Oseni ghi bàn, Bình Dương thua Kashima Reysol 1-5

Tự tin nhập cuộc nhưng trước một đối thủ quá mạnh như Kashima Reysol, các cầu thủ Becamex Bình Dương đã phải sụp đổ, bắt đầu từ cuối hiệp 1 và phải nhận tới 5 bàn thua.

GĐKT Lê Thụy Hải sử dụng đội hình mạnh nhất cho Becamex Bình Dương với 3 mũi nhọn trên hàng tấn công là Công Vinh, Oseni cùng Abass nhưng đội bóng đến từ Việt Nam phải chịu sức ép cực lớn ngay từ đầu trận đấu. Trước lối chơi áp sát của các cầu thủ Kashima Reysol, bộ ba tấn công của Becamex Bình Dương gần như không có cơ hội phối hợp với nhau, những tình huống tấn công đáng chú ý đều đến từ nỗ lực cá nhân của từng cầu thủ, đặc biệt là Công Vinh.

Tiền đạo từng chơi bóng tại J.League 2 trong màu áo Consadole Sapporo đã phát huy được sự hiểu biết của mình với bóng đá Nhật Bản và trực tiếp là người tung ra 4 cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Takanori Sugeno trong hiệp 1. Đáng tiếc nhất là cú sút ở phút 38 sau pha phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ Kashima Reysol nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành đội chủ nhà trong gang tấc. Trước đó (20’), cũng chính Công Vinh là người thực hiện cú đá phạt ngay sát vòng cung khu 16m50 sau khi Oseni bị phạm lỗi nhưng thủ môn Takanori Sugeno đã bắt gọn.

Hàng phòng ngự Becamex Bình Dương (áo đỏ) liên tiếp chơi sơ hở

Ép sân ngay từ đầu nhưng phải đến phút 42, đội chủ nhà mới khai thông được thế bế tắc của trận đấu. Từ đường chuyền bên cánh phải, Masato Kudo đá nối nhanh trong vòng cấm địa đánh bại thủ môn Quốc Thiện Esele, mở tỷ số. Chỉ hai phút sau đó, trung vệ người Australia, David Vrankovic trước sức ép của Masato Kudo khi cản phá đường tạt bóng từ cánh phải vào đã lúng túng đánh đầu phản lưới nhà, giúp Kashima  Reysol vượt lên dẫn trước 2-0.

Đầu hiệp 2, GĐKT Lê Thụy Hải đưa Tiến Thành vào thay Tấn Tài và ngay sau khi vào sân, tiền vệ người Thanh Hóa này đã có cú sút xa đưa bóng đập trúng xà ngang khung thành Kashima Reysol. Tuy nhiên, tới phút 56, tỷ số đã được nâng lên thành 3-0 cho đội chủ nhà. Akimi Barada mở bóng sang cánh phải cho cầu thủ người Hàn Quốc Kim Chang Soo thoát xuống nhanh đưa bóng qua tay Quốc Thiện Esele.

Có lợi thế dẫn trước 3 bàn, đội chủ nhà chủ động giữ nhịp trận đấu, kiểm soát bóng chắc trong chân. Tuy nhiên, các cầu thủ Kashima Reysol vẫn có nhiều phương án khác nhau để vượt qua hàng phòng ngự Becamex Bình Dương.  Phút 67, từ quả phạt góc bên cánh phải, Otsu Yuki trả ngược bóng về phía sau và Masato Kudo đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 4-0. Chưa dừng lại ở đó, phút 75, tỷ số tiếp tục được nới rộng thành 5-0 sau khi cú sút của Otani Hidekazu đập trúng chân Tiến Thành đổi hướng khiến thủ môn Tấn Trường mới vào sân phải bó tay.

Nhưng rốt cuộc Becamex Bình Dương cũng có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-5 ở phút 81 khi Oseni tận dụng thành công đường kiến tạo của Trọng Hoàng. Đây cũng là tình huống mà hậu vệ Kashima Reysol dâng lên cao và không kịp lui về cản phá.

Pha ghi bàn danh dự của Oseni cũng là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu này vì ở những phút còn lại, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Cũng ở lượt trận thứ 2 tại bảng E, Jeonbuk Motors bất ngờ giành chiến thắng 4-1 trên sân của Shandong Luneng để cùng Kashima Reysol chia sẻ ngôi đầu bảng với cùng 4 điểm sau lượt trận thứ 2.

Theo TTVH

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.