Ở tuổi 45 Thanh Mai chọn trang phục gợi cảm để tôn nét trẻ trung

Váy ren hai dây, váy xuyên thấu cúp ngực sexy đều được người đẹp sử dụng để khiến mình trở nên cuốn hút hơn trong bộ ảnh mới.
Ở tuổi 45 Thanh Mai chọn trang phục gợi cảm để tôn nét trẻ trung ảnh 1

Thanh Mai là một người vốn đam mê công việc, ngoài thời gian dành cho lĩnh vực kinh doanh, tham gia làm MC và diễn viên cô cũng không quên chăm sóc bản thân để gìn giữ 'vẻ đẹp không tuổi'.

Ở tuổi 45 Thanh Mai chọn trang phục gợi cảm để tôn nét trẻ trung ảnh 2

Nhờ cách chăm sóc da, giữ vóc dáng thon thả mà Thanh Mai khiến nhiều quý cô lứa tuổi trung niên ngưỡng mộ về 'vẻ đẹp vượt thời gian'.

Ở tuổi 45 Thanh Mai chọn trang phục gợi cảm để tôn nét trẻ trung ảnh 3

Tự tin vời nhan sắc và hình thể cân đối, vì thế ở tuổi 45, người đẹp không ngại chọn những bộ cánh sexy theo tinh thần trẻ trung để thực hiện bộ ảnh thời trang mới.

Ở tuổi 45 Thanh Mai chọn trang phục gợi cảm để tôn nét trẻ trung ảnh 4

 

Những mẫu váy sexy thuộc trào lưu 2018, sản phẩm được các cô gái 18, đôi mươi ưa chuộng vẫn được Thanh Mai yêu thích và chọn lựa để chưng diện.

Ở tuổi 45 Thanh Mai chọn trang phục gợi cảm để tôn nét trẻ trung ảnh 5

Thiết kế váy liền thân ôm sát cơ thể được phối hợp nhiều chất liệu như vải xuyên thấu, ren, lông vũ mềm mại.

Ở tuổi 45 Thanh Mai chọn trang phục gợi cảm để tôn nét trẻ trung ảnh 6

Suit kiểu dáng thanh lịch cũng được mix-match một cách ấn tượng cùng áo bra đen để giúp người đẹp khoe khéo nét gợi cảm.

Ở tuổi 45 Thanh Mai chọn trang phục gợi cảm để tôn nét trẻ trung ảnh 7

Thanh Mai cho biết, cô luôn cố gắng sắp xếp công việc để có quỹ thời gian tập luyện thể dục hàng ngày, cùng với chế độ dinh dưỡng khoa học để gìn giữ vóc dáng. Người đẹp không ngại tiết lộ, cô còn sử dụng một số công nghệ cao tại chuỗi thẩm mỹ của chính mình để gìn giữ nét tươi trẻ.

Ở tuổi 45 Thanh Mai chọn trang phục gợi cảm để tôn nét trẻ trung ảnh 8

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Tom Nguyễn, stylist Tân Đà Lạt, trang điểm Dung Phan, làm tóc Trâm Anh trang phục Lê Ngọc Lâm, Hà Thẩm Tiến.

tin mới