Ông 'trùm' quản lý đứng sau Phạm Băng Băng vụ trốn thuế là ai?

Theo Tú Oanh (www.tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Đối với Phạm Băng Băng, Mục Hiểu Quang là người đàn ông thân cận nhất, ngay cả vị hôn phu Lý Thần cũng không thể thay thế được vai trò ấy.
Ông 'trùm' quản lý đứng sau Phạm Băng Băng vụ trốn thuế là ai? ảnh 1
Mới đây, thông tin Phạm Băng Băng và người quản lý lâu năm Mục Hiểu Quang bị bắt vì cáo buộc trốn thuế khiến làng giải trí Hoa ngữ “dậy sóng”. Một lần nữa, những câu chuyện giữa sao nữ quyền lực bậc nhất C-biz và người đàn ông kề vai sát cánh cùng cô nhiều năm qua lại được nhắc đến.
Ông 'trùm' quản lý đứng sau Phạm Băng Băng vụ trốn thuế là ai? ảnh 2
Mục Hiểu Quang lớn hơn Phạm Băng Băng 20 tuổi, là người Đài Loan. Ông Mục từng là một trong những “ông trùm” của làng giải trí xứ Đài, được cho là xuất thân từ giới xã hội đen.
Ông 'trùm' quản lý đứng sau Phạm Băng Băng vụ trốn thuế là ai? ảnh 3
Sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 500 triệu nhân dân tệ (hơn 1.700 tỷ đồng), Mục Hiểu Quang vẫn sẵn lòng trở thành “hậu phương” vững chắc để Phạm Băng Băng bước tới đỉnh cao của sự nghiệp.
Ông 'trùm' quản lý đứng sau Phạm Băng Băng vụ trốn thuế là ai? ảnh 4
Năm 2007, ông Mục giúp đỡ người đẹp sinh năm 1981 rời công ty Hoa Nghị Huynh Đệ, cùng cô lập nên Fanbingbing Studio. Từ đó, hai người như hình với bóng, mỗi bước đi của nàng “Kim Tỏa” đều có sự hậu thuẫn của ông Mục.
Ông 'trùm' quản lý đứng sau Phạm Băng Băng vụ trốn thuế là ai? ảnh 5
Mọi sự kiện lớn, nhỏ trong và ngoài nước, Phạm Băng Băng đều có Mục Hiểu Quang tháp tùng, che chắn cho cô không bị bất cứ tổn thương nào từ phóng viên hay fan quá khích…Không chỉ là trợ lý cá nhân, ông kiêm luôn vệ sỹ cao cấp riêng của người đẹp họ Phạm.
Ông 'trùm' quản lý đứng sau Phạm Băng Băng vụ trốn thuế là ai? ảnh 6
Hai người thân thiết đến mức rất nhiều lần rộ lên tin đồn họ là tình nhân của nhau, thậm chí là bí mật kết hôn. Dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận, những tin đồn này vẫn tiếp diễn, ngay cả ở thời điểm, Phạm Băng Băng công khai hẹn hò với Lý Thần.
Ông 'trùm' quản lý đứng sau Phạm Băng Băng vụ trốn thuế là ai? ảnh 7
Phạm Băng Băng và Lý Thần yêu nhau cả châu Á đều biết, tuy nhiên nếu để so sánh ai là người thân cận nhất đối với ngôi sao “Thắng thiên hạ”, Lý Thần chưa chắc đã đánh bại được Mục Hiểu Quang. Dân mạng Trung Quốc từng bàn tán sôi nổi về bức ảnh Phạm Băng Băng vịn tay Mục Hiểu Quang khi đi cùng với Lý Thần trong một sự kiện.
Ông 'trùm' quản lý đứng sau Phạm Băng Băng vụ trốn thuế là ai? ảnh 8
Một số nguồn tin cho hay, trước khi nhận được cái gật đầu của người đẹp, Lý Thần từng bị Phạm Băng Băng 3 lần từ chối lời cầu hôn, và nguyên nhân là do Mục Hiểu Quang phản đối. Bản thân Lý Thần cũng khó chịu bởi sự gắn bó quá mức giữa bạn gái và quản lý riêng.
Ông 'trùm' quản lý đứng sau Phạm Băng Băng vụ trốn thuế là ai? ảnh 9
Điều này cũng dễ hiểu, vì từ khi thành danh đến nay, Phạm Băng Băng đã hẹn hò và chia tay nhiều tài tử, riêng Mục Hiểu Quang vẫn sánh đôi cùng cô từ đó đến nay. “Anh ấy là quản lý rất chuyên nghiệp. Nếu mọi người muốn tôi có bạn trai, anh ấy là lựa chọn tốt đấy”, cô từng tiết lộ.
Ông 'trùm' quản lý đứng sau Phạm Băng Băng vụ trốn thuế là ai? ảnh 10
Hiện tại, chưa liên lạc được với Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang để làm rõ những thông tin về scandal trốn thuế. Được biết, ngoài cáo buộc gian lận thuế, ông Mục còn bị điều tra về hành vi hủy chứng cứ. Trong khi, Phạm Băng Băng từng bị bắt hôm 29/7, và được thả sau đó 2 ngày.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.