Đầu tuần tới, Toyota Việt Nam sẽ ra mắt Hilux hoàn toàn mới

Toyota Việt Nam vừa chính thức phát đi giấy mời cho sự kiện ra mắt chiếc bán tải Hilux thế hệ mới (thứ 8) diễn ra vào thứ 2 tới. Theo một số nguồn tin của HNMO, chiếc bán tải mới sẽ được bán ra tại Việt Nam với ba phiên bản gồm Hilux 2.5E số sàn một cầu, Hilux 3.0G số sàn hai cầu và Hilux 3.0G số tự động hai cầu. Hiện tại, xe đã có mặt tại nhiều đại lý trong nước, sẵn sàng cho ngày bán ra.
 

Hilux mới là một bước tiến khác biệt so với thế hệ hiện hành chứ không chỉ là những nâng cấp đơn thuần.

Về mặt kĩ thuật, Toyota Hilux thế hệ thứ 8 là phiên bản hoàn toàn mới so với trước kia (thay vì nâng cấp). Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 5.335 x 1.855 x 1.815 (mm), chiều dài trục cơ sở 3.095 mm. Như vậy, nếu đặt cạnh bản hiện hành, Hilux mới nhỉnh hơn gần như ở mọi góc cạnh.
Ngoại thất của Hilux 2016 nổi bật với cụm đèn chiếu sáng thiết kế mới, gương chiếu hậu mạ chrome điều chỉnh điện, vành hợp kim 17 inch, bậc lên xuống phủ nhựa, đèn báo phanh trên cao dạng LED. Trong khi ở nội thất , bản cao nhất Hilux 3.0G với số tự động sẽ sử dụng chất liệu da là chính với ghế lái chỉnh điện, chìa khóa thông minh, màn hình TFT 4,2 inch. Hai bản còn lại sử dụng chất liệu nỉ.
 
Sự kiện ra mắt thị trường trong nước sẽ diễn ra vào ngày 5/10/2015 tới đây.
Các tiện nghi nổi bật gồm tính năng giải trí với hệ thống âm thanh 6 loa, đầu CD, kết nối USB, AUX, Bluetooth. Hệ thống điều hòa tự động ở bản 3.0G và chỉnh tay ở bản 2.5E. Đặc biệt, phiên bản 3.0G với số tự độngcó cả cửa gió cho hàng ghế sau. Xe cũng sở hữu vô-lăng 3 chấu bọc da thiết kế mới tích hợp các phím bấm chức năng.
 
Hình ảnh được cho là của Hilux tại một đại lý trong nước. Ảnh: Zing.
Theo tên gọi, xe sẽ có hai lựa chọn động cơ với dung tích 2.5L hoặc 3.0L cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 5 cấp. Kích thước khoang chứa hàng của Hilux tăng đáng kể so với phiên bản cũ. Đặc biệt, móc giữ hàng hạ thấp và cáp giữ dạng thanh thép bền hơn. 
Giá của xe mới được cho là sẽ ở mức 680/780/830 triệu VNĐ tương ứng với ba mẫu Hilux 2.5E số sàn một cầu, Hilux 3.0G số sàn hai cầu và Hilux 3.0G số tự động hai cầu.
Theo Hà Nội Mới

tin mới

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

(Baonghean.vn) - Chế độ ẩn danh của Google là một tính năng phổ biến trên trình duyệt Chrome. Nó được cho là giúp người dùng duyệt web riêng tư hơn bằng cách không lưu lịch sử duyệt web, cookie hoặc dữ liệu trang web. Tuy nhiên, mức độ bảo mật của chế độ ẩn danh có thể khiến nhiều người bất ngờ.

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.