6.

Theo tienphong.vn/giaoducthoidai.vn
https://tienphong.vn/ve-nuoc-dung-1-ngay-trung-ve-khung-cua-indo
Copy Link
https://tienphong.vn/ve-nuoc-dung-1-ngay-trung-ve-khung-cua-indo
Nước mắt uất nghẹn của Quang Hải; Thầy Park chuẩn bị có bến đỗ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO