Hyundai Tucson 2016 giá từ 925 triệu

Mẫu crossover hạng trung thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới – Tucson 2016 – đã ra mắt tại Hà Nội sáng 22/8 với giá khởi điểm 925 triệu đồng. Xe cạnh tranh với các đối thủ Honda CR-V, Mazda CX-5, Kia Sportage… 
Tucson 2016 thuộc thế hệ thứ 3, lần đầu ra mắt thị trường thế giới vào tháng 3/2015. Trải qua 11 năm ra đời và phát triển, doanh số cộng dồn của mẫu xe này ở hai thế hệ trước đạt con số ấn tượng: hơn 4 triệu chiếc. 
Xe có kích thước tổng thể 4.475 x 1.850 x 1.660 mm (dài x rộng x cao), ngắn hơn và thấp hơn nhưng lại rộng hơn 2 đối thủ CR-V và CX-5; trục cơ sở 2.670 mm, nằm giữa hai đối thủ. Khoảng sáng gầm xe 172 mm, tương đương với CR-V nhưng thấp hơn đáng kể con số 210 mm của CX-5. 
 Hyundai Tucson 2016 giá từ 925 triệu đồng
Hyundai Tucson 2016 giá từ 925 triệu đồng
Như một bản thu nhỏ của đàn anh Santa Fe, Tucson 2016 có thiết kế trẻ trung hiện đại và mượt mà theo triết lý “Điêu khắc dòng chảy 2.0” với lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng; cụm đèn pha LED tích hợp tính năng mở rộng góc chiếu khi vào cua; đèn sương mù cạnh dải LED chạy ban ngày, đèn hậu LED 3D…
Một số chi tiết nhỏ nhưng được Hyundai trau chuốt khiến Tucson tiện nghi và sang hơn như đèn phanh trên cao dạng LED, cửa sổ cảm biến chống kẹt, gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn sàn tự động chiếu sáng khi mở cửa, tay nắm cửa mạ crôm. La zăng của xe là loại 5 chấu hình chữ Y độc đáo, rộng 17 inch với bản tiêu chuẩn và 18 inch với bản đặc biệt. 
Thế mạnh tiện nghi của xe Hàn Quốc tiếp tục được thể hiện trên Tucson 2016 với hàng loạt trang bị tiện nghi như ghế da với ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng (bản đặc biệt); điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng cửa gió hàng ghế sau. Hệ thống giải trí trên xe hỗ trợ các kết nối Radio/USB/CD/MP3/AUX/Bluetooth đi kèm với 6 loa chất lượng cao. Vô lăng của xe được trang bị các nút điều khiển đa năng: tăng giảm âm lượng, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi, điều chỉnh các thông số hiển thị. 
 Nội thất tiện nghi khá giống đàn anh Santa Fe
Nội thất tiện nghi khá giống đàn anh Santa Fe
Tucson 2016 còn được trang bị nhiều tính năng tiện nghi liên quan đến an toàn như kiểm soát hành trình Cruise Control, chìa khóa thông minh cùng nút nhấn khởi động Start/Stop Engine, gương điện chống chói ECM cùng camera lùi tích hợp trên gương RCD, phanh tay điện tử, điều khiển đèn tự động, cốp điện thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, 3 chế độ vận hành Normal – Sport – Eco. 
Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được trang bị động cơ xăng Nu 2.0l MPI, cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng momen xoắn 196 Nm tại 4.000 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh này khá tương đương với CX-5 và nhỉnh hơn một chút so với CR-V.
 Công suất của xe tương đương và nhỉnh hơn đối thủ
Công suất của xe tương đương và nhỉnh hơn đối thủ
Các công nghệ an toàn trên xe bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, cảm biến tốc độ khóa cửa tự động, cảm biến lùi cảnh báo va chạm phía sau xe cùng hệ thống chống trộm Immobilizer, 6 túi khí… 
Tại Việt Nam, Tucson 2016 được Hyundai Thành Công phân phối với 2 phiên bản: bản tiêu chuẩn giá 925 triệu đồng; bản đặc biệt giá 995 triệu đồng. Xe có 5 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc và Vàng cát; được bảo hành 2 năm hoặc 50.000km tuỳ điều kiện nào đến trước. Mục tiêu doanh số được đặt ra là 100-120 chiếc/tháng. 
Theo  VnMedia

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.