Thaco sắp rầm rộ ra mắt 9 xe mới

Thaco xe mang tới 9 mẫu xe nâng cấp và hoàn toàn mới tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015, trong đó có những mẫu xe được nhiều người mong chờ như Kia Sportage hoàn toàn mới, Kia K3, Mazda CX-5 nâng cấp, Peugeot 2008, Peugeot 308 GT Line.
Lần đầu tham gia triển lãm ô tô Việt Nam, Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) mang tới dàn xe hùng hậu thuộc cả 3 thương hiệu xe du lịch mà mình đang sản xuất, phân phối, gồm Kia, Mazda và Peugeot, trên tổng diện tích gần 1.200 m2.
Kia Sportage 2016
Kia Sportage 2016
Thaco cho biết, với mong muốn nâng cao hình ảnh thương hiệu Kia với các sản phẩm ngày càng cao cấp, mang phong cách trẻ trung, năng động và trang bị nhiều tiện nghi,các dòng xe thương hiệu Kia tham dự triển lãm gồm: Kia Sedona, Kia Sportage mới, Kia K7, Kia Sorento Sporty, Kia Rondo.
Trong khi đó, thương hiệu Mazda cũng đem đến triển lãm những dòng sản phẩm Mazda theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv, làm nổi bật sức mạnh công nghệ của thương hiệu Mazda như: Mazda CX-5 nâng cấp, Mazda 2 mới, Mazda 6, Mazda 3 mới, Mazda BT-50 nâng cấp, Mô hình động cơ…
Peugeot 308 GT Line
Peugeot 308 GT Line
Về phần mình, thương hiệu xe châu Âu Peugeot có giá trị lịch sử 200 năm với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chất lượng sẽ góp mặt với các sản phẩm: Peugeot 308 GT Line, Peugeot 2008, Peugeot 208 nâng cấp, Peugeot 508, Peugeot 3008.
Ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng giám đốc Thaco -cho biết: “Thaco tham gia triển lãm ô tô 2015 nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với những sản phẩm phù hợp, đồng thời chúng tôi mong muốn đẩy mạnh hình ảnh các thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda, Peugeot cùng với thương hiệu Thaco đến gần hơn nữa với khách hàng, tăng cường doanh số bán hàng vào các tháng cuối năm để đạt mục tiêu đề ra trong năm 2015 của Thaco là 41.000 xe du lịch”.
Được biết, ngoài việc trưng bày những dòng sản phẩm xe chất lượng, thuộc nhiều phân khúc, Thaco còn hứa hẹn sẽ tạo ra sự thu hút qua các show trình diễn xe đặc sắc, ấn tượng theo thông điệp của từng thương hiệu, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Thương hiệu Kia với sự trình diễn của ca sĩ Tóc Tiên, Phương Vy, Hồ Trung Dũng và các vũ đoàn làm bừng lên cuộc sống năng động; Mazda với sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phương Linh, nhóm 5 Dòng Kẻ sẽ đem đến những “linh hồn chuyển động” thể hiện thiết kế đặc trưng của Mazda.
Mazda CX-5 2016
Mazda CX-5 2016
Sự góp mặt của ca sỹ, vũ công Nguyễn Hưng với tiết mục kịch múa sinh động thể hiện đường cong và tốc độcủa các dòng sản phẩm Mazda; Thương hiệu châu Âu Peugeot với sự góp mặt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Kyo York, nhà hát giao hưởng vũ kịch… sẽ đem đến chương trình những cảm xúc thăng hoa.
Đặc biệt nhất trong chương trình là nghệ sĩ múa trình diễn Ballet đương đại sẽ biểu diễn làm nền cho phần trình diễn thời trang ấn tượng của Couture Quỳnh Paris với phần xuất hiện đặc biệt của Hoa hậu Diễm Hương và 10 người mẫu xinh đẹp.
Theo VnMedia

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.